0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022 nữ mạng chi tiết chính xác

15/10/2021
Xem tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nữ mạng năm 2022 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, hạn sao chiếu mệnh, có phạm Thái Tuế, Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc không.

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nữ mạng năm 2022 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, hạn sao chiếu mệnh, có phạm Thái Tuế, Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc không.

 

Mục lục

1. Tổng quan về tuổi Đinh Dậu 1957 nữ mạng năm 2022 Nhâm Dần

Nữ mạng sinh năm 1957 tuổi Đinh Dậu, tức tuổi con gà. Thường gọi là Độc Lập Chi Kê, tức Gà tự lập. Mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa – nghĩa là Lửa dưới chân núi.

Mệnh: Hỏa gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Hỏa khắc Kim (Kim bị thiệt): Bình thường

tử vi đinh dậu nữ mạng 2022

2. Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi Đinh Dậu 1957 nữ mạng

Đinh dậu 1957 nữ mạng năm 2022 có sao nào chiếu mệnh ?

Sao Mộc Đức là một phước tinh thuộc hành Mộc trong hệ thống cửu diệu niên hạn, dù nam hay nữ mà được sao này chiếu mạng đều gặp may mắn.

Một số tác động thường gặp đối với người có sao Mộc Đức chiếu mệnh:

– Quý nhân trợ mệnh, có thể gặp người tốt chỉ bảo thêm trên con đường sự nghiệp, kinh doanh được ví như “vén mây mờ để nhìn thấy mặt trời, mặt trăng, thoát khỏi mờ mịt, tối tăm.

– Tuy nhiên, với người mới bắt đầu khởi nghiệp cần thận trọng, đề phòng thất bại.

– Hôn nhân hòa hợp, tốt về mặt cưới hỏi.

– Nếu phụ nữ mang thai gặp năm có sao Mộc Đức chiếu thì tính cách đứa trẻ sau này kiên cường, điềm tĩnh, quyết đoán.

– Có bạn bè mới.

– Có cơ hội thăng quan tiến chức.

– Công việc bình an sinh tài sinh lợi.

– Đối với việc học tập của một số người thì năm này đánh dấu một mốc quan trong trong sự nghiệp học tập của mình, thường gặp thầy giỏi, bạn tốt, giúp đỡ trong học tập và giành được thành tích cao.

– Đề phòng thương tật ở mắt. Gia trạch gặp bất hòa nhưng mọi người trong nhà đều bình an, không có gì đáng ngại.

– Người mệnh Kim hoặc mệnh Mộc gặp Mộc Đức Tinh thì sẽ gặp trở ngại ở tiền vận nhưng cuối năm lại thuận lợi, an toàn. Khi ở hung vận, đề phòng thương tật ở mắt. Gia trạch gặp bất hòa nhưng mọi người trong nhà đều bình an, không có gì đáng ngại.

Thuận lợi là thế nhưng khi có sao Mộc Đức chiếu mệnh, không nên quá tự phụ, kiêu ngạo, hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh, đặc biệt là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước, gặp phải chuyện khó thì bình tĩnh tìm cách giải quyết.

3. Vận hạn năm 2022 của tuổi Đinh Dậu 1957 nữ mạng

Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Người xưa dùng câu: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc” để mô tả tất cả những việc mà những người gặp hạn Tam Kheo phải gánh chịu trong vòng một năm.

Về sức khỏe của nữ mạng đinh dậu năm 2022, những người có hạn Tam Kheo trong năm cần chú ý thường bị đau mắt và tay chân. Theo tuvingaynay.com những tuổi gặp năm hạn Tam Kheo có thể bị các bệnh suy giảm thị lực, đau mắt, cận thị, một số người khác có thể mắc các bệnh lên quan đến xương khớp tay chân hoặc bị té ngã dẫn đến tay chân bị thương tích.

Về đời sống tuổi đinh dậu nữ mạng 1957 năm 2022, không nên tụ họp ở những nơi đông người, tránh xa những sự khiêu khích và phải nhẫn nhịn trước những lời khiêu khích này, cũng như nhẫn nhịn trước mọi việc. Nếu không, rất có thể những điều này sẽ gây nên sự rắc rối trong cuộc sống cho bạn.

Những cách giải hạn Tam Kheo có thể kể đến như sau:

Thứ nhất: Nên tu dưỡng bản thân, trau dồi phẩm chất đạo đức, làm nhiều việc lương thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Những hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người khác thường mang lại may mắn cả về sức khỏe lẫn công danh. Có thể nói, đây được coi là cách giải hạn Tam Kheo nói riêng cũng như mọi loại hạn nói chung.

Thứ hai: Giữ gìn vệ sinh, bảo vệ thị lực, nên tăng cường vitamin A trong thực phẩm, hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ cao, ánh sáng mạnh, khói bụi, ô nhiễm, giữ vệ sinh nguồn nước cũng rất quan trọng. Những bạn làm công việc liên quan đến cơ khí, hàn gắn thì cần phải trang bị bảo hộ đầy đủ, kỹ càng. Khi làm việc với máy tính, điện thoại với cường độ lớn, thì cần nghỉ ngơi phù hợp…

Thứ ba: Vận dụng cách giải hạn Tam Kheo, việc cải thiện phong thủy nhà ở cũng được đề cập đến, tránh để tình trạng hơi ẩm cao, giữ ấm khi thời tiết chuyển lạnh để đề phòng các bệnh về xương khớp, tay chân. Ngoài ra, nên vận động, thể dục thể thao để có sức khỏe tốt.

Thứ tư: Đối với các vấn đề thị phi, miệng tiếng, châm biếm, đả kích, phê bình thì các bạn nên có kiến giải thông đạt. Không nên chấp vặt, thù dai, để bụng để tinh thần chất chứa những điều không vui. Hãy coi như họ nói đùa mà thôi.

tử vi đinh dậu nữ 2022

4. Vận niên năm 2022 của tuổi Đinh Dậu 1957 nữ mạng

Hầu Thực Quả là hình tượng Khỉ được thỏa sức tự do ăn hoa quả. Năm nay bản mệnh sẽ gặp được nhiều may mắn, có những công việc bị ách tắc từ thời gian trước thì đến nay lại gặp được cơ hội giải quyết dứt điểm.

Đường công danh như Rồng gặp mây, bản mệnh cứ thẳng bước tiến về phía trước mặc cho có người ghen tị, gây khó dễ. Kinh doanh buôn bán thuận buồm xuôi gió, thi cử dễ đoạt được khoa bảng.

Tuy nhiên, trong năm gặp vận niên này đường tình duyên của bản mệnh không được tốt đẹp cho lắm, hay bị nghi kị, ghen bóng, ghen gió. Bởi vậy, năm này bản mệnh nên giữ mình cẩn thận và thuỷ chung.
 

Xem thêm : tử vi Đinh Dậu 1957 nam mạng năm 2022