0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi canh ngọ 1990 nữ mạng 2024

05/02/2024
Những người có ngày sinh từ 27/01/1990 - 14/02/1991 (Dương Lịch) thuộc tuổi Canh Ngọ, cầm tinh con Ngựa. Thiên can Canh kết hợp với địa chi Ngọ mang ý nghĩa Thất Lý Chi Mã (Ngựa trong nhà). Tuổi 1990 mệnh Thổ - Lộ Bàng Thổ.

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Canh Ngọ Năm 2024 Nữ Mạng

Những người có ngày sinh từ 27/01/1990 - 14/02/1991 (Dương Lịch) thuộc tuổi Canh Ngọ, cầm tinh con Ngựa. Thiên can Canh kết hợp với địa chi Ngọ mang ý nghĩa Thất Lý Chi Mã (Ngựa trong nhà). Tuổi 1990 mệnh Thổ - Lộ Bàng Thổ.

Năm 2024 mệnh Hỏa, là năm Giáp Thìn. Nếu chiếu theo thuyết ngũ hành, mệnh Hỏa của năm tương sinh với mệnh Thổ của tuổi (Hỏa sinh Thổ), như vậy là rất tốt. Can Giáp xung khắc với can Canh, địa chi Ngọ bình hòa với Thìn. 

Năm 2024, phụ nữ Canh Ngọ sẽ có nhiều cơ hội và thách thức hơn năm ngoái. Hạnh phúc sẽ đến khi bạn làm việc chăm chỉ, nỗ lực và có tinh thần cầu tiến. Chỉ cần bạn không bỏ cuộc, trái ngọt chắc chắn sẽ đến với bạn.Trong tử vi, phụ nữ tuổi Ngọ 1990 có sự tương hợp và mâu thuẫn. Nó nhắc nhở bạn rằng dù làm gì, bạn cũng cần có sự chuẩn bị và lập kế hoạch đặc biệt để đạt được kết quả như mong muốn..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Ngọ 1990 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Trong số 12 con giáp, người tuổi Ngọ là người hòa đồng, thân thiện nên thường nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Năm Giáp Thìn 2024, phụ nữ sinh năm 1990 sẽ có nhiều cơ hội việc làm hơn. Nếu bạn làm việc chăm chỉ và kiên trì, bạn sẽ nhận được kết quả quý giá.Đôi khi công việc gặp phải một số vấn đề, khó khăn. Nhưng mỗi lần như vậy, cô Cảnh Ngộ lại có thêm kiến ​​thức, kinh nghiệm. Nếu bạn xử lý mọi việc một cách bình tĩnh và kiên nhẫn thì đây chính là bàn đạp tuyệt vời cho sự thành công trong tương lai..

2. Tài chính

Tình hình tài chính của người phụ nữ sinh năm Canh Ngọ 2024 rất khả quan. Bạn càng làm việc nhiều, thu nhập của bạn càng tăng. Tuy nhiên, vẫn phải kiểm soát chặt chẽ thu nhập và chi tiêu, nếu chi tiêu quá buông thả sẽ không tiết kiệm được.Phụ nữ sinh Canh Ngọ cần có kế hoạch tài chính rõ ràng và kỷ luật hơn trước tuổi 35. Lập kế hoạch cho tương lai. Nó giúp chủ nhân luôn năng động và thoải mái hơn..

3. Tình duyên, gia đạo

Phụ nữ sinh năm Thìn tuổi Canh Ngọ 2024 có cuộc sống gia đình hòa thuận, êm ấm. Để giữ được không khí gia đình vui vẻ, gia chủ phải dành nhiều thời gian quan tâm đến con cái, người thân.Những chuyến đi cuối tuần tạo nhiều kỷ niệm để các thành viên trong gia đình thêm yêu thương nhau hơn. Hoặc đôi khi việc mọi người quây quần quanh bàn ăn, trò chuyện với nhau, thư giãn và cùng nhau xem phim, v.v. càng củng cố mối quan hệ..

4. Sức khỏe

Ở tuổi 35, cơ thể Canh Ngọ có thể có một số dấu hiệu lão hóa. Dù đây là điều bình thường nhưng những người sở hữu mệnh mệnh không nên chủ quan mà vẫn nên kiểm tra sức khỏe định kỳ để phòng ngừa bệnh tật.Tập thể dục vào buổi sáng và duy trì thói quen ăn uống, lối sống lành mạnh là chìa khóa vàng để có sức khỏe tốt trong năm 2024. Nếu chủ nhân của bản mệnh không quan tâm nhiều đến sức khỏe của bạn thì bây giờ là thời điểm thích hợp để thay đổi..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024 nữ mạng tuổi Canh Ngọ có sao Thái Bạch chiếu mệnh. Trong hệ thống sao Cửu Diệu, Thái Bạch là hung tinh, chủ về các tai họa bất ngờ.

Sao này sẽ gây khó khăn đối với những người tuổi Ngọ có tính chủ quan, hiếu thắng. Còn nếu bản mệnh là người cẩn thận, làm gì cũng có kế hoạch thì không cần quá lo lắng. Chỉ cần bình tĩnh đối diện với thử thách thì nguy sẽ hóa an.

6. Hóa giải sao hạn

Trong năm Giáp Thìn 2024, để giảm tác động xấu của sao Thái Bạch và hạn Thiên La, nữ mạng tuổi Canh Ngọ nên làm nhiều việc tốt, tu tâm dưỡng tính. Khi tinh thần được thoải mái thì ngủ không mộng mị, thức chẳng lo âu.

Bên cạnh đó, nữ tuổi Ngọ 1990 có thể thực hiện lễ cúng dâng sao giải hạn sao Thái Bạch tại gia hoặc tại Chùa gần nhà. Nghi thức này được thực hiện 1 lần đầu năm. Mệnh chủ chuẩn bị lễ vật tùy tâm, không cần cầu kỳ nhưng vẫn giữ được sự trang trọng và lòng thành tâm.

7. Vật phẩm phong thủy

Để cầu sự bình an, điều tốt lành trong năm 2024 này, nữ mạng tuổi Canh Ngọ có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy như Mặt Phật Bản Mệnh, vòng tam hợp quý nhân dần ngọ tuất.