0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Thắc mắc vòng dâu tằm có dẫn tới mất sữa không?

30/09/2020
Vòng dâu tằm liệu có dẫn tới mất sữa của mẹ đó là một trong những câu hỏi được rất nhiều phụ nữ đặt ra khi lựa chọn vòng dâu tằm cho bé yêu của mình. Để lý giải cho câu hỏi này hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể cho bạn cụ thể nhất.

Thắc mắc vòng dâu tằm có dẫn tới mất sữa không?

Việc đeo vòng dâu tằm cho bé được nhiều người lựa chọn bởi nó có thể giúp bé hết quấy khóc, giật mình những họ thường lo ngại việc sử dụng dâu tằm có làm mẹ bị mất sữa vì nếu nó xảy ra thì là một việc rất khó khăn và nguy hại.

Lý giải vấn đề này trên góc độ y học cho biết: nhựa của cây dâu tắm có chứa một chất có tên acid amin tự do. Trong đó bao gồm phenylalanin, alanin, sarcosin, acid pipercholic, leucin các hoạt chất này có rất nhiều trong lá dâu tươi và khi tiếp xúc với tuyến mồ hôi của các bà mẹ sau sinh sẽ gây ra một hiện tượng đó là ngưng việc tiết sữa thậm chí tắc tuyến sữa.

Nhưng với những chiếc vòng dâu tằm của chúng tôi thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng được làm từ gốc cây dâu, được chế biến và phơi khô nên chắc chắn một điều rằng không ảnh hưởng tới mẹ và bé. Nên hãy đến với chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Thay vì điều đó thì để đảm bảo đủ sữa cho bé các mẹ hãy tuân thủ theo những lời khuyên của các chuyên gia

+ Về chế độ ăn uống: đảm bảo một chế độ ăn uống với đầy đủ chất dinh dưỡng.

+ Uống đủ nước mỗi ngày, tốt nhất nên uống nước ấm.

+ Không nên lạm dụng việc hút sữa, khuyến khích việc cho bé ti mẹ trực tiếp vừa tăng sự gắn kết tình mẫu tử vừa giúp kích thích sữa về.

+ Giữ tinh thần thoải mái tránh bị stress kéo dài.

+ Có thể bổ sung thêm một số món ăn lợi sữa như: chân chó nấu với đu đủ, cháo ninh với móng giò lợn, ăn hoa chuối, thịt gà luộc.

Hy vọng với những điều chia sẻ ở trên đã phần nào giúp các mẹ có được câu trả lời cho việc sử dụng vòng dâu tằm có làm mất sữa hay không ? Để có được một lựa chọn tốt nhất cho bé yêu của mình.