0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi giáp tý 1984 nữ mạng năm 2022

29/11/2021
Theo tử vi Giáp Tý 2022 nữ mạng trong năm Nhâm Dần sự nghiệp của người tuổi 1984 nữ mạng có cơ hội thăng tiến, kinh doanh làm ăn được lộc hay không, hoặc tình cảm cũng như sức khỏe có gì đáng chú ý,..

Theo tử vi Giáp Tý 2022 nữ mạng trong năm Nhâm Dần sự nghiệp của người tuổi 1984 nữ mạng có cơ hội thăng tiến, kinh doanh làm ăn được lộc hay không, hoặc tình cảm cũng như sức khỏe có gì đáng chú ý,... đều được thể hiện rõ nét trong tử vi 2022 của người tuổi Giáp Tý nữ mạng được chuyên gia trực tiếp phân tích trong phần luận ngay dưới đây.

 

Tổng quan về tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng 

- Đặc điểm chung Tuổi Giáp Tý: Những người sinh năm Giáp Tý nữ mạng thông minh và có dáng vẻ vô cùng thanh lịch. Đa phần người tuổi này dễ thành công trên con đường sự nghiệp, chính bởi vậy luôn có cuộc sống đủ đầy về vật chất nhưng về tình cảm lại không được bình yên. Xem vận mệnh tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng nếu thuận sinh vào mùa Thu thì đường tình duyên sẽ được tốt đẹp. 

Có khả năng thích nghi rất tốt trong mọi hoàn cảnh thế nên dù lâm vào khó khăn người nữ tuổi này cũng có thể xoay xở được. Trung vận người tuổi này được thành tựu nhất định. Đến tầm khoảng 60 tuổi thì cuộc sống yên ổn và gia đình ít bị xáo trộn.

- Khái quát tổng quan: Bói tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2022 đối với tuổi 1984 trong năm Nhâm Dần là một năm không được may mắn. Mọi việc làm ăn không được như mong muốn, vì thế khi bỏ tiền đầu tư làm ăn thì nên chú ý cẩn thận. Ngoài ra, trong năm nay chú ý tình cảm vợ chồng không được tốt trong nhà thiếu hòa khí và trong nhà có chuyện buồn. Trong năm nay tuổi Giáp Tý phải chú ý bệnh liên quan khí huyết và máu lưu thông kém.

tử vi giáp tý 1984 nữ mạng 2022

II. Xem vận hạn tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi Giáp Tý 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can của tuổi 1984 Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là mối quan hệ Bình Hòa: Đây là một năm công việc làm ăn được bình thường. Cơ bản làm ra được tiền bạc, nhưng không tiết kiệm được mà dùng cho chi tiêu gia đình.

- Địa Chi: Địa chi tuổi Tý gặp năm Dần là Bình Hòa: Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng cho biết tiền bạc ở mức đủ cho chi tiêu gia đình. Trong năm không thay đổi công việc làm ăn kinh doanh.

- Tứ trụ: Thiên Hư, Địa Hung: Mưu sự trong năm 2022 khó kỳ vọng đạt được thành tựu, dễ gặp phải nhiều khó khăn hoặc bị người phá hoại công việc. Tình cảm dễ xảy ra nhiều chuyện không hòa thuận. Không nên đầu tư làm ăn vì không đạt được kết quả.

2. Tử vi tuổi Giáp Tý 2022 nữ mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của tuổi Giáp Tý gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt: Ít có những thay đổi cho công việc kinh doanh trong năm. Quý nhân đồng hành trong việc kinh doanh nên khó lo ngại những khó khăn đưa tới.

- Ngũ hành cung phi: Xem bói tử vi nữ Giáp Tý năm 2022 cho biết Cung Phi tuổi 1984 nữ mạng Cấn (Thổ ) gặp Năm 2022 Nhâm Dần Khôn  (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Đây là năm công việc ít khi có những thay đổi, bên cạnh đó được thuận lợi cho công việc nhờ quý nhân giúp đỡ.

Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

Tháng 1: Nếu sinh vào tháng 1 của năm Giáp Tý người nữ mạng tuổi này trong năm Nhâm Dần chú ý về vấn đề sức khỏe không tốt, gia đạo có người già ốm đau và công việc nhiều khả năng không được như ý muốn.

Tháng 2: Theo tử vi 2022 Giáp Tý nữ mạng, sinh vào tháng 2 Âm lịch người tuổi này nữ mạng trong năm Nhâm Dần có cơ hội hùn hạp vốn làm ăn với người thân hay bạn bè. Tuy nhiên sức khỏe năm nay không được tốt. Điều này ảnh hưởng không tới công việc. Ngoài ra xuất hành ra ngoài và sức khỏe của người già cũng cần lưu ý.

Tháng 3: Tử vi năm 2022 tuổi Giáp Tý nữ mạng sinh vào tháng này năm Nhâm Dần chú ý về sức khỏe cũng như xuất hành đi xa. Có thể ảnh hưởng không tốt tới tiến trình công việc. Trong năm nên hùn vốn làm ăn.

Tháng 4: Đây là tháng sinh người nữ mạng tuổi này cẩn thận năm Nhâm Dần tiền bạc cũng như công việc làm ăn chủ về khó khăn, thậm chí dễ thất bại. 

Tháng 5: Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng của người nữ mạng tuổi này sinh vào tháng 5 Âm lịch trong năm Nhâm Dần không nên xuất tiền vào đầu tư công việc làm ăn vì chủ về nhiều điều bất lợi đưa tới. Cẩn thận đi lại xe cộ không được tốt và chú ý về vấn đề sức khỏe trong năm này.

Tháng 6: Nếu có thời gian sinh vào tháng này tử vi 2022 tuổi Giáp Tý nữ mạng năm Nhâm Dần tiền bạc gặp nhiều khó khăn. Phương diện sức khỏe cũng không được lợi, cẩn thận đi lại xe cộ.

Tháng 7: Nếu sinh vào tháng 7 Âm lịch người tuổi này nữ mạng năm Nhâm Dần công việc làm ăn được lợi, phương diện tiền bạc cũng hanh thông và đạt được một số kết quả tốt đẹp.

Tháng 8: Sinh vào tháng này tử vi nữ mạng 1984 năm 2022 lưu ý về sức khỏe khi xuất hành ra ngoài. Tiền bạc hùn hạp làm ăn trong năm may mắn và hanh thông vô công. Những dự định công việc hanh thông hết sức.

Tháng 9: Đây là tháng sinh người nữ tuổi Giáp Tý đón nhiều cát lợi về tiền bạc trong năm Nhâm Tuất. Đây là thời điểm thuận lợi để xuất tiền bạc kinh doanh. Chú ý về vấn đề sức khỏe.

Tháng 10: Người tuổi Giáp Tý có tháng sinh vào tháng này thì trong năm Nhâm Dần chú ý cẩn thận về công việc làm ăn chung và gia đạo cũng có thể nảy sinh nhiều chuyện không được như ý muốn.

Tháng 11: Sinh vào tháng 11 Âm lịch người nữ mạng tuổi này kinh doanh năm Nhâm Dần thua thiệt, hùn hạp chung vốn với người khác cẩn thận. Tình cảm của gia đình, đặc biệt quan hệ của vợ và chồng không tốt. Chú ý về tiêu pha tiền bạc.

Tháng 12: Nếu sinh vào tháng cuối của năm 1984 thì tử vi tuổi Giáp Tý nữ năm 2022 chú ý về công việc không thuận. Bên cạnh đó phương diện tiền bạc cũng không được lợi. Hạn chế hùn hạp kinh doanh trong năm.

 Tổng kết tử vi chung: 

Cơ bản theo dự đoán của tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng thì năm Nhâm Dần người tuổi Giáp Tý nữ mạng có thể phải đối diện với nhiều bất lợi cho các công việc cũng như trong cuộc sống gia đạo. Hiểu được điều này chuyên gia phong thủy Duy Linh gợi ý cho người nữ tuổi 1984 những phương pháp hóa giải vận hạn nổi bật như sử dụng đá quý hành Thổ tiết khí sao Vân Hớn chiếu mạng như thạch anh ưu linh nâu, thạch anh tóc vàng,...