0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi ất sửu 1985 nam mạng năm 2024

29/01/2024
Nam mạng tuổi Ất Sửu có ngày sinh trong khoảng từ 21/01/1985 đến 08/02/1986 Dương Lịch, cầm tinh con Trâu. Thiên can, địa chi của tuổi 1985 được giải nghĩa chi tiết là Hải Nội Chi Ngưu, tức Trâu trong biển. Nam mạng Ất Sửu 1985 mệnh Kim - Hải Trung Kim (Vàng trong biển).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Ất Sửu Năm 2024 Nam Mạng

Nam mạng tuổi Ất Sửu có ngày sinh trong khoảng từ 21/01/1985 đến 08/02/1986 Dương Lịch, cầm tinh con Trâu. Thiên can, địa chi của tuổi 1985 được giải nghĩa chi tiết là Hải Nội Chi Ngưu, tức Trâu trong biển. Nam mạng Ất Sửu 1985 mệnh Kim - Hải Trung Kim (Vàng trong biển).

Theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc, mệnh Kim của nam tuổi Ất Sửu tương khắc với mệnh Hoả của năm Giáp Thìn 2024. Thiên can Ất và thiên can Giáp bình hoà với nhau, rất tốt. Địa chi Sửu tương xung với chi Thìn. 

Năm 2024, vận mệnh của Ất Sửu đặt ra cho anh nhiều thử thách để chứng tỏ lòng dũng cảm, ý chí và chiến lược của mình. Khả năng ứng biến giúp đàn ông đưa ra những quyết định sáng suốt và đạt được kết quả như mong muốn.Tử Vi Nam Ất Sửu 1985 năm Giáp Thìn đều có ưu điểm và nhược điểm. Nó nhắc nhở bạn làm điều đúng đắn, giữ tâm đức độ, biết thương người và báo đáp ân nghĩa của bậc cao nhân thì tai họa sẽ thành hạnh phúc và mọi việc sẽ suôn sẻ..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Sửu 1985 Năm 2024 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Sự nghiệp của nam giới sinh năm Ất Sửu 1985 có nền tảng vững chắc. Năm 2024, nếu bạn làm việc chăm chỉ và giữ tinh thần cầu tiến, vận mệnh của bạn chắc chắn sẽ tiến triển và mở rộng thành tựu.Đôi khi công việc không tránh khỏi khó khăn nhưng Nam Ất Sửu với kinh nghiệm dày dặn lại giải quyết mọi việc một cách suôn sẻ. Chỉ cần bình tĩnh, không nản chí trước khó khăn và cũng đừng tự hào khi mình thành công và kết quả sẽ kéo dài..

2. Tài chính

Năm 2024, tình hình kinh tế của nam giới sinh năm Ất Sửu sẽ được cải thiện. Năm 1985, phần lớn có thu nhập ổn định hàng tháng sống bằng đầu tư nhà ở, xe cộ, nuôi con và chăm sóc cha mẹ già.Ở tuổi 40, người tuổi Sửu không nên tạo áp lực quá lớn cho bản thân. Đừng so sánh tài chính của bạn với người khác, hãy hạnh phúc với thời điểm hiện tại. Chỉ cần bạn quản lý tài chính của mình một cách khôn ngoan, bạn sẽ có thể tích lũy của cải và của cải..

3. Tình duyên, gia đạo

Đàn ông tuổi Sửu năm Thìn 2024 nên dành nhiều thời gian cho gia đình tuổi Sửu, trân trọng từng khoảnh khắc bên người thân yêu và con cái. Tình yêu gia đình là vô giá. Dù công việc bận rộn nhưng cũng đáng để gặp gỡ mọi người ở nhà nhiều hơn và cùng nhau ăn những bữa cơm nóng hổi.Hơn nữa, đàn ông tuổi Sửu nên yêu thương và trân trọng tình cảm của bạn đời. Hạnh phúc gia đình là nền tảng vững chắc của một cuộc sống thịnh vượng. Nam nữ đồng tâm thì mới làm được việc lớn, gia đình hòa thuận thì mới được phước..

4. Sức khỏe

Đàn ông bằng lời nói khi bước sang tuổi 40 đều hiểu rằng sức khỏe là vô cùng quý giá và là vốn quý nhất của cuộc đời. Vì vậy, bảo vệ sức khỏe bằng cách lập kế hoạch tập luyện dài hạn là điều mà những người sở hữu thể hình nên ưu tiên vào thời điểm này.Ngoài việc ăn uống đầy đủ, chủ quán phải hạn chế sử dụng các đồ uống có cồn như rượu, bia. Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế ăn các thực phẩm béo không tốt cho sức khỏe và tập thể dục để cơ thể khỏe mạnh và đầu óc minh mẫn..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024 nam mạng tuổi Ất Sửu có sao Thái Bạch chiếu mệnh. Đây là hung tinh trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, chủ về những tai hoạ bất ngờ.

Những người tuổi Sửu có tính nóng vội, hiếu thắng sẽ bị ảnh hưởng bởi sao này. Còn đối với người tính cách lương thiện, đối xử với người khác trọng đạo khiêm cung, làm việc cẩn thận thì không cần phải lo lắng. 

6. Hóa giải sao hạn

Trong năm Giáp Thìn 2024, để giảm tác động xấu của sao Thái Bạch và hạn Thiên Tinh, nam mạng tuổi Ất Sửu nên giữ tâm lý bình tĩnh và vững vàng, làm việc chính trực, thường xuyên hành thiện tích đức. 

Bên cạnh đó, nam tuổi Sửu 1985 có thể cúng dâng sao giải hạn để tiêu trừ bớt vận hạn, cầu may mắn. Việc cúng sao giải hạn tại gia hoặc tại chùa, thực hiện một lần vào đầu năm. Mệnh chủ chuẩn bị lễ vật không cần cầu kỳ, đảm bảo trang nghiêm sẽ được ghi nhận công đức.

7. Vật phẩm phong thủy

Những vật phẩm phong thuỷ có thể giúp nam mạng tuổi Ất Sửu 1985 cầu bình an, điều tốt lành trong năm Giáp Thìn 2024 là vòng tam hợp quý nhân tỵ dậu sửu.