0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Phật bản mệnh tuổi sửu – dần – Hư Không Tạng Bồ Tát

29/09/2020
Mỗi một chúng ta khi sinh ra đều có cho mình một vị phật bản mệnh riêng và không thay đổi theo năm mà nó luôn theo mỗi người bắt đầu từ khi mới sinh ra. Tương ứng với mỗi năm sẽ có một vị phật bản mệnh tường ứng để mang tới sức khỏe, bình an và may mắn cho người dùng.

Trong 8 vị phật bản mệnh thì hư không tạng bồ tát được xem là vị phật bản mệnh của tuổi sửu – dần.

Theo những ghi chép trong kinh Phật, Bồ Tát Hư Không Tạng luôn luôn có sự từ bi thương xót với tất thảy chúng sinh, thường gia trì cho họ. Nếu người nào kiền thành, sau khi lễ bái 35 Phật quá khứ, hơn nữa lại xưng tán danh hiệu Đại Bi Bồ Tát Hư Không Tạng, ngài sẽ hiện thân để che chở cho họ. Trong dân gian cũng phổ biến tín ngưỡng Bồ Tát Hư Không Tạng, có thể tăng tiến phúc đức, trí tuệ, tiêu tai giải nạn.

Tuổi Sửu bao gồm các tuổi sau đây:

Tuổi Ất Sửu – 1985; Tuổi Đinh Sửu – 1997; Tuổi Kỷ Sửu – 2009; Tuổi Tân Sửu – 1961; Tuổi Quý Sửu – 1973

Tuổi Dần bao gồm các tuổi sau đây:

Tuổi Bính Dần – 1986; Tuổi Mậu Dần – 1998; Tuổi Canh Dần – 2010; Tuổi Nhâm Dần – 1962;

Ý Nghĩa Hư Không Tạng Bồ Tát – Phật Bản Mệnh Tuổi Sửu và Tuổi Dần

Phật bản mệnh hư không tạng bồ tát có tên tiếng phạn là Akasagarbha, phiên âm là A Già Xả Bích Bà, là một trong bát đại Bồ Tát phổ độ chúng sinh. Ngài còn có tên khác là Hư Không Dựng, Hư Không Quang, mật hiệu là Kim Cương Như Ý.

Phật bản mệnh tuổi sửu và dần được cho là chủ tôn của viện hư không tạng. Sự biểu hiện ở viện này là từ bi và trí tuệ hợp nhất, hàm chứa muôn đức, có thể ban cho chúng sinh tất thảy sự trân quý và kiêm đủ trí đức, lấy phúc đức làm căn bản.

Phật Bản mệnh Tuổi Sửu, Tuổi Dần là vị Phật Hư Không Tạng Bồ Tát độ mạng, bảo vệ cho những người Tuổi Sửu, Tuổi Dần.

Đơn vị cung cấp phật bản mệnh chính hãng

Là một trong những đơn vị cung cấp vật phẩm phong thủy uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay, Phong Thủy Anh Vũ đã và đang trở thành một trong những đơn vị cung cấp phật bản mệnh uy tín và tin cậy với mọi khách hàng. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chi đáo để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0988.70.33.55

Trên đây là những thông tin chi tiết về phật bản mệnh hư không tạng bồ tát cho người tuổi sửu và dần hy vọng đã phần nào giúp các bạn có được những thông tin hữu ích nhất. Để khám phá về những vị phật bản mệnh của các tuổi bạn bạn có thể tham khảo dưới đây.