0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi ất mão 1975 nữ mạng năm 2024

11/01/2024
Năm 2024 mệnh Hỏa, có mối quan hệ tương khắc với mệnh Thủy của tuổi Ất Mão. Thiên can Ất bình hòa với can Giáp, địa chi Mão tương xung với chi Thìn. Xét theo mệnh - can - chi, năm 2024 dự báo là một năm cả thuận lợi lẫn thử thách với Ất Mão nữ mạng.

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Ất Mão Năm 2024 Nữ Mạng

Nữ mạng tuổi Ất Mão cầm tinh con Mèo, sinh từ ngày 11/02/1975 - 30/01/1976 Dương Lịch. Thiên can Ất kết hợp với địa chi Mão mang ý nghĩa Đắc Đạo Chi Thố (Thỏ đắc đạo). Sinh năm 1975 mệnh Thủy - Đại Khe Thủy (tức Nước khe lớn)

Năm 2024 mệnh Hỏa, có mối quan hệ tương khắc với mệnh Thủy của tuổi Ất Mão. Thiên can Ất bình hòa với can Giáp, địa chi Mão tương xung với chi Thìn. Xét theo mệnh - can - chi, năm 2024 dự báo là một năm cả thuận lợi lẫn thử thách với Ất Mão nữ mạng.

Sự nghiệp của người phụ nữ sinh năm Mão 1975 năm 2024 vẫn ổn định, không có biến động lớn. Đây là thời điểm người chủ hài lòng với những gì mình có và không phải lo kiếm tiền như hồi còn trẻ.Thay vào đó, phụ nữ tuổi mão nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và đời sống tinh thần của mình. Năm nay nhiều tin vui đến với cuộc sống, gia đình hạnh phúc, làm hài lòng gia chủ và an tâm cho con cái. Chứng kiến ​​con cháu lớn lên là điều tuyệt vời đối với những người như Ất Mão Nữ ở tuổi xế chiều..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Mão 1975 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Sau nhiều năm làm việc, Mão tích lũy được nhiều kinh nghiệm, vốn sống dồi dào và những mối quan hệ xã hội cần thiết. Làm việc nhiều năm không chỉ giúp bạn giữ được công việc hiện tại mà còn tạo nền tảng vững chắc cho thế hệ tương lai.Năm Thìn 2024, phụ nữ tuổi Mão sẽ có sự nghiệp, công việc ổn định, có quỹ đạo phát triển riêng. Gia chủ không cần phải nỗ lực quá nhiều mà chỉ nên làm việc nhẹ nhàng, làm giảm thời gian rảnh rỗi. Tốt cho sức khỏe và tinh thần nhưng với cuộc sống của phụ nữ tuổi Mão luôn chủ động..

2. Tài chính

Ở tuổi 50, khi con cái đã trưởng thành và dần xây dựng cuộc sống, phụ nữ sinh năm Ất Mão không còn nhiều nỗi lo tài chính. Trong thời gian này, cuộc sống dần hướng về những điều trần thế, giản dị nhưng mang lại niềm vui, hạnh phúc.Là người nội trợ, người phụ nữ Ất Mão biết cân đối thu chi, quản lý tài chính và tiết kiệm tiền. Nhờ đó, tương lai cuộc sống dễ dự đoán hơn và bớt căng thẳng hơn. Năm 2024, tình hình tài chính dồi dào và ổn định nên những người sở hữu mệnh mệnh nên đẩy mạnh các kế hoạch tích lũy an toàn, tránh rủi ro..

3. Tình duyên, gia đạo

Cuộc hôn nhân của người phụ nữ sinh năm  1975 diễn ra êm đềm, hòa thuận. Cặp đôi đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nên rất thấu hiểu và yêu thương nhau. Có người bên cạnh quan tâm, chia sẻ tâm tư, Chế Mạo giúp phụ nữ giảm bớt nỗi chán chường, cô đơn khi về già.Với mong muốn gia đình hòa thuận, hạnh phúc, những người sinh năm Mão 1975 sẽ luôn cố gắng điềm đạm, cao thượng, dành thời gian quan tâm, chăm sóc các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, chủ nhân phải giảm bớt sự khắt khe và cầu toàn. Nó giúp rút ngắn khoảng cách giữa các mối quan hệ gia đình..

4. Sức khỏe

Ở tuổi 50, phụ nữ sinh năm Mão có thể phải đối mặt với tình trạng lão hóa da và cơ thể. Nó nhắc nhở chủ nhân chăm sóc bản thân nhiều hơn để chống lão hóa, duy trì sắc đẹp và nâng cao sức khỏe.Thay vì dành toàn bộ sức lực để chăm sóc người khác, bạn nên chú ý đến sức khỏe thể chất và tinh thần của chính mình. Có câu nói “Sức khỏe là của cải, sức khỏe là tất cả”, vì vậy đừng quên bảo vệ tài sản vô giá này càng sớm càng tốt nhé..

5. Sao chiếu mệnh

Ất Mão nữ mạng gặp sao chiếu mệnh Thổ Tú trong năm Giáp Thìn. Chòm sao chủ về thị phi, thử thách.

Năm này, mệnh chủ nên duy trì những công việc nhẹ nhàng, không nên làm việc lao lực gây tổn hại đến sức khỏe. Trong cuộc sống, nữ tuổi Mão 1975 hãy giữ thái độ dĩ hòa vi quý, đối với chuyện gièm pha thì nhẹ nhàng cho qua, không nên bận tâm nhiều.

6. Hóa giải sao hạn

Để giảm trừ tác động xấu của sao Thổ Tú và hạn Huỳnh Tuyền, nữ mạng Ất Mão nên sống thiện lương, tích đức hành thiện, giữ tâm ý trong sạch, nuôi dưỡng chánh niệm, gieo nhân duyên lành,.. Như vậy sẽ tích công đức cho bản thân và con cháu thế hệ sau.

Đồng thời bản mệnh tuổi Mão 1975 có thể thực hiện nghi lễ dâng sao giải hạn tại gia hoặc tại Chùa. Lễ cúng thực hiện một lần trong năm. Khi tiến hành tín chủ chuẩn bị lễ vật thành tâm không cần quá cầu kỳ, thành kính dâng hương thì sẽ được chứng giám. 

7. Vật phẩm phong thủy

Để cầu an yên, sức khỏe, nữ mạng tuổi Ất Mão 1975 có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy như: vòng tam hợp quý nhân hợi mão mùi