0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi ất sửu 1985 nữ mạng năm 2024

28/01/2024
Nữ mạng tuổi Ất Sửu sinh từ ngày 21/01/1985 đến ngày 12/02/1986 Dương Lịch, cầm tinh con Trâu. Can chi của tuổi 1985 là Hải Nội Chi Ngưu, tức là Trâu trong biển. Sinh năm 1985 mệnh Kim - Hải Trung Kim (Vàng trong biển). 

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Ất Sửu Năm 2024 Nữ Mạng

Nữ mạng tuổi Ất Sửu sinh từ ngày 21/01/1985 đến ngày 12/02/1986 Dương Lịch, cầm tinh con Trâu. Can chi của tuổi 1985 là Hải Nội Chi Ngưu, tức là Trâu trong biển. Sinh năm 1985 mệnh Kim - Hải Trung Kim (Vàng trong biển). 

Xét theo ngũ hành, mệnh Kim của nữ mạng Ất Sửu có mối quan hệ tương khắc với mệnh Hoả của năm Giáp Thìn 2024, Hoả khắc Kim. Thiên can Ất bình hoà với thiên can Giáp, rất tốt. Địa chi Sửu tương xung với địa chi Thìn. 

Tử vi nữ tuổi Sửu 1985 năm 2024 này đang có những tiến triển tích cực. Công việc phát triển nhờ khả năng làm việc lâu dài, chính xác và có trách nhiệm. Nếu bạn tập trung vào kế hoạch của mình, suy nghĩ và hành động nhất quán, bạn sẽ đạt được kết quả tốt. 1985 Phụ nữ phải đối mặt với cả vận may và thử thách. Nó nhắc nhở bạn phải chủ động trong mọi việc. Hãy tập thể dục thường xuyên và tiếp thêm năng lượng tích cực để vượt qua những thử thách phía trước..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Sửu 1985 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Phụ nữ sinh năm 1985 năm 2024 sẽ được công nhận về công việc. Khi bạn hiểu thành công là một quá trình, bạn luôn tích lũy được kiến ​​thức, kinh nghiệm để hoàn thiện. Chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ và kiên trì, bạn sẽ đạt được.Đôi khi có những căng thẳng nhất định trong công việc nhưng phụ nữ Sửu có thể vượt qua điều này bằng cách kiềm chế được cảm xúc của mình. Đừng nóng giận mà hãy luôn bình tĩnh, làm việc có quyết tâm, biết nắm bắt cơ hội để hành động, biến khó khăn thành cơ hội..

2. Tài chính

Năm 2024, tình hình kinh tế của phụ nữ sinh năm Ất Sửu sẽ được cải thiện. Bạn càng làm việc nhiều, số dư tài khoản của bạn sẽ càng tăng lên. Việc thực hiện cuộc sống hằng ngày, chăm sóc cha mẹ già và chăm lo học hành cho con cái là việc làm tập trung, tiết kiệm và có mục đích của phụ nữ Ất Sửu.Phụ nữ sinh năm Kim Ngưu nên chuẩn bị kế hoạch tài chính cho bản thân ở tuổi 40. Để bắt đầu, hãy tiết kiệm số tiền cần thiết hàng tháng vào quỹ khẩn cấp. Đồng thời, phát triển công việc hiện tại để có thu nhập tốt nhất..

3. Tình duyên, gia đạo

Năm Thìn 2024, gia đình người phụ nữ sinh năm Ất Sửu sẽ được hưởng hạnh phúc viên mãn. Luôn quan tâm đến gia đình và những người thân yêu, người phụ nữ Ất Sửu luôn biết giữ thái độ thân thiện, cử chỉ nhẹ nhàng, kiềm chế giận dữ và động viên, chia sẻ với chồng con.Dù là năm 2024 hay muộn hơn, phụ nữ Sửu vẫn phải luôn sống có trách nhiệm và luôn bên gia đình. Hãy cố gắng làm người bạn đời ân cần, người mẹ ấm áp, người giữ lửa cho một gia đình hạnh phúc, thịnh vượng..

4. Sức khỏe

Ở tuổi 40, phụ nữ Sửu phải tập luyện theo một lịch trình rõ ràng. Để có được một cơ thể dẻo dai và tinh thần thoải mái, bạn phải tập thể dục thường xuyên. Bạn có thể chọn một môn thể thao phù hợp với mình như đi bộ, yoga, đạp xe, cầu lông, bơi lội, v.v.Trong thời gian rảnh rỗi ở Sửu, phụ nữ nên đọc sách và thiền để rèn luyện trí óc. Từ đó, năng lượng tri thức, sự tích cực, lạc quan sẽ được duy trì, cuộc sống sẽ được thư thái, tươi mới và vui tươi..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024 nữ mạng tuổi Ất Sửu có sao Thái Âm chiếu mệnh. Trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, Thái Âm là cát tinh, chủ về danh lợi lưỡng toàn, tốt cho cả nam mạng và nữ mạng. 

Vào năm được sao Thái Âm chiếu mệnh, nữ mạng Ất Sửu gặt hái được nhiều tài lộc từ sự cố gắng, chăm chỉ và kiên trì của bản thân. Cầu danh được danh, cầu lợi được lợi, miễn là không bỏ cuộc thì sẽ được quý nhân giúp đỡ. Các công việc liên quan đến bất động sản như mua bán, sửa chữa cũng đều cát lợi. 

6. Hóa giải sao hạn

Để giảm trừ vận hạn trong năm 2024, bản mệnh Ất Sửu nữ mạng nên tích cực làm việc thiện, ngay thẳng chính trực, không hổ thẹn với lương tâm là được. Trong đối nhân xử thế cần chu đáo, khoan dung, linh động sẽ giúp đỡ được cho người khác và chính bản thân. 

Bên cạnh đó, nữ tuổi Sửu 1985 có thể thực hiện lễ cúng dâng sao hạn để cầu phúc lộc, tránh dữ đón lành. Nghi thức được thực hiện tại gia hoặc tại chùa, một lần vào đầu năm. Việc chuẩn bị lễ vật tùy tâm, mệnh chủ cần tôn kính, trang nghiêm, tất sẽ gặp bình an thuận lợi. 

7. Vật phẩm phong thủy

Nữ mạng tuổi Sửu 1985 thỉnh các vật phẩm phong thuỷ cầu bình an, tốt lành, may mắn trong năm 2024 thì có thể chọn vòng tam hợp quý nhân tỵ dậu sửu