0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi giáp thìn 1964 nữ mạng năm 2024

25/12/2023
Nữ mạng tuổi Giáp Thìn cầm tinh con Rồng, gồm những người có ngày sinh dương lịch từ 13/02/1964 đến ngày 01/02/1965. Thiên can Giáp với địa Chi Thìn mang ý nghĩa Phục Đầm Chi Lâm (Rồng ẩn ở đầm). Nữ Giáp Thìn sinh năm 1964 mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa. 

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Giáp Thìn Năm 2024 Nữ Mạng

Nữ mạng tuổi Giáp Thìn cầm tinh con Rồng, gồm những người có ngày sinh dương lịch từ 13/02/1964 đến ngày 01/02/1965. Thiên can Giáp với địa Chi Thìn mang ý nghĩa Phục Đầm Chi Lâm (Rồng ẩn ở đầm). Nữ Giáp Thìn sinh năm 1964 mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa. 

Năm 2024 theo dương lịch sẽ bắt đầu từ ngày 10/02/2024 đến 28/01/2025, là năm Giáp Thìn mệnh Hỏa. Năm nay trùng với năm tuổi của mệnh chủ, vì vậy các yếu tố thiên can, địa chi, ngũ hành đều được bình hòa.

Nhìn chung, tử vi tuổi Thìn 1964 rất khả quan trong năm 2024. Nếu người ta trụ lại làm kinh doanh, nếu chăm chỉ và cầu tiến thì sẽ  bán chạy và thu được kết quả vững chắc. Về hưu là một cuộc sống bình yên và độc lập.   Năm 2024, nữ  chủ nhân sẽ có cơ hội gặp gỡ  nhiều bạn bè, quan hệ trong cuộc sống. Năm nay, chị em Giáp Thìn được tham gia các hoạt động tình nguyện, kiếm tiền và đóng góp cho cộng đồng. Bằng cách này, cuộc sống  có  nhiều niềm vui  và ý nghĩa hơn.

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Thìn 1964 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Phụ nữ sinh năm Rồng là  người cởi mở,  thân thiện, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Trong công việc, người chủ luôn hoàn thành tốt vai trò của mình. Vì vậy, phụ nữ Giáp Thìn  đã đạt được những thành tựu nhất định khi còn trẻ.   Ở tuổi 61, phụ nữ sinh năm Giáp Thìn  chỉ còn việc giữ công việc trước đây và không phải đối mặt với nhiều thử thách  như trước. Hài lòng với công việc và cuộc sống hiện tại cũng là cách để phụ nữ sinh năm Giáp Thìn 1964 được sống hạnh phúc, bình yên.

2. Tài chính

Năm 2024, vợ Giáp Thìn nghỉ hưu để chứng kiến ​​sự trưởng thành của các con. Gia chủ không còn phải lo tiêu tiền trong cuộc sống nữa. Nhưng bây giờ là lúc phụ nữ Giáp Thìn phải tiết kiệm tiền cho tương lai.   Năm nay, chủ nhân nên đầu tư nhiều hơn cho sức khỏe và giảm bớt những chi phí không cần thiết khác. Nên sử dụng những sản phẩm tốt cho sức khỏe  như: thực phẩm tốt cho sức khỏe, rau sạch, đồ uống dinh dưỡng, v.v.

3. Tình duyên, gia đạo

Trong mỗi gia đình, cha mẹ đóng vai trò rất quan trọng trong việc gắn kết các thành viên lại với nhau. Nếu phụ nữ  tuổi  Thìn trò chuyện, chia sẻ nhiều hơn với người thân, tận hưởng những giây phút quây quần bên gia đình,… thì cuộc sống sẽ càng viên mãn hơn trong năm 2024.   Ngoài ra, cần dành nhiều thời gian để hỗ trợ trẻ làm bài tập về nhà, chăm sóc trẻ nhỏ, v.v. Đôi khi không thể tránh khỏi sự khác biệt giữa các thế hệ trong một gia đình. Tuy nhiên, khi chủ nhân của số mệnh đón nhận được sự khác biệt này, mọi người sẽ hiểu và yêu  nhau hơn.

4. Sức khỏe

Ở độ tuổi này, sức khỏe là tài sản vô giá đối với phụ nữ sinh năm con rồng. Sức khỏe của bạn càng tốt và tâm trí bạn càng trong sáng thì cuộc sống của bạn sẽ càng hạnh phúc. Ngoài ra, phụ nữ Giáp Thìn có thể chất tốt vì họ năng động hơn trong cuộc sống và không cần đến sự  giúp đỡ của con cái.   Năm 2024, phụ nữ sinh năm 1964 nên tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ nếu xuất hiện dấu hiệu tổn thương cơ thể. Đồng thời, nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học, đủ chất dinh dưỡng  cần thiết, nghỉ ngơi thường xuyên và ngủ đủ giấc. Nó cải thiện cả sức khỏe thể chất và tinh thần.

III. Tử Vi Sao Hạn Nữ Mạng Tuổi Giáp Thìn Năm 2024

1. Sao chiếu mệnh

Đối với phụ nữ tuổi Giáp Thìn, mặt trời tỏa sáng. Trong bảng sao  năm 2024, sao Tài Dương là ngôi sao may mắn với nhiều vận may, lợi lộc. Những người làm  buôn bán buôn bán đều giàu có và thịnh vượng.   Đối với phụ nữ Giáp Thìn, gặp được ngôi sao này đồng nghĩa với việc cuộc sống của họ sẽ tràn ngập niềm vui, hạnh phúc. Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, được chồng yêu thương, gia đình êm ấm, hòa thuận. Nếu năm sao Thái Dương soi sáng vận mệnh của bạn thì cuộc sống của phụ nữ Giáp Thìn sẽ càng  hạnh phúc hơn.

2. Hóa giải sao hạn

Muốn hóa giải  vận rủi năm 2024, phụ nữ Giáp Thìn phải buông bỏ những ràng buộc của tấm lòng, phát triển trí tuệ, đi theo con đường đúng đắn và làm những việc thiện để tích đức cho bản thân và gia đình. Nó mang lại may mắn và những điều tốt lành.   Theo kinh nghiệm của người xưa, vào năm sao Mặt Trời chiếu sáng, gia chủ có thể tổ chức lễ  đón sao Mặt Trời và cầu may mắn, phước lành. Lễ cúng được thực hiện tại nhà hoặc trong chùa, việc cúng dường tùy theo tấm lòng, quan trọng nhất là tấm lòng chân thành của người tín đồ.

3. Vật phẩm phong thủy

Năm 2024 này, nữ tuổi Giáp Thìn có thể cầu bình an, may mắn, hóa giải tai ương bằng cách đeo vòng tam hợp quý nhân thân tý thìn .