0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi kỷ mùi 1979 nam mạng năm 2024

23/01/2024
Nam mạng Kỷ Mùi là những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 28/01/1979 đến 15/02/1980 (Dương Lịch), cầm tinh con Dê. Ý nghĩa của thiên can Kỷ cùng địa chi Mùi là Thảo Dã Chi Dương (Dê đồng cỏ). Tuổi 1979 mệnh Hoả, cụ thể là Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Kỷ Mùi Năm 2024 Nam Mạng

Nam mạng Kỷ Mùi là những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 28/01/1979 đến 15/02/1980 (Dương Lịch), cầm tinh con Dê. Ý nghĩa của thiên can Kỷ cùng địa chi Mùi là Thảo Dã Chi Dương (Dê đồng cỏ). Tuổi 1979 mệnh Hoả, cụ thể là Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời).

Năm Giáp Thìn 2024 có mệnh Hoả, bình hoà với mệnh Hoả của tuổi Kỷ Mùi. Xét về thiên can và địa chi, thiên can Kỷ tương hợp với thiên can Giáp. Địa chi Mùi bình hoà với địa chi Thìn, như vậy rất tốt cho lá số tử vi của nam mạng Kỷ Mùi trong năm Giáp Thìn.

Những yếu tố này cho thấy cuộc sống của nam giới sinh năm Mùi 1979 sẽ phát triển thuận lợi trong năm nay và mọi việc sẽ êm ả. Để được hưởng lộc, gia chủ phải chăm chỉ, trung thực và duy trì tinh thần cầu tiến trong sự nghiệp.Nhìn chung, tử vi năm 2024 nam giới tuổi Mùi sẽ thành công nhờ môi trường thúc đẩy sự tiến bộ và các mối quan hệ giữa các cá nhân. Đây cũng là thời điểm vàng để những người sở hữu bản mệnh thực hiện những kế hoạch, dự án ấp ủ của mình và đạt được thành công như mong đợi..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Mùi 1979 Năm 2024 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Năm Giáp Thìn 2024, người Kỷ Mùi có sự nghiệp ổn định, thăng tiến rất vững chắc từng bước. Người chủ vẫn duy trì những thành tích đã đạt được trước đây nhưng không kiêu ngạo chủ quan, đối xử với đối tác, cấp dưới và đồng nghiệp một cách tử tế và chân thành.Người đàn ông sinh năm 1979 đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và chiều sâu trong công việc ở tuổi 46. Với tính cách bộc trực và tích cực, những người đàn ông may mắn luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh nên nhận được sự tôn trọng và giúp đỡ..

2. Tài chính

Sự giàu có, tài lộc của nam Kỷ Mùi năm 2024 khả quan như mong đợi. Người chủ có thể nắm bắt được cơ hội kiếm tiền nên nguồn thu nhập dồi dào và của cải tích lũy được không ngừng tăng lên. Vì vậy, cuộc sống năm nay hầu như không có căng thẳng về tài chính.Kỳ Anh chàng kia đã trung niên nên việc tiết kiệm quỹ khẩn cấp luôn phải tập trung. Gia chủ phải sống giản dị, không phung phí và quản lý tốt việc tiêu dùng, điều này giúp khả năng tài chính của mình luôn ổn định..

3. Tình duyên, gia đạo

Cuộc sống gia đình của đàn ông Kỷ Mùi tuổi Thìn đầm ấm, hạnh phúc. Là người có trách nhiệm với gia đình, người chủ luôn nghĩ đến vợ con, lấy người thân làm động lực để làm việc. Với người Kỷ Mùi, gia đình luôn là tài sản quý giá nhất.Người tuổi này cũng nhận được nhiều sự chia sẻ, quan tâm từ vợ chồng con cái. Mối quan hệ giữa nam và nữ rất ấm áp, bởi cả hai đều biết cảm thông, bao dung và theo dõi nhau..

4. Sức khỏe

Ở tuổi 46, người Kỷ Mùi nên chú ý hơn đến sức khỏe, cân bằng giữa công việc và thư giãn, tập thể dục để luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Giảm căng thẳng và lo lắng là cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe của bạn.Ngoài ra, gia chủ phải thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, tránh xa rượu bia và các chất kích thích. Hãy khám sức khỏe định kỳ để biết tình trạng sức khỏe của bạn. Bạn cần cẩn thận khi đi du lịch và việc đảm bảo an toàn cho bản thân cũng sẽ giúp những người thân yêu của bạn cảm thấy an toàn hơn..

5. Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh của nam mạng Kỷ Mùi năm 2024 là sao La Hầu. Đây là một sao xấu trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn chủ về thị phi, phiền muộn. 

Tuy nhiên, chỉ những nam Kỷ Mùi 1979 có tính cách chủ quan trong công việc, coi nhẹ sức khỏe mới bị sao này gây ảnh hưởng. Nếu mệnh chủ là người biết tĩnh tâm, tu dưỡng khẩu đức thì sẽ tránh xa được những năng lượng tiêu cực, không phải quá lo lắng. 

6. Hóa giải sao hạn

Ngạn ngữ có câu: “Ông trời không cho không ai một thứ gì và cũng không lấy đi của ai tất cả”. Ở đời, có rất nhiều việc tưởng là họa nhưng kỳ thực lại là phúc. Càng ở vào nghịch cảnh, càng là cơ hội để sinh mệnh thăng hoa. Tấm lòng quảng đại, rộng rãi, không quản chuyện hơn thua, tích cực hành thiện thì có thể hoá giải mọi vận rủi, may mắn sẽ đến. 

Theo quan niệm dân gian, để hạn chế tác động xấu của sao La Hầu và hạn Tam Kheo, nam mạng Kỷ Mùi có thể thực hiện lễ cúng dâng sao giải hạn vào đầu năm. Nghi lễ có thể diễn ra tại chùa hoặc tại gia, với lễ vật tùy tâm và bày tỏ lòng thành kính. 

7. Vật phẩm phong thủy

Nam mạng Kỷ Mùi có thể sử dụng Mặt Phật Bản Mệnh, vòng tam hợp quý nhân hợi mão mùi giúp cầu may mắn trong năm Giáp Thìn 2024.