0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi kỷ mùi 1979 nữ mạng năm 2024

23/01/2024
Nữ mạng Kỷ Mùi cầm tinh con Dê, có ngày sinh trong khoảng thời gian từ 28/01/1979 đến 15/02/1980 (Dương Lịch). Thiên can Kỷ kết hợp với địa chi Mùi có ý nghĩa là Thảo Dã Chi Dương (Dê đồng cỏ). Sinh năm 1979 mệnh Hoả, cụ thể là Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Kỷ Mùi Năm 2024 Nữ Mạng

Nữ mạng Kỷ Mùi cầm tinh con Dê, có ngày sinh trong khoảng thời gian từ 28/01/1979 đến 15/02/1980 (Dương Lịch). Thiên can Kỷ kết hợp với địa chi Mùi có ý nghĩa là Thảo Dã Chi Dương (Dê đồng cỏ). Sinh năm 1979 mệnh Hoả, cụ thể là Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời).

Năm Giáp Thìn 2024 có mệnh Hoả. Xét theo thuyết ngũ hành, mệnh Hoả của năm bình hoà với mệnh Hoả của tuổi. Thiên can Kỷ tương hợp với thiên can Giáp, địa chi Mùi bình hoà với địa chi Thìn, như vậy được đánh giá là rất tốt. 

Xem tử vi cho phụ nữ sinh năm 1979 mang lại nhiều lợi ích, bình an trong cuộc sống và công việc năm 2024. Khi cơ hội tốt đến, phụ nữ Kỷ Mùi chỉ cần quyết tâm, mạnh mẽ và phấn đấu để đạt được những thành tựu như mong muốn.Năm 2024, đời sống nội tâm của phụ nữ Kỷ Mùi sẽ phát triển sâu sắc hơn. Người chủ phát triển sự điềm tĩnh, suy nghĩ độc lập với hoàn cảnh, hoàn thiện bản thân và là chỗ dựa đáng tin cậy cho những người thân yêu và những người thân yêu của mình..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Mùi 1979 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Phụ nữ tuổi Mùi sẽ tiếp tục thăng tiến trong sự nghiệp năm Thìn 2024. Là người giữ vững niềm tin, người sở hữu mệnh mệnh dám nghĩ dám làm và có những nhiệm vụ quan trọng. Khi người khác cần giúp đỡ, phụ nữ sinh năm 1979 tạo ra vô số điều kiện từ trái tim, có khả năng chiếm được cảm tình của mọi người và cũng là chỗ dựa cho nhiều người.Kỷ Mùi Những người phụ nữ khác lan tỏa năng lượng tích cực đến cấp trên, đồng nghiệp và cấp dưới bằng cách đối xử với mọi người. Công việc ổn định nên được duy trì trong năm nay, nếu chăm chỉ sẽ có nguồn thu nhập tương xứng..

2. Tài chính

Phụ nữ sinh năm Mùi vào năm Thìn là người gặp nhiều may mắn. Việc kinh doanh mang lại nguồn thu nhập ổn định cho chủ sở hữu. Chỉ cần kiên trì nỗ lực và kinh doanh đúng đắn, phụ nữ Kỷ Mùi có nhiều cơ hội về tiền bạcTuổi 46, chủ nhân nên chi tiêu khôn ngoan và tích lũy tiết kiệm để phòng ngừa rủi ro, tránh lãng phí tiền bạc. Đồng thời, cũng là lúc bạn nên bắt đầu đầu tư nghiêm túc cho sức khỏe của bản thân và gia đình..

3. Tình duyên, gia đạo

Năm 2024, gia đình Kỷ Mùi sẽ bình yên, hạnh phúc. Tình yêu giữa nam và nữ rất sâu sắc và được đoàn kết bởi sự bao dung và nhân ái. Người chủ biết đặt mình vào hoàn cảnh của chồng, thấu hiểu và rộng lượng, không chỉ trích mà luôn động viên bạn đời.Sự yêu thương, quan tâm của người phụ nữ sinh năm 1979 dành cho gia đình được người thân ghi nhận và được nhiều người ngưỡng mộ. Bản mệnh này cũng luôn sống với nhiệt huyết và nghị lực, sẵn sàng theo bước con cái vượt qua khó khăn trong giai đoạn xây dựng cuộc đời của chính mình..

4. Sức khỏe

Ở tuổi trung niên, phụ nữ Kỷ Mùi nên chú trọng chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất. Điều chỉnh lối sống, ăn ngủ đều đặn và tăng cường hoạt động thể chất sẽ giúp làm sạch tuần hoàn máu, đầu óc minh mẫn và thu hút nhiều năng lượng tích cực hơn.Mặt khác, nữ thành viên Kỷ Mùi nên duy trì suy nghĩ lạc quan, vạch ra những kế hoạch cụ thể cho cuộc sống mà mình toàn tâm toàn ý thực hiện. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực, không còn lo âu và vận dụng thiền định để sống một cuộc sống bình yên..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024, vận trình cuộc sống của nữ mạng Kỷ Mùi được sao Kế Đô soi chiếu. Đây là hung tinh trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, chủ về sự buồn rầu, thị phi. 

Tuổi Kỷ Mùi có tâm lý không vững vàng, ích kỷ, nói lăng không cẩn trọng dễ bị ảnh hưởng bởi sao Kế Đô. Còn đối với người bao dung, sống thiện lương, chăm chỉ thì cần lưu tâm.

6. Hóa giải sao hạn

Để giảm trừ vận hạn năm 2024, nữ mạng Kỷ Mùi nên sống lương thiện, tu tâm tích đức, giúp đỡ người khó khăn không màng sự báo đáo. Phúc đức tích được trong quá khứ sẽ có sức mạnh cải biến được vận mệnh, giúp mệnh chủ gặp dữ hóa lành, biến nguy thành an. 

Vào năm gặp sao chiếu mệnh La Hầu và hạn Thiên Tinh, nữ Kỷ Mùi có thể làm lễ cúng dâng sao giải hạn theo nghi thức dân gian để cầu bình an, xua đuổi tai hoạ. Lễ cúng được thực hiện vào đầu năm, tại nhà hoặc tại chùa. Lễ vật chuẩn bị tùy tâm, thể hiện lòng thành kính và sự tôn nghiêm.

7. Vật phẩm phong thủy

Người nữ tuổi Kỷ Mùi có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy như vòng tam hợp quý nhân hợi mão mùi để cầu năm mới bình an, may mắn.