0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi ất mão 1975 nam mạng năm 2024

11/01/2024
Nam mạng tuổi Ất Mão 1975 sinh từ ngày 11/02/1975 - 30/01/1976 Dương Lịch, cầm tinh con Mèo. Thiên can Ất kết hợp với địa chi Mão mang ý nghĩa Đắc Đạo Chi Thố (tức Thỏ đắc đạo). Sinh năm 1975 mệnh Thủy - Đại Khe Thủy (Nước khe lớn).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Ất Mão Năm 2024 Nam Mạng

Nam mạng tuổi Ất Mão 1975 sinh từ ngày 11/02/1975 - 30/01/1976 Dương Lịch, cầm tinh con Mèo. Thiên can Ất kết hợp với địa chi Mão mang ý nghĩa Đắc Đạo Chi Thố (tức Thỏ đắc đạo). Sinh năm 1975 mệnh Thủy - Đại Khe Thủy (Nước khe lớn).

Theo thuyết ngũ hành, năm 2024 Giáp Thìn mệnh Hỏa. Như vậy ta có mệnh Thủy của tuổi tương khắc với mệnh Hỏa của năm 2024. Thiên can Ất bình hòa với can Giáp, địa chi Mão tương xung với chi Thìn. Xét theo mệnh - can - chi, năm 2024 Giáp Thìn là một năm có xung có hợp với Ất Mão nam mạng. 

Công việc của nam giới sinh năm Ất Mão sẽ mang lại những chuyển biến tích cực trong năm nay về việc duy trì tính kỷ luật hiệu quả, làm việc cẩn thận và khoa học. Tinh thần chủ động là điểm mạnh giúp chủ nhân hành động linh hoạt trong mọi tình huống.Quản lý rủi ro và kiểm soát chi phí tài chính sẽ giúp đàn ông sinh năm Mão 1975 quản lý tài sản và nguồn thu nhập của mình. Ở tuổi này, bạn không còn nhiều gánh nặng, căng thẳng của cuộc sống nữa. Thay vào đó, khi con cái dần lớn lên, đàn ông sinh năm Ất Mão lại thoải mái, thư thái..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Mão 1975 Năm 2024 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Việc triển khai kế hoạch phát triển sự nghiệp của Ất Mão Nam Mang sẽ tiếp tục trong năm 2024. Chủ đầu tư sẽ tập trung hoàn thành dự án của năm cũ, đồng thời triển khai, thực hiện kế hoạch năm mới. Một số sai sót sẽ xảy ra trong quá trình làm việc nhưng có thể được giải quyết nhanh chóng nhờ thái độ thấu hiểu của bạn.Đàn ông sinh năm Mão nên kết giao với những người làm việc có nguyên tắc và chuẩn mực. Họ giúp chủ sở hữu phát triển mọi khía cạnh trong công việc của họ. Đàn ông sinh năm Ất Mão 1975 làm việc lặng lẽ, chậm rãi, kiên trì trong năm nay và đạt được kết quả tốt..

2. Tài chính

Mặt tài chính của người Ất Mão sẽ ổn định trong năm nay do thu nhập từ công việc. Tình hình tài chính được cải thiện nếu chủ sở hữu quyết định đầu tư - tiết kiệm một cách khôn ngoan và an toàn.Người Mão 50 tuổi nên có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm để có được lương thực và của cải. Cuộc sống sẽ ấm no và viên mãn nếu người chủ có khả năng quản lý kinh tế và tích lũy những việc nhỏ thành việc lớn..

3. Tình duyên, gia đạo

Cuộc hôn nhân của đàn ông Ất Mão trong năm 2024 sẽ êm ấm, hạnh phúc. Đôi khi mối quan hệ vợ chồng trở nên xa cách khi cả hai đều bận rộn và ít có thời gian bên nhau. Nhưng chỉ cần hai người luôn đồng lòng, đồng tâm hướng về nhau thì sẽ đạt được những điều lớn lao “theo ý vợ chồng”.Đàn ông tuổi Mão 1975 nên bình tĩnh trong cuộc sống gia đình, lắng nghe và chấp nhận những quan điểm khác nhau của người thân. Gia đình luôn là tình cảm thiêng liêng và quý giá nhất. Những giây phút ấm áp bên con cháu có thể giúp chủ nhân tài lộc giải tỏa căng thẳng, đẩy lùi những lo toan của cuộc sống..

4. Sức khỏe

Thời Trung cổ là thời điểm quan trọng để “bảo tồn” và sức khỏe. Vì vậy, đàn ông sinh năm 1975 nên dành thời gian chăm sóc cơ thể và đi khám sức khỏe định kỳ để tìm ra tình trạng sức khỏe cá nhân tốt nhất.Năm nay, người bản xứ Chế Mậu có thể tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ ngắn ngày để thư giãn và tiếp thêm năng lượng cho công việc. Nếu biết trân trọng cuộc sống và sống lạc quan, tích cực, bạn có thể cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất của mình..

5. Sao chiếu mệnh

Mệnh chủ sinh năm 1975 gặp sao Thái Dương chiếu mệnh trong năm 2024, chòm sao phúc tinh chủ về tài lộc và sức khỏe.

Ất Mão nam mạng có vận khí khá thịnh vượng, vượt qua giai đoạn thăng trầm trong công việc nhờ tài trí thông minh, cách cư xử khéo léo. Nếu duy trì phong độ làm việc ổn định, mệnh chủ sẽ nhanh chóng hoàn thành mục tiêu sự nghiệp. 

6. Hóa giải sao hạn

Nam mạng tuổi Ất Mão nếu muốn giảm tránh tác động xấu của hạn Toán Tận trước hết nên đề cao tâm tính, giữ gìn phẩm hạnh, sống hướng thiện, gieo duyên lành, giúp đỡ người khác không màng báo đáp,..để cải biến vận mệnh đã định. 

Ngoài ra, Ất Mão nam mạng có thể tiến hành dâng sao giải hạn tại gia hoặc đền chùa. Thực hiện một lần vào thời điểm đầu Xuân Giáp Thìn là đẹp nhất. Khi tiến hành mệnh chủ chuẩn bị lễ vật tùy tâm, dâng hương thành kính. 

6. Vật phẩm phong thủy

Sử dụng vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ Ất Mão cầu tài, cầu lộc, cầu bình an trong năm Giáp Thìn như: vòng tam hợp hợi mão mùi .