0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi quý hợi 1983 nam mạng năm 2022

23/11/2021
Năm 2022 là một năm với những thay đổi rõ rệt đối với người nam mạng tuổi Quý Hợi. Tuy nhiên để đoán biết được những thay đổi này trong năm là có lợi hay ngược lại thì những phân luận về tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2022

Năm 2022 là một năm với những thay đổi rõ rệt đối với người nam mạng tuổi Quý Hợi. Tuy nhiên để đoán biết được những thay đổi này trong năm là có lợi hay ngược lại thì những phân luận về tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2022 được chuyên gia phong thủy dưới đây sẽ giúp quý bạn nắm rõ được thông tin.

 

Tổng quan về tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng 

- Đặc điểm chung Tuổi Quý Hợi: Là người có bản tính ôn hòa, ngay thẳng và sẵn sàng nhường nhịn người tuổi Quý Hợi nam mạng không thích cách sống và nói chuyện quanh co. Trong mọi việc người nam mạng tuổi này phanh phui rõ trắng đen, chính bởi vậy nên đôi khi bị người khác không ưa tính cách và bỏ lỡ cơ hội của bản thân. Vận mệnh tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng thuận sinh vào mùa Thu Đông có cuộc sống sung sướng ngay từ khi còn nhỏ và sự nghiệp sớm thành công. Cuộc đời của người tuổi này ít gặp phải thăng trầm hay chuyện trái ngang đưa tới và hưởng cuộc sống tương đối an nhàn.

- Khái quát tổng quan tử vi Quý Hợi nam mạng 1983 năm 2022: Đối với tuổi Quý Hợi thì trong năm nay tiền bạc có sự hao tán nhiều, nên xuất tiền ra để mua đất cát, nhà cửa là gặp nhiều may mắn. Ngoài ra cũng phải chú ý công việc làm ăn dễ có sự thay đổi. Ra ngoài thì bất lợi về sức khỏe và không được tốt, đi lại thì nên chú ý xe cộ và tình cảm gia đình không được tốt.

tử vi quý hợi 1983 nam mạng 2022

II. Vận hạn tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Xem tử vi nam 1983 năm 2022 về thiên can địa chi

- Thiên can: Thiên can của tuổi Quý (Thủy) gặp can năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn chủ về bình hòa, không nhiều thay đổi. Tuy nhiên tiền bạc chỉ đủ cho các chi tiêu của gia đình.

- Địa chi: Địa chi của người tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp: Theo tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng thì năm nay chủ về công việc năm này được hanh thông và có những thay đổi về nơi ăn chốn ở cũng như đi lại nhiều.

- Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Hao: Sức khỏe của người tuổi này nam mạng trong năm không tốt, dễ bị bệnh tiêu hóa. Tiêu pha nhiều tiền bạc và công việc chủ về chuyển biến theo hướng đi xuống. Cẩn thận về tình cảm của gia đình.

2. Luận giải tử vi tuổi Hợi 1983 nam 2022 theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của người tuổi Quý Hợi nam mạng gặp năm Kim là Tương Sinh: Tốt: Theo đó công việc trong năm tiến hành hanh thông thuận lợi đồng thời sinh tài sinh lộc. Bên cạnh đó còn được quý nhân giúp đỡ.

- Ngũ hành cung phi: Xem tử vi 2022 Quý Hợi nam mạng cho biết Cung Phi của người nam tuổi này Cấn (Thổ ) gặp Năm Nhâm Dần Khôn  (Thổ ) là Tương trợ - Tốt: Trong năm ít gặp những thay đổi công việc làm ăn. Cùng với đó được giúp đỡ kinh doanh làm ăn từ quý nhân.

Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

Tháng 1: Người tuổi Quý Hợi sinh vào tháng này nam mạng năm Nhâm Dần được sự hỗ trợ của quý nhân trong tiến hành nhiều công việc nên có thể đạt được một số kết quả công việc trong năm này.

Tháng 2: Xem tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2022 nam mạng đối với tuổi Quý Hợi sinh vào mùa xuân chủ về mộc vượng mà bản mệnh là thủy thì không được mùa sinh mà năm nay là năm nhâm dần có sự tương sinh cho bản mệnh vì thế trong năm nay gặp khó khăn thì được quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên về bản mệnh thì sức khỏe không được tốt dễ bị đau ốm và tiền bạc cũng chi tiêu nhiều

Tháng 3: Tử vi 2022 tuổi Quý Hợi nam mạng dự đoán sức khỏe của người nam mạng tuổi này sinh vào tháng 3 Âm lịch trong năm Nhâm Dần không được tốt, dễ bị ốm đau. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều, công việc được giúp đỡ.

Tháng 4: Nếu sinh vào tháng 4 Âm lịch người tuổi 1983 nam mạng trong năm Nhâm Dần công việc phải nỗ lực nhiều tuy nhiên không được kết quả như mong đợi. Sức khỏe của người già trong nhà cũng không được ổn

Tháng 5: Xem bói tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng cho thấy người tuổi này sinh vào tháng 5 có thể nỗ lực nhiều cho công việc trong năm Nhâm Dần 2022. Dễ xảy ra nhiều thay đổi cho công việc. Lưu ý về sức khỏe của người già trong nhà có thể bị đau ốm.

Tháng 6: Luận tử vi tuổi Hợi nam mạng 1983 năm 2022 thì đây là tháng sinh của người dễ có thay đổi công việc trong năm Nhâm Dần. Cần chú ý về sức khỏe của thành viên trong nhà, nhất là sức khỏe của người già.

Tháng 7:  Năm Nhâm Dần người sinh vào tháng 7 Âm lịch tuổi 1983 Quý Hợi có tiêu pha nhiều về tiền bạc. Chú ý sức khỏe trong năm cũng không được tốt nên cần chú ý cẩn thận.

Tháng 8: Luận giải tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng nếu sinh tháng 8 người nam mạng tuổi này cẩn thận sự hùn hạp và làm ăn trong năm Nhâm Dần có sự chi tiêu nhiều tiền bạc. Sức khỏe cũng cần cẩn thận vì không được tốt.

Tháng 9: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi Quý Hợi có nhiều chuyển biến bất lợi về công việc và tiền bạc trong năm Nhâm Dần. Ngoài ra cũng nên cẩn thận về sức khỏe.

Tháng 10: Sinh vào tháng này người tuổi 1983 Quý Hợi nam mạng nhiều khả năng mở mang thêm công việc trong năm Nhâm Dần. Hoặc trong năm này cũng có thể thay đổi về nơi ăn chốn ở

Tháng 11: Xem bói tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2022 nếu sinh vào tháng 11 Âm lịch người nam mạng tuổi này mở rộng thêm sự nghiệp hoặc xây dựng nhà cửa hay thay đổi nơi ăn chốn ở trong năm Nhâm Dần. Sự thay đổi này chủ về may mắn. 

Tháng 12: Vận mệnh tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng nếu sinh vào tháng cuối của năm 1983 người nam mạng tuổi này có chuyển biến mới trong công việc sự nghiệp năm Nhâm Dần. Càng mở mang thì càng đón được may mắn.

Tổng kết tử vi chung: 

Từ việc dự đoán tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng có thể nhận thấy năm Nhâm Dần là năm với những chuyển biến không được tốt cho công việc cũng như tình cảm gia đạo của người nam mạng tuổi Quý Hợi. Bởi vậy muốn hóa giải những điểm không tốt này người tuổi Quý Hợi 1983 có thể tiết khí sao chiếu mệnh Thái Bạch (hung tinh) trong năm bằng việc dùng đá trang sức có màu đen hoặc màu xanh dương,..