0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi giáp thìn 1964 nam mạng năm 2024

26/12/2023
Tuổi Giáp Thìn nam mạng có ngày sinh dương lịch từ 13/02/1964 đến ngày 01/02/1965, cầm tinh con Rồng. Thiên can Giáp kết hợp với địa chi Thìn mang ý nghĩa Phục Đầm Chi Lâm (Rồng ẩn ở đầm). Nữ Giáp Thìn 1964 mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Giáp Thìn Năm 2024 Nam Mạng

Tuổi Giáp Thìn nam mạng có ngày sinh dương lịch từ 13/02/1964 đến ngày 01/02/1965, cầm tinh con Rồng. Thiên can Giáp kết hợp với địa chi Thìn mang ý nghĩa Phục Đầm Chi Lâm (Rồng ẩn ở đầm). Nữ Giáp Thìn 1964 mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.

Năm 2024 này là năm Giáp Thìn, trùng với năm tuổi của mệnh chủ. Vì vậy tất cả các yếu tố về thiên can, địa chi, ngũ hành bản mệnh đều được bình hòa. Điều này dự báo một năm thuận lợi, ổn định với nam Giáp Thìn 1964.

 Nam Giới Giáp Thìn Năm 2024 có nhiều thay đổi tích cực. Chủ sở hữu có cơ hội thực hiện  mong muốn và mong muốn của mình. Gặp gỡ những người cao thượng sẽ giúp đỡ bạn trong công việc và cuộc sống.   

Tuy nhiên, năm nay gia chủ có thể gặp rắc rối, tai tiếng do hành động vội vàng và không tuân thủ các tiêu chuẩn. Để các mối quan hệ được hòa hợp, yếu tố nam giới phải lấy “hòa hợp và hòa hợp” làm phương châm sống của mình.

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Thìn 1964 Năm 2024 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Trong 12 cung hoàng đạo, người tuổi Thìn có nhiều ước mơ, mục tiêu và là người rộng lượng, tốt bụng. Làm việc ở độ tuổi này, họ nỗ lực hết mình, sẵn sàng đón nhận thử thách và mong muốn trở thành người tiên phong trong một việc gì đó.   

Năm 2024, nam giới Giáp Thìn nên giữ năng lượng tích cực  trong công việc. Tuy nhiên, chủ sở hữu tương lai cũng nên hướng tới những phương án an toàn thay vì chấp nhận rủi ro. Nó còn bảo vệ  thành quả đã xây dựng trước đó của Nam Giáp Thìn.

2. Tài chính

Nam Giáp Thìn  không phải lo lắng nhiều về tình hình tài chính  năm nay nếu biết thu nhập và chi tiêu hợp lý. Ở độ tuổi này, gia chủ cũng nên lên kế hoạch tiết kiệm  cho tương lai, chỉ sống  để nhận thêm tiền hàng tháng và tránh những khoản vay mượn không cần thiết.   

Sống giản dị, khiêm tốn là đức tính  quý báu của con người, nhất là trong cuộc sống vật chất ngày nay. Nếu giữ được, người đàn ông tuổi Giáp Thìn sẽ có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

3. Tình duyên, gia đạo

Năm 2024, nam giới sinh năm Giáp Thìn sẽ có nhiều thời gian  dành cho gia đình hơn. Là con cả trong gia đình, người  chủ luôn cư xử bình thường và là tấm gương cho con cháu. Vì vậy, đàn ông Giáp Thìn  nhận được rất nhiều sự kính trọng và yêu mến từ những người  xung quanh.   Gia chủ là người ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài mà luôn lặng lẽ quan tâm, chăm sóc  con cháu. Trong tương lai, đã đến lúc đàn ông Giáp Thìn phải thể hiện tình cảm nhiều hơn để tình cảm gia đình được ấm áp, đoàn kết.

4. Sức khỏe

Để khỏe mạnh vào năm 2024, nam giới tuổi  Thìn phải có lối sống lành mạnh, ăn uống đủ chất dinh dưỡng, ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi vừa phải, tập thể dục, v.v. Năm nay là cơ hội Nếu cơ thể không được khỏe mạnh, hay xuất hiện những thay đổi bất ngờ thì bạn phải kiểm tra ngay và không được chủ quan.

5. Sao chiếu mệnh

Kế Đô là ngôi sao trong vận mệnh của nam giới sinh năm 2024 tuổi Giáp Thìn. Trong hệ sao Cửu Diệu, Kế Đô là sao xấu mất tiền, tin đồn gia đình và các mối quan hệ.   Những người đối mặt với ngôi sao  này muốn tránh scandal phải khiêm tốn, điềm tĩnh và cao thượng, không khoe khoang hay hung hăng. Nếu gặp người không cùng quan điểm, bạn không nên tranh cãi quá nhiều. Nếu biết lắng nghe nhiều hơn, bạn sẽ tránh được những xung đột không đáng có.

6. Hóa giải sao hạn

Muốn  giải trừ những hạn chế, người Giáp Thìn  nên phát triển trí tuệ, rèn luyện lòng nhân ái, tích đức và giúp đỡ người khác. Nó tạo ra nhiều phước lành cho chính bạn và con cháu. Người làm nhiều việc thiện có thể chưa tới, nhưng vận rủi đã ở rất xa. Người làm  ác, tuy tai họa  chưa đến nhưng phúc đã mất.   

Ngoài ra, người sinh năm Giáp Thìn có thể tế thần sao để giải phóng sao Kế Đô. Nghi lễ này được thực hiện một lần vào dịp đầu năm, ở chùa hoặc tại nhà. Không cần chuẩn bị quà quá cầu kỳ khi tham gia, quan trọng nhất chính là sự chân thành của gia chủ.

7. Vật phẩm phong thủy

Để cầu bình an, sức khỏe, may mắn trong năm 2024 này, nam mạng tuổi Giáp Thìn có thể đeo vòng tam hợp quý nhân thân tý thìn