0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi bính dần 1986 nam mạng 2024

03/02/2024
Nam mạng tuổi Bính Dần là những người có ngày sinh dương lịch từ 09/02/1986đến 28/01/1987, cầm tinh con Hổ trong 12 con giáp. Thiên can Bính kết hợp với địa chi Dần mang ý nghĩa Sơn Lâm Chi Hổ (Hổ trong rừng). Nam sinh năm 1986 mệnh Hỏa - Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Bính Dần Năm 2024 Nam Mạng

Nam mạng tuổi Bính Dần là những người có ngày sinh dương lịch từ 09/02/1986đến 28/01/1987, cầm tinh con Hổ trong 12 con giáp. Thiên can Bính kết hợp với địa chi Dần mang ý nghĩa Sơn Lâm Chi Hổ (Hổ trong rừng). Nam sinh năm 1986 mệnh Hỏa - Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò).

Theo học thuyết ngũ hành, năm 2024 mệnh Hỏa, tương hợp với mệnh của tuổi Bính Dần. Thiên can Bính gặp năm Giáp được tương sinh, địa chi Dần gặp năm Thìn được bình hòa. Như vậy, tổng quan các yếu tố về mệnh - thiên can - địa chi của tuổi Bính Dần so với năm Giáp Thìn rất hòa hợp, tốt đẹp. 

Tổng quan về tử vi nam giới Bính Dần 1986 năm 2024 chứa đựng nhiều thay đổi tích cực. Có rất nhiều cơ hội tốt để phát triển và mở rộng trong công việc, sự nghiệp của bạn. Nếu làm ăn trung thực và nghiêm túc thì năm nay bạn sẽ nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ những người cao thượng.Các mặt tình cảm, gia đình và sức khỏe của nam giới sinh năm 1986 cũng ổn định. Chỉ trong vấn đề tài chính, gia chủ mới nên chú ý tiết kiệm, không lãng phí. Vậy là chúng ta có lương thực và thịnh vượng trong năm con rồng này..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Dần 1986 Năm 2024 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Trong 12 con giáp, có những người tuổi Dần có nhiều hy vọng, mục tiêu lớn và dám nghĩ, làm để thành công. Năm 2024, đàn ông tuổi Dần sẽ có cơ hội thực hiện những dự định đã ấp ủ từ lâu.Đối với nam giới Bính Dần tham gia kinh doanh, thương mại, năm 2024 có thể mang lại một số thành tựu. Đây là điều mà gia chủ xứng đáng nhận được sau nhiều năm nỗ lực không biết mệt mỏi. Những người làm công ăn lương hoặc làm nghề tự do rất may mắn và nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp. Công việc trở nên dễ dàng và thuận tiện như mong muốn..

2. Tài chính

Công việc thuận lợi nên vận may tài chính của người tuổi Dần 1986 cũng khởi sắc hơn. Tuy nhiên, để đạt được sự an toàn về tài chính, gia chủ phải kiểm soát chặt chẽ chi tiêu, sống tiết kiệm, coi trọng đồng tiền,…Nếu kinh tế ổn định thì cuộc sống của đàn ông tuổi Dần sẽ thoải mái và dễ đoán hơn rất nhiều. Cũng ở độ tuổi này, nếu gia chủ muốn thay đổi công việc, đầu tư,… Một nguồn vốn có sẵn mà không cần vay..

3. Tình duyên, gia đạo

Tình yêu và gia đình nam giới sinh năm Thìn tuổi Bính Dần 1986 được hưởng sự bình yên, hạnh phúc trọn vẹn. Bởi người sở hữu khối tài sản này là người nói ít nhưng làm nhiều, yêu thương và yêu thương người bạn đời của mình. Đời sống tình cảm của cặp đôi nồng nàn và chung thủy.Trong gia đình, đàn ông tuổi Dần khá nghiêm khắc, bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại tràn đầy tình yêu thương, trìu mến. Năm 2024 là thời điểm mọi người nên học cách bày tỏ cảm xúc của mình ra bên ngoài và trò chuyện nhiều hơn với những người thân yêu ở nhà. Bằng cách này, ngôi nhà nhỏ càng trở nên xinh đẹp và vui tươi hơn..

4. Sức khỏe

Nam giới sinh năm Dần nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình trong năm 2024. Gia chủ nên hạn chế làm thêm giờ, nếu không sẽ khiến tinh thần mệt mỏi, dễ rơi vào trạng thái tiêu cực.Để không đụng chạm đến cuộc sống, đàn ông Bình Dân cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe cá nhân, đặc biệt là sức khỏe thể chất. Bạn nên thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi thường xuyên và hạn chế làm việc với cường độ cao trong thời gian dài,… Chỉ khi đó bạn mới đủ sức khỏe để đạt được mục tiêu của mình. Tôi sống vào năm con rồng..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024, nam mạng tuổi Dần 1986 có sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Đây là phúc lộc tinh, chủ về công danh, sự nghiệp được thăng tiến.

Người làm việc chăm chỉ, nỗ lực, kiên trì, có mục tiêu rõ ràng mà gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh thì lại càng thêm nhiều may mắn, gặt hái được kết quả tốt. Của cải, tiền bạc nhờ vậy mà bội thu. 

6. Hóa giải sao hạn

Để hóa giải vận hạn năm 2024, Bính Dần nam mạng nên tu tâm dưỡng tính, chăm chỉ hành thiện tích đức, hạn chế sát sinh, sống thiện lương, làm ăn ngay thẳng, giữ gìn phẩm hạnh,.. Như vậy sẽ đón nhận được nhiều phúc đức, gặp dữ hóa lành. 

Theo kinh nghiệm của người xưa, vào năm sao Thủy Diệu chiếu mệnh có thể thực hiện lễ cúng dâng sao giải hạn. Lễ cúng được thực hiện một lần vào đầu năm, tại chùa hoặc tại nhà. Khi tiến hành gia chủ chuẩn bị lễ vật thành tâm. 

7. Vật phẩm phong thủy

Bên cạnh đó, nam Bính Dần có thể hóa giải vận hạn, cầu bình an, may mắn trong năm 2024 bằng cách thỉnh Mặt Phật Bản Mệnh hoặc vòng tam hợp dần ngọ tuất.