0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Đá mắt hổ vàng nâu hợp mệnh gì

21/02/2021
Đá mắt hổ vàng nâu được biết tới là một trong những dòng đá mắt hổ được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay trên thị trường. Với tác dụng phong thủy mang tới cho người sử dụng với người đeo hãy cùng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có được những thông tin chi tiết nhất nhé.

Đá mắt hổ vàng nâu được biết tới là một trong những dòng đá mắt hổ được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay trên thị trường. Với tác dụng phong thủy mang tới cho người sử dụng với người đeo hãy cùng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có được những thông tin chi tiết nhất nhé.

Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu hợp mệnh gì ??? Đây cũng là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc nên trong bài viết này Đá Quý Anh Vũ xin chia sẻ chi tiết với các bạn nhé.

Với gam màu vàng nâu độc đáo, vân đá tự nhiên sáng bóng, đá mắt hổ vàng nâu không chỉ giúp mang lại vẻ đẹp thời trang tinh tế cho người đeo, những chiếc vòng đá mắt hổ vàng nâu này còn mang lại nhiều tác dụng với sức khỏe cũng như tác dụng trong phong thủy. 

vòng đá mắt hổ vàng

Đá mắt hổ vàng nâu hợp mệnh gì?

Tại sao được gọi là đá mắt hổ điều này được lý giải như sau, dòng đá này có bề mặt với hiệu ứng đặc biệt, khi có ánh sáng chiếu vào sẽ tạo ra được những sọc sáng chạy trên bề mặt đá nhìn như mắt của loài hổ. Đây được đánh giá là dòng sản phẩm có gam màu ấn tượng, đẹp mắt. Vậy  đá mắt hổ vàng nâu hợp mệnh gì ???

Theo ngũ hành về phong thủy thì những người thuộc cung mênh thổ và kim hợp với màu này.

Tác dụng của đá mắt hổ vàng nâu cho người đeo

Về mặt tài lộc – may mắn

Là loại đá mang năng lượng dồi dào giúp trừ tà khí đem lại sức khỏe cho người dùng, là tượng trung của sự may mắn và tài lộc.

Vòng tay đá mắt hổ vàng giúp người đeo có thêm năng lượng và sự tự tin để vượt qua những khó khăn cũng như thử thách trong cuộc sống vươn tới thành công.

Về sức khỏe

Với khả năng có thể điều hòa năng lượng giúp cơ thể trở nên cân bằng, tinh thần thoải mái, giảm stress, lo lắng…

Những người trí nhớ kém, khả năng tính toán kém, hay quên, hãy đeo đá mắt hổ ở gần vùng thần kinh thái dương, như vậy sẽ tăng cường năng lượng tốt cho luân xa thái dương. Ngoài ra những người bị suy yếu dạ dày và đường ruột, cầm quả cầu đá mắt hổ xoa vào vùng bụng, làm cho chức năng của các bộ phận vùng bụng khoẻ lên. Một số người tin rằng đá mắt hổ vàng nâu có tác dụng khá tốt trong việc chữa trị các bệnh về cổ họng, về mắt và sinh sản, đồng thời làm xương cột sống thêm cứng cáp, loại bỏ các chất độc và giảm đau. Theo các chuyên gia phong thủy những người yếu bóng vía không dám đi đêm nên đeo vòng tay đá mắt hổ vàng nâu để tăng cường trạng thái tinh thần, dũng khí.

vòng đá mắt hổ vàng nâu

Giá vòng đá mắt hổ vàng nâu

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm vòng đá mắt hổ vàng này có giá giao động từ 300 – 500k tùy size

Lựa chọn đơn vị cung cấp đá mắt hổ vàng nâu uy tín

Đến với Đá Quý Anh Vũ bạn sẽ được khám phá những dòng sản phẩm đá chất lượng với 100% được làm từ đá tự nhiên, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó với sự nhiệt tình của nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://daquyanhvu.com/ .