0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Phật bản mệnh tuổi mão – Văn Thù Bồ Tát

20/09/2020
Phật bản mệnh vẫn được biết tới như một vị phật bảo vệ nên nó còn được với cái tên gọi khác là phật hộ thân. 8 vị phật này chủ quản 12 con giáp và trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ tới các bạn vị phật bản mệnh tuổi mão đó là văn thù bồ tát.

Trải qua mấy ngàn năm lịch sử, các Bản tôn được các tín đồ Phật giáo tín phụng, cúng dường, trở thành các thiện thần, trợ giúp con người, chuyển hung thành cát, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc, có sức khỏe, tránh mọi bệnh tật.

Văn phù bồ tát mang ý nghĩa biểu lộ cho trí tuệ và tài năng . Các bậc đại sư Phật giáo ở Ấn Độ và Tây Tạng đều lấy Bồ Tát Văn Thù làm Bản tôn tu trì. Như đại Luận sư Nguyệt Xứng và Đại sư Tông Khách Ba nổi tiếng về tư tưởng Trung quán đều coi Bồ Tát Văn Thù là Bản tôn tu trì. Phật giáo cho rằng, tu trì pháp môn của Bồ Tát Văn Thù có thể nhanh chóng đạt được sự gia trì, từ đó dễ dàng có được trí tuệ thế gian và xuất thế gian.

Việc sử dụng phật bản mệnh văn phù bồ tát phù hợp cho những người tuổi mão sinh các năm sau đây.

Tuổi Mão bao gồm: Ất Mão, Đinh Mão, Tân Mão,, Kỷ Mão, Qúy Mão

Người sinh 1987, Đinh Mão, có Ngũ hành năm sinh là Lư Trung Hoả

Người sinh 1963, Quý Mão, có Ngũ hành năm sinh là Kim Bạch Kim

Người sinh 1999, Kỷ Mão, có Ngũ hành năm sinh là Thành Đầu Thổ.

Người sinh 1951,2011, Tân Mão, có Ngũ hành năm sinh là Tùng Bách Mộc.

Người sinh 1975, Ất Mão, có Ngũ hành năm sinh là Đại Khê Thuỷ.

Phật bản mệnh tuổi mão được xem là một vị phật có địa vị tối cao, uy danh lừng lẫy nên giúp người tuổi mão phần nào hóa giải được những bất lợi gặp phải trong cuộc sống, ngày nay người dùng có thể sử dụng chúng để làm đồ trnag sức bên mình, treo bàn làm việc…

Với sự hỗ trợ của vị phật bản mệnh nay đã mang tới sự khai sáng hơn cho bạn, nâng cao nhận thức để bạn có thể vươn tới những đỉnh cao hơn.

Nếu là người đang trong sự nghiệp học hành sẽ học giỏi hơn, tài năng xuất chúng hơn người. Nếu là người đã có sự nghiệp, đường cái quan sẽ hanh thông, nhiều bổng lộc. Là thương gia sẽ được nhiều phúc lộc, tiền của, may mắn.

Để cầu được bình an, may mắn, hạnh phúc của Văn Thù Bồ Tát, người tuổi Mão nên đeo vật phẩm phong thủy hình tượng Phật bản bằng dây chuyền, mặt Phật được chế tác hoàn toàn từ đá thiên nhiên.

Có thể nói với những người tuổi mão thì đây là vị phật hộ mệnh không thể thiếu để hỗ trợ bạn một cách thuận lợi hơn trong cuộc sống này. Tuy nhiên để có thể làm được điều đó thì bạn cần có được lựa chọn vật phẩm chất lượng.

Địa chỉ phong thủy uy tín hiện nay trên thị trường

Hiện nay có thể thấy trên thị trường có rất nhiều những đơn vị cung cấp vật phẩm phong thủy khác nhau những không phải đơn vị nào cũng thực sự chất lượng và uy tín. Được biết tới là một trong rất ít nhà cung cấp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Phong Thủy Anh Vũ đã và đang cung cấp cho người dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng 100% đến với chúng tôi bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ cùng với sản phẩm tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0988.70.33.55