0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi kỷ tỵ 1989 nữ mạng năm 2024

04/02/2024

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Kỷ Tỵ Năm 2024 Nữ Mạng

Nữ tuổi Kỷ Tỵ là những người có ngày sinh dương lịch từ 06/02/1989 đến 26/01/1990, cầm tinh con Rắn. Thiên can Kỷ đi với địa chi Tỵ mang ý nghĩa Phúc Khí Chi Xà (Rắn có phúc). Nữ tuổi Tỵ sinh năm 1989 mệnh Mộc - Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già). 

Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Mộc của tuổi tương sinh với mệnh Hỏa của năm 2024. Can Kỷ gặp can Giáp được tương hợp, chi Thìn gặp nhau được bình hòa. Điều này dự báo năm 2024 là một năm có nhiều yếu tố thuận lợi cho nữ mạng Kỷ Tỵ 1989.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 dành cho phụ nữ sinh năm Thìn chứa đựng những thay đổi tích cực. Trong công việc, bạn có cơ hội phát triển bản thân, phát triển bản thân, gặp được những giáo viên giỏi, những người bạn tốt giúp đỡ bạn.Chuyện gia đình, sức khỏe vẫn êm đềm, trật tự. Đây cũng là lúc phụ nữ Kỷ Tỵ nên chăm sóc bản thân và yêu thương nhiều hơn. Hãy chú ý đến đời sống tình cảm và tinh thần để trở thành chỗ dựa vững chắc và là người giữ lửa cho gia đình bạn..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Tỵ 1989 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Phụ nữ sinh năm Tỵ là hình mẫu lý tưởng cho những người phụ nữ hiện đại, luôn cân bằng giữa công việc và gia đình. Với sự nghiêm túc, chăm chỉ và cầu tiến, người tuổi Tỵ sẽ chinh phục được những mục tiêu đặt ra vào năm 2024.Năm nay chị em Kỷ Tỵ sẽ được gặp gỡ, giao lưu với nhiều chuyên gia. Đây là cơ hội để người chủ học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn. Nếu biết nắm bắt cơ hội, phụ nữ sinh năm 1989 tạo được nền tảng vững chắc cho sự nghiệp..

2. Tài chính

Tình hình tài chính của phụ nữ sinh năm Tỵ năm 2024 rất khả quan. Hơn hết, nhờ nắm rõ phương pháp quản lý tài chính thông minh, cân đối thu nhập và chi tiêu, chủ sở hữu sẽ có nhiều tiền tiết kiệm hơn cho tương lai.Là người phụ nữ trong gia đình, vai trò của người phụ nữ Kỷ Tỵ rất quan trọng. Ngoài việc quản lý chi phí, chủ sở hữu cũng nên đầu tư tiền đúng mục đích như thông tin cá nhân, giáo dục con cái, sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình, v.v. Bằng cách đó, không chỉ cuộc sống của bạn sẽ được cải thiện mà cả tài chính của bạn cũng vậy. cũng được cải thiện về lâu dài, ngày càng ổn định hơn..

3. Tình duyên, gia đạo

Đời sống tình cảm của phụ nữ tuổi Tỵ năm 2024 sẽ đón nhận nhiều tin vui, hạnh phúc. Hôn nhân giữa một người nam và một người nữ là chung thủy. Nếu cả hai biết yêu thương, thấu hiểu và chia sẻ với nhau thì sẽ tránh được những xung đột không đáng có.Phụ nữ tuổi Tỵ 1989 là người có trách nhiệm và tận tâm trong mọi việc. Vì vậy, gia chủ luôn sắp xếp công việc gia đình và chăm sóc con cái cũng như những người thân xung quanh. Phụ nữ tuổi Tỵ là người khôn ngoan về tài chính, bao dung, vị tha, chia sẻ và có trách nhiệm, giữ cho gia đình hạnh phúc, vui vẻ..

4. Sức khỏe

Phụ nữ sinh năm 2024 không nên chủ quan về sức khỏe. Cơ thể cần được điều trị khoa học để phòng bệnh bằng cách duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh hàng ngày.Xu hướng “khỏe trong, đẹp ngoài” đang ngày càng được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Phụ nữ tuổi Tỵ 1989 dù bận rộn với công việc nhưng cũng cần được nghỉ ngơi, làm đẹp, yêu thương và chăm sóc bản thân. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, bạn có thể tập yoga, đi bộ, đạp xe hoặc các bài tập khác, v.v..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024, nữ tuổi Kỷ Tỵ gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Trong bảng sao 2024, Thủy Diệu là phúc lộc tinh chủ về những may mắn, tài lộc sẽ đến với công danh sự nghiệp. Tuy vậy, sao này cũng chủ về thị phi, dễ nảy sinh tranh chấp.

Nữ tuổi gặp sao Thủy Diệu thì công việc, sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi, có cơ hội để phát triển bản thân. Tuy vậy trong đời sống thường ngày nên chú ý lời ăn tiếng nói, cách hành xử. Nếu giữ được tính khiêm nhường, dĩ hòa vi quý, không ganh đua, không chê trách người khác thì sẽ tránh được những thị phi, cãi vã.

6. Hóa giải sao hạn

Để giảm trừ vận hạn năm 2024, nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ trước tiên hãy tu tâm dưỡng tính, hoàn thiện con người, sửa đổi những khuyết điểm của mình, phát huy những phẩm hạnh của người phụ nữ. Sau đó là giúp những người có hoàn cảnh khó khăn, hành thiện tích đức cho bản thân và con cháu. 

Vào năm có sao Thủy Diệu chiếu mệnh, người xưa thường làm lễ cúng dâng sao giải hạn. Đây là nghi thức dân gian, thực hiện một lần vào đầu năm. Khi tiến hành nữ Kỷ Tỵ chuẩn bị lễ vật tùy tâm, dâng hương tại nhà hoặc tại Chùa. 

7. Vật phẩm phong thủy

Nữ Kỷ Tỵ 1989 có thể thỉnh mặt Phật Bản Mệnh hoặc vòng tam hợp quý nhân tỵ dậu sửu để cầu bình an, sức khỏe, hóa giải tai ương trong năm 2024.