0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi kỷ tỵ 1989 nam mạng năm 2024

04/02/2024
Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ cầm tinh con Rắn, gồm những người có ngày sinh dương lịch từ 06/02/1989 đến 26/01/1990. Thiên can Kỷ kết hợp với địa chi Tỵ mang ý nghĩa Phúc Khí Chi Xà (Rắn có phúc). Nam sinh năm 1989 mệnh Mộc - Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Kỷ Tỵ Năm 2024 Nam Mạng

Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ cầm tinh con Rắn, gồm những người có ngày sinh dương lịch từ 06/02/1989 đến 26/01/1990. Thiên can Kỷ kết hợp với địa chi Tỵ mang ý nghĩa Phúc Khí Chi Xà (Rắn có phúc). Nam sinh năm 1989 mệnh Mộc - Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già).

Năm 2024 mệnh Hỏa, có mối quan hệ tương sinh với mệnh Mộc của tuổi. Can Kỷ gặp Giáp được tương hợp, chia Tỵ gặp năm Thìn được bình hòa. Nhìn chung các yếu tố về mệnh, thiên can, địa chi của tuổi Kỷ Tỵ với năm 2024 được đánh giá là tốt đẹp.

Đối với nam giới sinh năm 1989 theo tử vi tuổi Tỵ, năm 2024 khá thuận lợi. Nếu bạn nghiêm túc trong công việc và kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, bạn sẽ nhận được những kết quả quý giá.Tiền bạc và công việc gia đình ổn định, không có tai biến gì. Chỉ riêng vấn đề sức khỏe thì gia chủ mới phải cẩn thận, không nên lạm dụng quá dễ dẫn đến sa sút tinh thần. Năm 2024, sức khỏe tốt sẽ giúp đàn ông Kỷ Tỵ tập trung cao độ vào công việc và chiến đấu hết mình để đạt được mục tiêu đề ra..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Tỵ 1989 Năm 2024 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Trong 12 cung hoàng đạo, những người tuổi Tỵ là những người chăm chỉ, nỗ lực hết mình trong công việc. Nếu lứa tuổi này đặt ra mục tiêu thì sẽ theo đuổi đến cùng và không bỏ cuộc giữa chừng. Năm 2024, gia chủ sẽ gặt hái được những thành tựu cho riêng mình vào thời điểm hiện tại.Những gian khổ xưa đã qua, với những thử thách khó khăn, những người đàn ông Kỷ Tỵ rèn luyện tinh thần kiên cường và lòng dũng cảm của mình. Năm 2024 có lẽ là thời điểm những người sở hữu vận mệnh sẽ nhận được nhiều tín hiệu tốt lành, kết quả công việc tốt. Hãy giữ vững đam mê cho con đường mình đã chọn, đàn ông tuổi Tỵ còn nhiều điều tươi đẹp phía trước..

2. Tài chính

Vận mệnh tài chính của nam giới sinh năm 1989 không có quá nhiều biến động. Gia chủ vẫn có thu nhập ổn định, đủ tiền trang trải cuộc sống. Nếu muốn tăng thu nhập trong năm 2024, người Kỷ Tỵ có thể làm thêm nghề tay trái hoặc đầu tư vào lĩnh vực kỹ năng.Năm nay gia chủ nên cẩn thận khi mua bán và giao dịch. Hãy chắc chắn rằng bạn có biên lai và tài liệu để tránh nhầm lẫn về tiền mặt. Ngoài ra, người Kỷ Tỵ phải học cách quản lý tài chính khôn ngoan và tiết kiệm thu nhập hàng tháng cho tương lai..

3. Tình duyên, gia đạo

Chuyện tình cảm hôn nhân và gia đình của người Kỷ Tỵ năm 2024 sẽ mang đến nhiều thay đổi mới. Gia chủ là những người coi trọng gia đình nên luôn dành thời gian quan tâm, chia sẻ với vợ con và người thân.Năm 2024 này, đàn ông tuổi Tỵ 1989 nên tiếp tục tốt sứ mệnh của mình, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con. Nếu bạn từng cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, hãy chia sẻ điều đó với người ấy, bạn sẽ có thêm năng lượng và sức mạnh để tập trung vào công việc..

4. Sức khỏe

Dù chưa có dấu hiệu gì bất thường nhưng năm 2024 chính là thời điểm đàn ông Kỷ Tỵ cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Nếu bạn tiếp tục những thói quen xấu như thức khuya, làm việc quá nhiều,… sẽ khiến tinh thần bạn mệt mỏi và tiêu cực.Thay vào đó, lối sống lành mạnh như ăn thực phẩm bổ dưỡng, ngủ đủ giấc, tập thể dục thường xuyên, v.v. giúp chủ nhân có tinh thần vui vẻ, minh mẫn và cơ thể dẻo dai. Do đó cải thiện hiệu suất, cải thiện trí nhớ và tràn đầy năng lượng hơn..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024, nam tuổi Kỷ Tỵ có sao Mộc Đức chiếu mệnh. Trong hệ thống Cửu Diệu, Mộc Đức là phúc tinh chủ về may mắn trong công việc, cuộc sống được bình an, gặp quý nhân phù trợ. 

Vào năm sao Mộc Đức chiếu mệnh, nếu người tuổi đó làm ăn ngay thẳng thì sẽ gặt hái được thành công lớn. Người làm ăn kinh doanh thì có cơ hội phát triển, công việc thăng tiến như diều gặp gió. Người lao động được cấp trên quý mến, đồng nghiệp giúp đỡ. 

6. Hóa giải sao hạn

Để giảm trừ vận hạn trong năm 2024, nam tuổi Kỷ Tỵ nên tu tâm dưỡng tính, giữ gìn phẩm hạnh, làm nhiều việc tốt, gieo duyên lành,.. Gặp hoàn cảnh không tốt thì cố gắng vượt qua thay vì chê trách, gặp chuyện tốt cũng đừng vội mừng hay chủ quan. Như vậy sẽ tích được nhiều phước đức, cải biến vận mệnh của mình. 

Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm của người xưa, vào năm có sao Mộc Đức chiếu mệnh, nam mạng tuổi Kỷ Tỵ có thể làm lễ nghênh đón cung sao để cầu những điều may mắn, tốt đẹp. Lễ cúng được thực hiện tại nhà, hoặc tại chùa, một lần vào đầu năm. Khi tiến hành tín chủ chuẩn bị lễ vật tùy tâm, thành kính dâng hương.

7. Vật phẩm phong thủy

Nam tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2024 có thể thỉnh mặt Phật Bản Mệnh, hoặc vòng tam hợp quý nhân tỵ dậu sửu để cầu bình an, sức khỏe, hóa giải tai ương.