0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi đinh mão 1987 nữ mạng 2024

03/02/2024
Nữ mạng tuổi Đinh Mão cầm tinh con Mèo, có ngày sinh dương lịch từ ngày 29/01/1987 đến ngày 16/02/1988. Thiên can Đinh với địa Chi Mão mang ý nghĩa Vọng Nguyệt Chi Thố (Thỏ ngắm trăng). Nữ 1987 mệnh Hỏa - Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò). 

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Đinh Mão Năm 2024 Nữ Mạng

Nữ mạng tuổi Đinh Mão cầm tinh con Mèo, có ngày sinh dương lịch từ ngày 29/01/1987 đến ngày 16/02/1988. Thiên can Đinh với địa Chi Mão mang ý nghĩa Vọng Nguyệt Chi Thố (Thỏ ngắm trăng). Nữ 1987 mệnh Hỏa - Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò). 

Xét các yếu tố về mệnh ngũ hành, thiên can, địa chi của tuổi Đinh Mão 1987 với năm Giáp Thìn 2024 ta thấy: Mệnh Hỏa của tuổi gặp mệnh Hỏa của năm được tương hợp, can Đinh gặp can Giáp là bình hòa, chi Mão tương xung với chi Thìn. 

Như vậy, tử vi chung của phụ nữ sinh năm Mão 1987 vừa có may mắn vừa có thử thách. Triển vọng công việc, sự nghiệp được kỳ vọng sẽ ổn định, chỉ cần bạn chăm chỉ, kiên trì không bỏ cuộc sẽ thu được những kết quả quý giá.Ngược lại, tình yêu và mối quan hệ gia đình của nữ Đinh Mão lại gặp nhiều thử thách. Để làm được điều này, cần cân bằng thời gian giữa công việc và gia đình, quan tâm đến đối phương nhiều hơn và tạo sự hòa hợp gắn kết các thành viên lại với nhau..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Là người siêng năng, cần cù, phụ nữ tuổi Đinh Mão luôn sẵn sàng làm việc, không ngại khó khăn, vất vả. Đức tính may mắn, bao dung và chăm chỉ này được bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên rất yêu mến.Nếu chăm chỉ nâng cao kiến ​​thức, rèn luyện tính kiên nhẫn và đặt mục tiêu rõ ràng trong năm 2024, phụ nữ Đinh Mão sẽ đạt được thành quả vững chắc. Khi khó khăn hãy bình tĩnh vượt qua, chậm rãi mà chắc chắn thì thành công mới bền vững..

2. Tài chính

Nếu biết quản lý tài chính thông minh năm 2024, phụ nữ Đinh Mão có thể tiết kiệm tiền cho chính mình. Nó rất cần thiết cho cuộc sống, đặc biệt nếu chủ nhân đã bước sang tuổi 38.Ngoài việc trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày, phụ nữ sinh năm 1987 còn cần lập kế hoạch tiết kiệm và tích lũy tiền tiết kiệm. Việc quản lý tài chính bắt đầu càng sớm càng tốt để về lâu dài cuộc sống của chủ nhân được thoải mái và bình yên..

3. Tình duyên, gia đạo

Phụ nữ sinh năm 1987 tuổi Mèo sẽ có nhiều cải thiện trong đời sống tình cảm vào năm con Rồng. Người nam và người nữ luôn sẵn sàng yêu thương, lắng nghe và chia sẻ, tôn trọng lẫn nhau, khéo léo giải quyết mâu thuẫn, v.v. Đó là những bí quyết khiến hôn nhân của phụ nữ Đinh Mão luôn hạnh phúc và nồng nàn.Ngoài ra, phụ nữ Đinh Mão cũng phải chú ý đến sự hòa hợp trong mối quan hệ với người thân, chấp nhận sự khác biệt của mỗi người, v.v. Vì thế họ luôn duy trì được bầu không khí vui vẻ. , sự hòa hợp trong nhà..

4. Sức khỏe

Phụ nữ sinh năm Đinh Mão 1987 có dấu hiệu lão hóa ở tuổi 38. Vì vậy, việc chú trọng đến sắc đẹp, ngoại hình cũng là điều được ưu tiên trong năm 2024.Vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại là vẻ đẹp toàn diện từ trong ra ngoài. Phụ nữ Đinh Mão hãy yêu bản thân mình nhiều hơn, luôn tin tưởng vào bản thân để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất ở tuổi 38..

5. Sao chiếu mệnh

Vào năm Giáp Thìn, nữ Đinh Mão gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh. Trong bảng sao hạn năm 2024, sao Vân Hớn chủ về những tranh chấp, cãi vã xảy ra.

Gặp sao này chiếu mệnh, nếu tính tình nóng nảy, bảo thủ thì dễ gặp mâu thuẫn, trắc trở. Còn nếu là người hiền lành, nhân hậu, làm ăn ngay thẳng,.. thì không cần quá lưu tâm. Chỉ cần tập trung làm tốt việc hiện tại, cố gắng không bỏ cuộc thì sẽ có được thành tựu mãn nguyện. 

6. Hóa giải sao hạn

Để giảm trừ vận hạn, cầu bình an, sức khỏe trong năm 2024, nữ mạng tuổi Đinh Mão nên tu tâm dưỡng tính, nhìn nhận những khuyết điểm của bản thân, sửa đổi và hoàn thiện mình mỗi ngày, học cách bao dung vị tha, nói lời hay làm việc tốt.. như vậy tự khắc sẽ tránh xa được chuyện thị phi.

Ngoài ra, vào năm có sao Vân Hớn chiếu mệnh, nữ Đinh Mão có thể làm lễ cúng dâng sao giải hạn. Đây là nghi thức dân gian, được thực hiện một lần vào đầu năm, tại nhà hoặc tại chùa. Khi tiến hành gia chủ chuẩn bị lễ vật tùy tâm, quan trọng nhất là lòng thành kính, tâm phát nguyện những điều tốt đẹp.

7. Vật phẩm phong thủy

Nữ tuổi Đinh Mão có thể thỉnh vòng tam hợp quý nhân hợi mão mùi để cầu bình an may mắn, sức khỏe dồi dào, gia đạo an vui.