0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi giáp tý 1984 nam mạng năm 2022

29/11/2021
Qua luận đoán của tử vi Giáp Tý 2022 nam mạng thì mọi phương diện công việc, đặc biệt làm làm ăn kinh doanh của người tuổi Giáp Tý nam mạng trong năm 2022 phải đối mặt với không ít khó khăn bất lợi.

Qua luận đoán của tử vi Giáp Tý 2022 nam mạng thì mọi phương diện công việc, đặc biệt làm làm ăn kinh doanh của người tuổi Giáp Tý nam mạng trong năm 2022 phải đối mặt với không ít khó khăn bất lợi. Mức độ bất lợi như thế nào cũng như thời điểm gặp phải bất lợi sẽ được chuyên gia của chúng tôi phân tích và luận giải ngay trong nội dung tử vi 2022 của tuổi ngay bên dưới.

 

Tổng quan về tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng 

- Đặc điểm chung Tuổi Giáp Tý: Những người tuổi Giáp Tý nam mạng nổi bật với khả năng quan sát, nhận xét vô cùng tinh tế, tài trí và khả năng thuyết phục tốt. Người tuổi này dễ thích nghi với các hoàn cảnh nên dù ở vận thời nào cũng có thể thay đổi cho phù hợp và vượt qua được những khó khăn bế tắc. Vận mệnh tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng nếu được đầu tư học tập thì tương lai được sáng lạng và trở thành người tri thức hữu danh và sống đời sống thanh cao. Bản thân người tuổi này cố gắng từ bàn tay trắng đến Trung vận thì có được những thành tựu và tới khoảng 60 tuổi mới được bền vững.

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2022: Đối với tuổi Giáp Tý quý anh năm 2022 Nhâm Dần là một năm không được tốt khá bất lợi về mọi mặt, công việc làm ăn có sự thay đổi và gặp nhiều khó khăn, tình cảm gia đình không được tốt vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn trong công việc cũng như về tài chính tiền bạc. Ngoài ra trong năm nay sức khỏe yếu kém đau ốm lâu khỏi bệnh về thiếu máu cũng như về xương khớp không được tốt.

tử vi giáp tý nam mạng 2022

II. Xem vận hạn tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi Giáp Tý 2022 nam mạng về thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can của tuổi là Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Đây là năm bình thường trong công việc làm ăn. Chi tiêu cho gia đình nhiều khoản.

- Địa Chi: Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng cho thấy địa chi của người tuổi Tý gặp năm Dần là Bình Hòa: Làm ăn kinh doanh năm 2022 không thay đổi nhiều, tiền bạc không dư dả mà chủ về tiêu pha nhiều.

- Tứ trụ: Thiên Hư, Địa Hung: Mưu sự cho công việc khó được thành công trong năm Nhâm Dần. Xem bói tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng có thể gặp phải một số khó khăn trong công việc, hoặc bị người khác phá hoại. Ngoài ra tiền bạc đầu tư chú ý có thể khó được kết quả như ý muốn. Tình cảm gia đình có chuyện không lành xảy ra.

2. Tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của người tuổi Giáp Tý gặp năm Kim là Tương trợ - Tốt: Là năm có ít những sự thay đổi cho làm ăn kinh doanh. Trong năm được quý nhân hỗ trợ cho kinh doanh làm ăn.

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi tuổi Tý 1984 năm 2022 nam mạng cho thấy Cung Phi của tuổi 1984 nam mạng Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) Tương sinh => Tốt: Thuận lợi đưa tới cho mọi việc làm ăn kinh doanh và sinh ra được tài và sinh được lộc. Hanh thông đưa tới cho công việc cũng như giúp đỡ từ quý nhân.

Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

Tháng 1: Nếu sinh vào tháng 1 đầu năm người tuổi Giáp Tý nam mạng có thể sức khỏe cũng như như tài chính trong năm Nhâm Dần không được như kỳ vọng. Ngoài ra cẩn thận gia đình có chuyện buồn

Tháng 2: Trong năm tử vi 2022 tuổi Giáp Tý nam mạng sinh vào tháng này có những chuyển biến không tốt về tài chính cũng như sức khỏe. Ngoài ra cẩn thận còn gặp phải chuyện buồn phiền đưa tới.

Tháng 3: Đối với người sinh vào tháng này nam mạng tuổi Giáp Tý 1984 sức khỏe năm Nhâm Dần không tốt, tài chính bất ổn và cẩn thận chuyện phiền muộn.

Tháng 4: Năm Nhâm Dần 2022 người tuổi Giáp Tý nam mạng có những chiến lược mới cho phát triển công việc làm ăn. Bên cạnh đó cuộc sống cũng đón được nhiều niềm vui tới.

Tháng 5: Xem bói tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng cho biết người tuổi 1984 sinh vào tháng này trong năm 2022 Nhâm Dần công việc làm ăn kinh doanh có thay đổi hoặc chiến lược mới. Tin vui đưa tới cho cuộc sống của người thân và gia đình.

Tháng 6: Những người sinh năm 1984 tháng 6 Âm lịch nam mạng trong năm Nhâm Dần có sự thay đổi cho công việc làm ăn kinh doanh. Trong gia đình người thân có niềm vui đưa tới.

Tháng 7: Năm 2022 người nam mạng sinh vào tháng 7 Âm lịch tuổi Giáp Tý nam mạng tình cảm của gia đình cần lưu ý vì có thể bất hòa trong mối quan hệ của thành viên trong gia đạo.

Tháng 8: Luận tử vi nam 1984 năm 2022 cho thấy đây là tháng sinh của người trong năm Nhâm Dần dễ bị bệnh tật ốm đau ảnh hưởng không tốt tới công việc kinh doanh. Tình cảm của gia đình cũng chủ về bất hòa trong quan điểm về kinh doanh làm ăn.

Tháng 9: Nếu sinh vào tháng này thì tử vi 1984 nam mạng năm 2022 trong năm Nhâm Dần chú ý về tình cảm của gia đình cũng như công việc làm ăn chuyển biến không được tích cực.

Tháng 10: Người tuổi 1984 Giáp Tý nam mạng sinh vào tháng này năm 20222 Nhâm Dần làm việc gì cũng nên cẩn thận hết sức vì có thể tiềm ẩn những tác động không tốt xảy tới.

Tháng 11: Đây là tháng sinh của người được tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2022 dự báo có cả xấu và tốt bất phân trong các công việc. Cẩn thận làm việc gì nóng vội đều có thể dẫn tới kết quả hỏng việc.

Tháng 12: Sinh vào tháng cuối của năm Giáp Tý người nam mạng tuổi 1984 trong năm Nhâm Dần không nên vội vàng trong bất kỳ công việc gì.

Tổng kết tử vi chung: 

Với những chuyển biến được phân tích trong tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng được trên đây, có thể nhận thấy Nhâm Dần nhìn chung là những chuyển biến cuộc sống bất lợi cho người tuổi này. Theo chuyên gia muốn hạn chế được những bất lợi này người nam mạng tuổi 1984 có thể thực hiện tiết khí sao xấu Vân Hớn chiếu mạng trong năm Nhâm Dần. Đó là dùng đá trang sức thuộc hành Thổ như hổ phách, thạch anh ưu linh nâu, thạch anh vàng,.