0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi ất tỵ 1965 nữ mạng năm 2024

26/12/2023
Những người có ngày sinh dương lịch từ ngày 02/02/1965 đến 20/01/1966 thuộc tuổi Ất Tỵ, cầm tinh con Rắn. Thiên can Ất với địa chi Tỵ có nghĩa là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Nữ tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Ất Tỵ Năm 2024 Nữ Mạng

Những người có ngày sinh dương lịch từ ngày 02/02/1965 đến 20/01/1966 thuộc tuổi Ất Tỵ, cầm tinh con Rắn. Thiên can Ất với địa chi Tỵ có nghĩa là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Nữ tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to).

Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Hỏa của tuổi tương hợp với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn 2024. Can Ất gặp can Giáp được bình hòa, chi Tỵ gặp Thìn cũng được bình hòa. Như vậy tổng quan các yếu tố về mệnh - thiên can - địa chi của nữ Ất Tỵ với năm Giáp Thìn đều được hài hòa.

Tổng quan Tử vi phụ nữ tuổi Tỵ 1965  năm 2024 sẽ có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên những người thân trong gia đình. Từ công việc, gia đình đến sức khỏe, mọi việc đều diễn biến theo chiều hướng tích cực nên tinh thần gia chủ luôn bình tĩnh, thư thái.   Phụ nữ  sinh năm Thìn 1965 nên trân trọng  thời gian dành cho gia đình, con cháu và hãy bao dung, yêu thương  mọi người xung quanh hơn. Bằng cách này, cuộc sống trở nên hạnh phúc và có ý nghĩa hơn.

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Tỵ 1965 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Phụ nữ sinh năm Tỵ  là  người siêng năng, siêng năng, có trách nhiệm và trung thực. Trong năm Nhâm Thìn, gia chủ nên tiếp tục phát huy những sở thích này và duy trì  công việc ổn định trước đó.  Ở tuổi 60,  là lúc phụ nữ  Ất Tý hài lòng với  thành quả đạt được trong công việc. Các quyết định được đưa ra trong năm nay cũng liên quan đến sự an toàn hơn là rủi ro. Trong hầu hết các trường hợp, chủ nhân của số phận đều bình tĩnh và hoạt động lặng lẽ trong thời gian này. Điều quan trọng nhất vẫn là tập trung vào sức khỏe và gia đình.

2. Tài chính

Hạnh phúc tài chính của phụ nữ sinh năm 2024 khá ổn định. Chủ sở hữu đã có sẵn tiền tiết kiệm cho mình đề phòng những tình huống bất ngờ khi cần  đến. Ngoài ra, cuộc sống  không còn  gánh nặng  tiền bạc nên cũng dư giả, thoải mái.   Năm Giáp Thìn, Ất Tỵ, phụ nữ  nên chi tiêu nhiều hơn cho sức khỏe. Chủ sở hữu có thể cắt giảm các  chi phí không cần thiết khác để đầu tư nhiều hơn cho lĩnh vực y tế.

3. Tình duyên, gia đạo

Đời sống tinh thần, tình cảm của phụ nữ  Ất Tỵ cũng sẽ hài hòa, hạnh phúc trong năm 2024. Là người sống tình cảm, hướng về gia đình nên gia chủ dành phần lớn thời gian để quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ con cháu trong cuộc sống hàng ngày.   “Gia đình hòa thuận, mọi nhà đều thịnh vượng”, khi gia đình  hòa thuận sẽ nhận được nhiều phước lành, thịnh vượng. Hiểu được điều này, phụ nữ  sinh năm 1965 luôn cư xử đúng mực, bao dung, vị tha  với các thành viên trong gia đình và là tấm gương sáng cho mọi người.

4. Sức khỏe

Ở tuổi 60, sức khỏe thể chất và tinh thần của Ất Tỵ đang có nhiều thay đổi. Cơ thể có một số dấu hiệu lão hóa nên gia chủ cần chú ý đến sức khỏe, chế độ  ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi điều độ,…   Cùng với đó,  tâm lý và sinh lý hiện nay đang có dấu hiệu thay đổi. Phụ nữ sinh năm Ất Tỵ đôi khi cảm thấy  cô đơn, chán nản và nhạy cảm hơn  bình thường. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi gia chủ đã bước vào tuổi xế chiều.

5. Sao chiếu mệnh

Năm Nhâm Thìn 2024, sao Rahu tỏa sáng cho phụ nữ sinh Ất Tỵ. Trong số các ngôi sao của năm 2024, Rahu là ngôi sao xấu vì buôn chuyện và lãng phí tiền bạc.   Những người có vận mệnh được sao La Hầu soi sáng, nếu làm ăn lương thiện, tính toán kỹ lưỡng, khiêm tốn, hiền lành và cao thượng thì sẽ tránh được những tai tiếng không đáng có. Phụ nữ tuổi Tỵ 1965 nên cẩn thận  hơn khi làm ăn, khi mua hàng nên đính kèm hóa đơn  để tránh nhầm lẫn.

6. Hóa giải sao hạn

Những bất hạnh trong cuộc đời mỗi người đều có thể giải quyết được  nếu  biết phát triển trí tuệ, thực hành các việc lành, tích đức, sống chân chính, làm việc lương thiện, không gian dối, v.v. Nó thu thập nhiều phước lành và sự chữa lành. Thay đổi vận mệnh của bạn.   Ngoài ra, nhân dân ta còn có tục cúng vào năm gặp sao Rahu, cúng thần sao phóng tinh Rahu, cầu bình an, vượt qua tai họa. Lễ cúng được thực hiện một lần vào đầu năm. Khi tế lễ, người có đức tin chuẩn bị lễ vật theo lòng mình, quan trọng nhất là phải thành kính, trang nghiêm.

7. Vật phẩm phong thủy

Nữ mạng tuổi Ất Tỵ muốn cầu bình an, may mắn, hạnh phúc trong năm Giáp Thìn 2024 thì có thể sử dụng vật phẩm phong thủy vòng tam hợp quý nhân tỵ dậu sửu