0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2023

25/12/2022
Tư vi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2023 này có vận trình thế nào, gặp khó khăn hay thuận lượi gì ? Làm cách nào để hóa giải những điều không may trong năm. Tất cả những điều trên sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết ngày hôm nay.

Tư vi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2023 này có vận trình thế nào, gặp khó khăn hay thuận lượi gì ? Làm cách nào để hóa giải những điều không may trong năm. Tất cả những điều trên sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết ngày hôm nay.

Nữ mạng Ất Mão là người thuộc mệnh thủy có mối quan hệ tương sinh trong năm Quý Mão nên thuận lợi trong nhiều vấn đề, năm nay sẽ được xem là một năm với nhiều cơ hội trong công việc, kinh doanh để có được những thành công vượt trội.

Năm 2023 này bản mệnh sẽ chịu ảnh hưởng của sao Thái Âm đây là chòm sao mang tới nhiều may mắn cho bản mệnh  về tài lộc, tình cảm thì khởi sắc.

tử vi ất mão 1975 nữ mạng 2023

1.    Công việc, sự nghiệp

Sự nghiệp Ất Mão nữ mạng trong năm 2023 này có nhiều khởi sắc, thành công đến ngày càng nhiều, luôn gặp may mắn trong công việc còn khi khó khăn thì lại được quý nhân giúp đỡ. Mọi dự định và kế hoạch đều vô cùng thuận lợi.

Tuy nhiên không vì thế mà bản mệnh nên chủ quan, tự đắc hãy luôn nỗ lực không ngừng trong cuộc sống để đạt được những thành tựu lớn hơn nữa

2.    Tài chính

Công việc gặp thuận lợi nên phương diện tài chính cũng có những biến chuyển khởi sắc, bên cạnh các nguồn thu cơ bản thì bạn còn có thêm những nguồn thu nhập thụ động khác mang lại.

Đối với người làm công ăn lương, trong năm sẽ có nhiều đợt được cấp trên thưởng nóng, đề bạt lên vị trí tốt hơn có mức lương cao hơn. Đối với người làm kinh doanh, quý nữ sẽ liên tục đón nhận nhiều vận may tài lộc, doanh thu tăng trưởng rõ rệt.

3.    Tình duyên, gia đạo

Phương diện tình cảm trong năm nay của nữ mạng Ất Mão có thể nói khá viên mãn, cuộc sống gia đình luôn hòa thuận, hạnh phúc không có mâu thuẫn nào quá lớn giữa các thành viên. 

4.    Sức khỏe

Tuy mọi thứ trong năm nay với bản mệnh đa số đều thuận lợi song không phải vì thế mà bản mệnh không quan tâm tới sức khỏe của mình nhé, hãy để cơ thể có được tình trạng tốt nhất luôn khỏe mạnh bằng cách cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, duy trì lối sống tích cực, tập luyện thể dục.

Không nên ôm quá nhiều việc cùng lúc sẽ khiến bạn bị phân tâm từ đó có thể dẫn tới những kết quả không được như mong muốn.

Sao chiếu mạng

Vận trình của nữ mạng tuổi Ất Mão trong năm 2023 may mắn được sao cát tinh - Thái Âm phù trợ. Theo hệ thống Cửu Diệu lưu niên thì đây là 1 trong 3 sao phúc tinh, chủ về bội thu trên mọi phương diện.

Màu hợp tuổi

Mệnh chủ tuổi Mão nên chọn các màu như: Đen, xanh nước biển, trắng, xám, vàng nhạt… để tăng cường may mắn, cầu cho mọi sự được hanh thông và thuận lợi.

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp hợi mão mùi là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi Ất Mão nữ mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an
vòng tam hợpvòng tay tam hợp hợi mão mùi