0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi canh tý 1960 nam mạng năm 2024

17/12/2023
Xem tử vi  Canh Tý 2024 năm 1960 cho nam giới để biết chi tiết về vận mệnh sự nghiệp, tiền bạc, tài chính, tình cảm gia đình, tai họa sức khỏe

Xem tử vi  Canh Tý 2024 năm 1960 cho nam giới để biết chi tiết về vận mệnh sự nghiệp, tiền bạc, tài chính, tình cảm gia đình, tai họa sức khỏe… trong năm con Rồng. Từ đó giúp con người nhìn thấy được điều tốt, điều xấu. Nếu thời điểm tốt đẹp đang ở phía trước, hãy tận dụng sự phát triển. Trong trường hợp xảy ra tai nạn, hãy hạn chế các hoạt động quan trọng và ngăn ngừa tai nạn.

1. Xem tử vi 2024 Canh Tý nam mạng theo Can chi, ngũ hành

Về thiên thân: Cảnh và Giáp không hợp nhau, sức khỏe sa sút nên chú trọng nghỉ ngơi nhiều hơn. Về mệnh Thổ: Chuột gặp Rồng trong tình huống Nhị Hợp Thái Có vận may tốt, tinh thần hưng phấn, gia đình hòa thuận, cuộc sống bớt loạn, tiền tài khá dư dả, công việc làm ăn thuận lợi. Về ngũ hành: May mắn và trường thọ tương khắc, dù có bệnh tật cũng chỉ cần đi khám và nhanh chóng tìm thuốc để khỏi bệnh mà không  bệnh nặng. Nếu khó tìm được người cao thượng thì đời sống tinh thần của bạn sẽ phong phú. 

=> Tóm tắt: Tử vi của những người sinh năm 1960 năm 2024 thường khá hứa hẹn và gặp nhiều may mắn. Mặc dù sức khỏe của tôi đã sa sút đi nhiều và những bệnh tật nhẹ khó tránh khỏi nhưng tôi không mắc bệnh hiểm nghèo nào. Bệnh tật cũng được điều trị nhanh chóng. Cuộc sống bớt lo âu, cuộc sống gia đình hòa thuận, có đủ tiền, chi tiêu  không cần suy nghĩ.

2. Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng theo sao hạn

Từ thiên thể: Cảnh và Giáp không hợp nhau, sức khỏe sa sút nên chú trọng nghỉ ngơi nhiều hơn. Về yếu tố đất: Chuột gặp Rồng trong tình huống Nhị Hợp Thái. Hạnh phúc, tinh thần nhiệt huyết, gia đình hòa thuận, cuộc sống ít sóng gió, tiền tài khá dồi dào, làm ăn phát đạt. Về Ngũ Hành: Hạnh phúc và trường thọ không đi đôi với nhau, dù có bệnh tật cũng chỉ cần đi khám và tìm cách chữa trị nhanh chóng mà không khỏi bệnh mà không bị bệnh nặng. Nếu khó tìm được người cao thượng thì đời sống tinh thần của bạn sẽ phong phú. 

=> Tóm tắt: Tử vi của những người sinh năm 1960 năm 2024 thường khá hứa hẹn và gặp nhiều may mắn. Mặc dù sức khỏe của tôi bị suy giảm nhiều và  bệnh tật nhẹ là điều khó tránh khỏi nhưng tôi không có bệnh gì nặng. Bệnh tật cũng được điều trị nhanh chóng. Trong cuộc sống ít lo âu, cuộc sống gia đình hòa thuận, có đủ tiền, chi tiêu không cần suy nghĩ.

3. Xem tử vi 2024 tuổi Canh Tý nam mạng theo vận niên

Theo Tử vi 2024, người Canh Tý sinh năm 1960 sẽ có một năm Kỷ Hợi Viên may mắn, tức đàn gà sẽ về vườn. Biểu tượng này có ý nghĩa khi gà về vườn sẽ no nê, tức là một năm may mắn, đủ cơm, đủ cơm.   

Như vậy, khai báo  một năm  thịnh vượng,  cầu tài lộc, cầu tài, cầu quan và tin  vào chính  mình sẽ mang lại thành công lớn.   Về mặt tình cảm, gia đình khá hòa thuận và đón nhận tin vui về con cháu trong gia đình.

4. Xem vận hạn năm 2024 tuổi Canh Tý nam mạng 

Tam Tài 2024:  Canh Tý kết Tam Tài năm ngoái, hạn hán ôn hòa hơn, ảnh hưởng gần như tối thiểu, có thể bình thản tận hưởng  cuộc sống.  Kim Lâu 2024: Đàn ông sinh Canh Tý  không xúc phạm đến Kim Lâu, giỏi khởi những việc  lớn trong nhà như tạo vợ  chồng cho con cái, làm lễ  cúng…  Hoàng Ốc 2024: Đàn ông sinh năm Canh Tý  phạm tội ở Hoàng Ốc, tránh lấy tên  làm lễ hoành tráng, xây  nhà mới. Nếu vẫn muốn làm điều đó, bạn có thể tiếp tục quá trình vay mượn tuổi của mình để gặp nhiều may mắn hơn.  

=> Tóm tắt: Năm 2024,  nam giới sinh năm 1960 Canh Tý sẽ không phải gặp quá nhiều xui xẻo hay áp lực và được sống hạnh phúc bên gia đình. Bạn có thể sắp xếp hôn nhân cho con cháu dưới danh nghĩa của bạn, nhưng tránh xây dựng hoặc phá bỏ một ngôi nhà đứng tên bạn.

Tổng kết tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng

Tử vi nam giới 2024 tuổi Canh Tý  khá hoàn hảo. Các khía cạnh của cuộc sống hầu hết đều tốt đẹp, chúng ta ít khi gặp phải nỗi buồn, dù sức khỏe  có sa sút nhưng cũng không cần phải  lo lắng quá nhiều về bệnh tật. Chú ý  phòng ngừa các bệnh như cao huyết áp, đường huyết, mỡ máu... tốt nhất nên đến bệnh viện để khám định kỳ ngay cả khi không bị bệnh.  Những người  còn đi làm, theo đuổi sự nghiệp hay trồng trọt, chăn nuôi  cũng nên cảnh giác với những lời đồn thổi, thời buổi khó khăn. Đừng quá tin tưởng người khác và  ký những văn bản, giấy tờ không rõ ràng để tránh xảy ra tranh chấp, gian lận tài chính. Trong năm, cuộc sống gia đình êm ấm, cha mẹ con cháu gần gũi,  lối sống, ứng xử gương mẫu phải được con cháu trong gia đình noi gương.