0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Phật bản mệnh tuổi Thìn Tỵ – Phật bản mệnh phổ hiền bồ tát

09/09/2020
Bất kỳ ai trong chúng ta sinh ra đều có 1 vị phật bản mệnh riêng cho riêng mình, tương ứng 12 con giáp thì có 8 vị phật bản mệnh. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu với các bạn về phật bản mệnh tuổi thìn, tỵ đó chính là phổ hiền bồ tát.

Bất kỳ ai trong chúng ta sinh ra đều có 1 vị phật bản mệnh riêng cho riêng mình, phật hộ mệnh 12 con giáp sẽ tương ứng với từng tuổi. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu với các bạn về phật bản mệnh tuổi thìn, tỵ đó chính là phổ hiền bồ tát.

Thông tin sản phẩm

✓ Sản phẩm được chế tác từ chất liệu đá tự nhiên 100% không qua xử lý.

✓ Bao gồm các loại đá:

– Phật bản mệnh đá mã não trắng kích thước 3×2.5 cm và 3 x4.5 cm hợp mệnh kim – thủy

– Phật bản mệnh đá mã não đỏ kích thước 3×2.5 cm và 3 x4.5 cm hợp mệnh hỏa – thổ

– Phật bản mệnh đá mắt hổ vàng kích thước 3×2.5 cm và 3 x4.5 cm hợp mệnh kim – thổ

– Phật bản mệnh đá mã não xanh rêu kích thước 3×2.5 cm và 3 x4.5 cm hợp mệnh hỏa – mộcNhững người tuổi Thìn sinh năm 1916, 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012

Tuổi Tỵ sinh năm 1917, 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2013

Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát là ai?

Phật Phổ Hiền Bồ Tát và Văn Thù bồ Tát chính là thị giả của Phật Thích Ca Mâu Ni. Phổ Hiền Bồ Tát chính là một trong Ngũ Thiền Bồ Tát, đại diện cho lý, định, hạnh.

Bồ tát ngồi trên voi trắng sáu ngà. Voi trắng tượng trưng cho trí huệ vượt chướng ngại, sáu ngà tượng trưng cho sự chiến thắng sáu giác quan. Voi sáu ngà là tượng trưng cho Lục độ: Bố thí, Trì giới, Tinh tấn, Nhẫn nhục, Thiền định và Trí huệ. Ngài chèo thuyền Lục độ để cứu vớt chúng sinh đang chìm đắm trong bể khổ. Mặc dù bể khổ thì rộng lớn mênh mông còn chúng sinh thì vô lượng nhưng Ngài vẫn không ngại nhọc nhằn tiếp tục cứu vớt chúng sinh từ kiếp này sang kiếp khác. Với chiếc chèo bố thí, cánh buồm tinh tấn, mục tiêu thiền định, tay lái trí tuệ, Ngài luôn luôn kiên nhẫn tiến tới mà chẳng ngại sóng gió để cứu giúp chúng sinh.

Tùy khí của Ngài chính là viên bảo châu mà Ngài thường cầm nơi tay trái hoặc tay phải cầm hoa sen, trên đóa hoa là viên bảo châu. Trong hệ thống Ngũ Phật, Phổ Hiền nằm trong nhóm của Phật Đại Nhật. Biểu tượng của Bồ tát Phổ Hiền là ngọc như ý, hoa sen, có khi là trang sách ghi thần chú của Bồ tát.

Phổ Hiền Bồ tát thường xuất hiện trong bộ ba cùng với Phật Thích Ca và Văn Thù Sư Lợi gọi là Thích Ca Tam Tôn. Ngài đứng bên phải, còn Văn Thù đứng bên trái và có khi các Ngài được vây quanh bởi mười sáu vị hộ pháp bảo vệ cho kinh Bát Nhã. Ngài thường xuất hiện như một vị Bồ tát với vương miện và y trang đầy ắp châu báu như một ông hoàng và nhiều tranh ảnh tượng.

Ý nghĩa phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát

Phật bản mệnh phổ hiện bồ tát có nghĩa là mênh mông rộng lớn trong khi đó hiền có nghĩa là tài năng đức độ. Phổ hiền có ý nghĩa là sự che chở phổ độ chúng sinh, mang trí tuệ nhân cách cao thượng.

Việc sử dụng phật phổ hiền bồ tát giúp người dùng có được sự tỉnh táo và kiên trì để vượt qua khó khăn thử thách.

Ý nghĩa của phật Phổ Hiền Bồ Tát với tuổi Thìn, Tỵ

Với người tuổi thìn và tỵ thì việc sử dụng mặt phật phổ hiền bồ tát giúp bảo vệ họ tránh khỏi những tà khí, sức khỏe dồi dào, che chở mang lại sự bình yên đến với người sử dụng.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Là một trong những nhà cung cấp vật phẩm phong thủy hàng đầu hiện nay trên thị trường, Đá Quý Anh Vũ đã và đang trở thành một trong những đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng hiện nay trên cả nước với sản phẩm được làm từ đá tự nhiên 100%. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0988.70.33.55.