0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi mậu thìn 1988 nam mạng 2024

04/02/2024
Nam mạng tuổi Mậu Thìn là những người có ngày sinh dương lịch từ 17/02/1988 đến 05/02/1989. Thiên can Mậu kết hợp với địa chi Thìn mang ý nghĩa Thanh Ôn Chi Long (tức Rồng ôn hòa). Sinh năm 1988 mệnh Mộc - Đại Lâm Mộc (gỗ rừng già).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Mậu Thìn Năm 2024 Nam Mạng

Nam mạng tuổi Mậu Thìn là những người có ngày sinh dương lịch từ 17/02/1988 đến 05/02/1989. Thiên can Mậu kết hợp với địa chi Thìn mang ý nghĩa Thanh Ôn Chi Long (tức Rồng ôn hòa). Sinh năm 1988 mệnh Mộc - Đại Lâm Mộc (gỗ rừng già).

Năm Giáp Thìn 2024 mệnh Hỏa, gặp mệnh Mộc của tuổi được tương sinh. Can Mậu tương khắc với can Giáp, hai chi Thìn gặp nhau được bình hòa. Nhìn chung, các yếu tố về mệnh - can - chi của tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng so với năm 2024 có hợp, có khắc.

Tử vi Nam 1988 năm 2024 chứa đựng nhiều cột mốc đáng nhớ mở ra những khả năng mới. Trong công việc, bạn sẽ đạt được mục tiêu nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực và quyết tâm. Ban đầu có những thử thách để rèn luyện lòng can đảm nhưng nếu bạn chiến thắng thì kết quả sẽ rất ngọt ngào.Những thứ khác như sức khỏe, kinh tế, gia đình của nam Mậu Thìn không có nhiều thay đổi trong năm 1988. Năm nay gia chủ chỉ cần duy trì năng lượng tích cực và lạc quan thì cuộc sống sẽ hạnh phúc, viên mãn..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Thìn 1988 Năm 2024 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Trong 12 con giáp, có những người sinh năm con rồng có tinh thần làm việc rất nghiêm túc, nỗ lực, cầu tiến và kiên trì. Độ tuổi này đặt ra nhiều mục tiêu và cố gắng đạt được kết quả thông qua công việc của mình.Năm 2024, nam giới Mậu Thìn sẽ có cơ hội học hỏi kiến ​​thức chuyên môn, nâng cao hiểu biết về lĩnh vực của mình. Nó là nền tảng và bàn đạp cho sự phát triển trong tương lai. Vì vậy, gia chủ không cần vội vàng, chậm mà chắc, đôi khi khó khăn là dấu hiệu tốt cho thấy công việc đang chuyển sang một giai đoạn thành công mới..

2. Tài chính

Nếu hiểu được phương pháp quản lý tài chính thông minh, đàn ông sinh Mậu Thìn năm 2024 sẽ đạt được sự an toàn về tài chính. Nhờ đó, cuộc sống trở nên thoải mái hơn, mọi việc càng đơn giản thì hạnh phúc càng trọn vẹn.Là trụ cột gia đình, đàn ông Mậu Thìn đôi khi cũng có những áp lực tài chính riêng. Tuy nhiên, bạn nên thư giãn trong công việc và sử dụng hết sức lực của mình. Đầu tư vào sự hiểu biết của bản thân, hạn chế những phiền nhiễu khác. Việc đầu tư tài chính khôn ngoan vào thời điểm này sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho nam giới sinh năm Thìn 1988..

3. Tình duyên, gia đạo

Chuyện tình cảm của gia đình chủ nhân may mắn năm 2024 này sẽ nhận được tin vui bất ngờ. Gia đình là chỗ dựa vững chắc, là nơi giúp đàn ông Mậu Thìn có thêm động lực làm việc và phấn đấu. Vì vậy hãy cân bằng thời gian giữa công việc và con cái.Đàn ông tuổi Thìn 1988 phải giúp đỡ vợ việc nhà, chia sẻ và trò chuyện với con cái, nhẹ nhàng giải quyết tranh chấp, tìm thời gian đi dã ngoại cùng gia đình,… khi rảnh rỗi. Hạnh phúc sẽ đến. về những điều nhỏ nhặt hàng ngày..

4. Sức khỏe

Để luôn có phong độ tốt trong năm 2024, chủ nhân phải thực hiện lối sống lành mạnh, ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thường xuyên, v.v. Những thói quen tốt không chỉ giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh mà còn mang lại năng lượng tích cực cho tinh thần.Năm 2024, đàn ông Mậu Thìn nên hạn chế làm thêm giờ và thay vào đó hãy ngủ đủ giấc mỗi đêm. Vì giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe con người nên ngủ đủ giấc sẽ tăng cường khả năng miễn dịch, cải thiện trí nhớ và giảm nguy cơ mắc bệnh..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024, nam Mậu Thìn gặp sao La Hầu chiếu mệnh. Trong bảng sao năm 2024, La Hầu là hung tinh chủ về thị phi, hao tốn tiền của. Tuy vậy sao này không hẳn là xấu, đàn ông có vợ đang mai thai gặp sao La Hầu thì làm ăn phát đạt, con sinh ra được mẹ tròn con vuông. 

Nam Mậu Thìn 1988 dễ nóng giận, thiếu bình tĩnh, hiếu thắng thì trong năm 2024 sẽ gặp những hoàn cảnh khó khăn, thử thách. Điều này có lợi giúp nam Mậu Thìn 1988 tôi luyện bản thân, cải thiện con người, khắc phục những thiếu sót của mình.

6. Hóa giải sao hạn

Để giảm trừ tai ương vận hạn, nam tuổi Mậu Thìn hãy tu tâm dưỡng tính, giúp đỡ người khác, sống hướng thiện, gieo duyên lành,.. để tích nhiều phước báu. Chính những phước báu tích được trong quá khứ sẽ giúp mệnh chủ cải biến vận mệnh, chiến thắng số phận. 

Bên cạnh đó, vào năm 2024 gặp sao La Hầu chiếu mệnh, nam tuổi Thìn 1988 có thể thực hiện lễ cúng dâng sao giải hạn theo nghi thức dân gian. Lễ cúng được thực hiện tại nhà, hoặc tại Chùa, một lần vào đầu năm. Khi tiến hành tín chủ chuẩn bị lễ vật tùy tâm, thành kính dâng hương. 

7. Vật phẩm phong thủy

Thỉnh mặt Phật Bản Mệnh hoặc Vòng tam hợp quý nhân thân tý thìn là cách để cầu bình an, may mắn, hóa giải tai ương trong năm 2024 cho nam tuổi Mậu Thìn.