0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi bính ngọ 1966 nam mạng 2024

31/12/2023
Mệnh của năm Giáp Thìn 2024 là Hoả. Xét theo thuyết ngũ hành, mệnh Thuỷ của tuổi tương khắc với mệnh Hoả của năm. Thiên can Bính tương sinh với thiên can Giáp. Địa chi Ngọ bình hoà với địa chi Thìn, như vậy được đánh giá là rất tốt. 

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Bính Ngọ Năm 2024 Nam Mạng

Những người thuộc tuổi Bính Ngọ có ngày sinh từ 21/01/1966 - 08/02/1967 Dương Lịch, cầm tinh con Ngựa. Thiên can và địa chi của người tuổi Bính Ngọ có nghĩa là Hành Lộ Chi Mã, Ngựa chạy trên đường. Tuổi 1966 mệnh Thuỷ, chi tiết là Thiên Hà Thuỷ (Nước trên trời).

Mệnh của năm Giáp Thìn 2024 là Hoả. Xét theo thuyết ngũ hành, mệnh Thuỷ của tuổi tương khắc với mệnh Hoả của năm. Thiên can Bính tương sinh với thiên can Giáp. Địa chi Ngọ bình hoà với địa chi Thìn, như vậy được đánh giá là rất tốt. 

Năm 2024, người Bình Ngô hầu hết đều đã đến tuổi nghỉ hưu, một số  giữ chức vụ quan trọng  trong các tổ chức, cơ quan. Với sự giúp đỡ và kinh nghiệm cá nhân của mọi người, những người sinh năm Ngọ sẽ đạt được  thành công, củng cố sự nghiệp.   Tử vi nam giới Bính Ngọ 1966 khởi sắc với nhiều chuyển biến tích cực. Là người có bề dày kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo nhưng ở độ tuổi này  tốt nhất nên giữ thái độ thoải mái, tránh làm thêm giờ.

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Ngọ 1966 Năm 2024 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Đàn ông tuổi Ngọ 1966 trong năm 2024  không gặp nhiều áp lực trong công việc như khi còn trẻ. Sở dĩ người sở hữu mệnh này có được  sự nghiệp ổn định, an toàn ở độ tuổi này là do tính cần cù, chăm chỉ và bản tính bền bỉ không bỏ cuộc trong nhiều năm.   Là người linh hoạt và thấu hiểu, đàn ông sinh năm Bính Ngọ có thể vượt qua mọi khó khăn và được nhiều người tin tưởng, hỗ trợ trong công việc. Người cai trị luôn sẵn sàng nhượng bộ để giúp đỡ người khác, biết vượt qua cái tôi của mình để chiếm được cảm tình của mọi người và đạt được thành công như mong muốn.

2. Tài chính

Tình hình tài chính của nam giới Bính Ngọ không ngừng phát triển. Có đủ nguồn thu nhập dù chủ quán có công việc  nhẹ nhàng thường xuyên. Người đàn ông sinh năm 1966 đã lập quỹ dự trữ cho mình ở tuổi 59 để luôn chủ động trong cuộc sống.   Chỉ cần chi tiêu khôn ngoan và tránh những khoản chi tiêu không cần thiết, chủ nhân của thương hiệu nam giới Bính Ngọ sẽ luôn  an tâm và tự tin trong cuộc sống. Đây cũng là lúc những người sở hữu bản mệnh  nên đầu tư nhiều hơn vào việc chăm sóc sức khỏe  để có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

3. Tình duyên, gia đạo

Nếu bạn kiềm chế được cơn nóng giận, biết lắng nghe, làm gương cho con cái và bình tĩnh  giải quyết vấn đề thì việc lớn sẽ trở thành chuyện nhỏ và không chỉ bạn mà cả gia đình bạn sẽ được hưởng phước lành.   Dù là năm 2024 hay sau này, hãy luôn yêu thương, thấu hiểu và bao dung  con cháu, họ hàng, động viên thế hệ sau phát triển, nam Bình Ngô sẽ có một gia đình viên mãn, thịnh vượng.

4. Sức khỏe

Đàn ông Bính Ngọ 59 tuổi  cần được quan tâm  nhiều hơn đến việc chăm sóc xương, khớp và máu. Hãy tập thể dục đúng cách và ăn uống  khoa học để  chỉ số BMI của bạn luôn ở mức khỏe mạnh.   Để đạt được  sức khỏe toàn diện, không chỉ cần rèn luyện thể chất mà còn cả tinh thần. Dù gặp phải chuyện gì hãy suy nghĩ  tích cực, đừng ích kỷ, biết cho đi và mang lại giá trị cho cộng đồng thì cuộc sống sẽ hạnh phúc và ý nghĩa.

5. Sao chiếu mệnh

2024. Đàn ông sinh năm Bính Ngọ có sao Thái Dương. Ngôi sao này là ngôi sao tốt lành số một trong hệ thống năm Cửu Diệu và mang lại sự giàu có, may mắn.   Nếu bạn gặp được sao Mặt trời, nếu bạn là người trung thực và thẳng thắn trong kinh doanh thì địa vị của bạn sẽ được nâng cao. Đàn ông tuổi này có  sức khỏe tốt, năng lượng tích cực, cuộc sống mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc.

6. Hóa giải sao hạn

Trong Rồng 2024, để có được nguồn năng lượng tốt từ Sao Mặt Trời và giảm bớt những điều xui xẻo của Thiên La, nam giới sinh năm Bính Ngọ nên làm việc thiện, giúp đỡ người gặp khó khăn và gieo điều tốt trong cuộc sống. Hãy cẩn thận trong mọi việc, đừng coi thường sức khỏe của mình, mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ và tránh được  rủi ro.   Ngoài ra, nam giới sinh năm 1966 có thể thực hiện Lễ hội hiến tế Trăng Sao vào đầu năm để cảm thấy thoải mái, an toàn. Lễ cúng có thể diễn ra tại nhà hoặc ở chùa gần nhà, lễ cúng có thể được chuẩn bị theo ý muốn, với tấm lòng thành khẩn và thành kính.

7. Vật phẩm phong thủy

Nam mạng tuổi Bính Ngọ có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy như vòng tam hợp quý nhân dần ngọ tuất .