0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi canh thân 1980 nữ mạng năm 2024

24/01/2024
Những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 16/02/1980 – 04/02/1981 (Dương Lịch) thuộc tuổi Canh Thân, cầm tinh con Khỉ. Sự kết hợp giữa thiên can Canh và địa chi Thân mang ý nghĩa Thực Quả Chi Hầu (Khỉ ăn hoa quả). Nữ tuổi Canh Thân sinh năm 1980 mệnh Mộc, cụ thể là Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu đá).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Canh Thân Năm 2024 Nữ Mạng

Những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 16/02/1980 – 04/02/1981 (Dương Lịch) thuộc tuổi Canh Thân, cầm tinh con Khỉ. Sự kết hợp giữa thiên can Canh và địa chi Thân mang ý nghĩa Thực Quả Chi Hầu (Khỉ ăn hoa quả). Nữ tuổi Canh Thân sinh năm 1980 mệnh Mộc, cụ thể là Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu đá).

Năm 2024 ứng với năm Giáp Thìn Âm Lịch, có ngũ hành nạp âm là Hỏa. Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Mộc của tuổi tương sinh với mệnh Hỏa của năm. Xét về thiên can, Canh có mối quan hệ xung khắc với Giáp. Địa chi Thân Tam hợp với Thìn, như vậy là rất tốt.

Những điều này cho thấy tử vi phụ nữ sinh năm 1980 năm 2024 ẩn chứa nhiều cơ hội vui vẻ xen lẫn thử thách. Khi gặp khó khăn hãy cố gắng làm hết sức mình và xem đó là cơ hội để rèn luyện tài năng và lòng dũng cảm của mình. Nếu thành công, bạn cũng đừng nên quá kiêu ngạo hay ngạo mạn.Thái độ chủ động, bình tĩnh chính là chìa khóa giúp phụ nữ Canh Thân giải quyết mọi tình huống bất ngờ trong cuộc sống. Nhờ kinh nghiệm sống dày dặn, gia chủ có thể đạt được kết quả như mong đợi..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Thân 1980 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Sự nghiệp của nữ Canh Thân năm 2024 sẽ ổn định, không có biến động lớn. Người chủ sẽ giữ vị trí hiện tại của mình ở vị trí này miễn là anh ta làm việc chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm.Người phụ nữ Cảnh Thân là người ham học hỏi, không ngừng tích lũy kinh nghiệm thực tế ngay cả ở độ tuổi trung niên. Người chủ phải dành thời gian, công sức để củng cố những thành tựu đã có và không vội vàng đưa ra những quyết định mạo hiểm trong công việc..

2. Tài chính

Tình hình tài chính của người phụ nữ Canh Thân năm 2024 sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Nhờ may mắn, tài sản, phú quý sẽ tích lũy nhiều hơn cho gia chủ.Để ổn định tài chính ở tuổi trung niên, phụ nữ Canh Thân nên quản lý chi tiêu hợp lý và hạn chế tiêu tiền vào những thứ không thực sự cần thiết. Tiết kiệm tiền là một cách tốt để ngăn chặn những điều không mong muốn..

3. Tình duyên, gia đạo

Cuộc hôn nhân của phụ nữ Canh Thân cũng sẽ êm ấm, hạnh phúc trong năm 2024. Thay vì tập trung quá nhiều vào công việc, hãy đặt gia đình lên hàng đầu để giữ lửa hạnh phúc luôn cháy trong tổ ấm gia đình.Những chuyến du ngoạn hay đơn giản là một bữa cơm nóng hổi vào cuối tuần… giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy dễ chịu và hòa thuận hơn. Khi có mâu thuẫn, phụ nữ Canh Thân chỉ cần bình tĩnh nói chuyện để hiểu và yêu nhau hơn..

4. Sức khỏe

Tình hình sức khỏe của phụ nữ tỉnh Canh Thân năm 2024 tương đối ổn định, không có vấn đề gì lớn. Tuy nhiên, chủ nuôi phải tiếp tục theo dõi sức khỏe của mình bằng việc kiểm tra sức khỏe định kỳ.Phụ nữ Canh Thân nên thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh để tránh các vấn đề sức khỏe tuổi trung niên. Tập thể dục hàng ngày giúp cơ thể bạn dẻo dai, khỏe mạnh và săn chắc..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024, nữ mạng Canh Thân 1980 được sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Thủy Diệu còn có tên gọi là Phúc Lộc tinh, thuộc hành Thủy, hợp với mệnh Mộc của tuổi Canh Thân.

Người gặp được sao Thủy Diệu che chở nên tranh thủ thời vận, chăm chỉ làm việc để nắm bắt được những cơ hội thăng tiến công danh, ký kết được mối làm ăn tốt. Những người đi làm ăn xa cũng có thể tích lũy được nhiều tiền bạc, gặt hái thành công rực rỡ.

6. Hóa giải sao hạn

Công đức sâu dày có thể khắc chế những tai ương của hạn Toán Tận và sao Thủy Diệu, giúp nữ Canh Thân gặp dữ hóa lành, biến nguy thành an. Do đó, nếu muốn tích lũy phúc đức cho bản thân và gia đình, mệnh chủ nên tu tâm dưỡng tính, đối xử với mọi người bằng tấm lòng nhân hậu, nhiệt tình giúp đỡ người gặp khó khăn mà không màng công lao.

Đặc tính của sao Thủy Diệu có tốt có xấu, nên nữ Canh Thân có thể thực hiện cả hai lễ nghênh sao và cúng sao giải hạn vào đầu năm 2024. Dù tiến hành nghi lễ tại gia hay ở chùa, mệnh chủ cũng nên có thái độ thành kính, nghiêm trang. Không cần thiết phải sắm sửa lễ vật cầu kỳ xa hoa chỉ cần thành tâm là được.

7. Vật phẩm phong thủy

Để cầu một cuộc sống bình yên, giảm trừ vận hạn năm 2024, nữ Canh Thân có thể mang theo bên mình vòng tam hợp quý nhân thân tý thìn.