0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi mậu ngọ 1978 nam mạng năm 2024

23/01/2024
Năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Hoả. Xét theo thuyết ngũ hành, mệnh Hoả của tuổi bình hoà với mệnh Hoả của năm, đây là điều tốt lành. Thiên can Mậu tương khắc với thiên can Giáp, địa chi Ngọ bình hoà với địa chi Thìn. 

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Mậu Ngọ Năm 2024 Nam Mạng

Nam mạng tuổi Mậu Ngọ sinh ra trong khoảng thời gian từ ngày 07/02/1978 đến 27/01/1979, cầm tinh con Ngựa. Thiên can Mậu kết hợp với địa chi Ngọ mang ý nghĩa Cứu Nội Chi Mã, Ngựa trong chuồng. Tuổi Ngọ 1978 mệnh Hoả - Thiên Thượng Hỏa, Lửa trên trời.

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Hoả. Xét theo thuyết ngũ hành, mệnh Hoả của tuổi bình hoà với mệnh Hoả của năm, đây là điều tốt lành. Thiên can Mậu tương khắc với thiên can Giáp, địa chi Ngọ bình hoà với địa chi Thìn. 

ngọ sinh năm 1978 thuộc cung hoàng đạo nam có cả thuận lợi và thách thức. Nhờ có bề dày kinh nghiệm nên nam Mậu Ngọ có thể làm việc từ thấp đến cao và đạt năng suất cao.Tuổi Ngọ 1978, người nam luôn mạnh dạn trong bất kỳ công việc nào, kết hợp với việc nhìn nhận được cơ hội. Chỉ cần kiên trì và cố gắng, thành công sẽ nằm trong tầm tay bạn. Người sở hữu bản mệnh năm nay có nhiều nghiệp tốt nên được mọi người yêu quý, kính trọng..

1. Công việc, sự nghiệp

Tình hình công việc của nam giới sinh năm Mậu Ngọ năm 2024 khá ổn định. Nhờ kinh nghiệm làm việc dồi dào nên năm nay gia chủ sẽ nâng cao hiệu quả công việc và phát triển đáng kể về mọi mặt.Năm nay có nhiều đồng nghiệp trẻ và người theo dõi đang làm việc. Vì vậy, người làm chủ vận mệnh phải vận dụng kinh nghiệm phong phú của mình và tiếp nhận năng lượng tích cực của thế hệ trẻ tiếp theo. Bằng cách này mọi việc sẽ được giải quyết một cách suôn sẻ và suôn sẻ..

2. Tài chính

Tình hình tài chính của nam giới sinh năm 2024 tuổi Mậu Ngọ khả quan. Các nguồn thu nhập từ lương và đầu tư ổn định, phục vụ chi phí sinh hoạt gia đình, học hành cho con cái, báo hiếu và duy trì các mối quan hệ xã hội...Năm Thìn Trong trường hợp này, người tuổi Mậu Ngọ cần quản lý tốt thu nhập tài chính và giữ gìn tài sản để có quỹ tiết kiệm dự phòng sử dụng khi cần thiết. Nếu muốn tăng thu nhập, bạn có thể lựa chọn hình thức đầu tư an toàn nhưng cần tính toán và nghiên cứu thật kỹ..

3. Tình duyên, gia đạo

Năm Nhâm Thìn 2024, hôn nhân của nam giới Mậu Ngọ sẽ rất vui vẻ, hạnh phúc. Vợ chồng chủ sống hạnh phúc bên nhau, thấu hiểu và bao dung nhau trong cuộc sống.Năm nay bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, gặp gỡ, trò chuyện, động viên cha mẹ và thể hiện tình yêu thương, sự tôn trọng với con cái. Gia đình luôn là nguồn động lực to lớn và là tài sản quý giá nhất đối với một chàng trai Mậu Ngọ..

4. Sức khỏe

Ở tuổi trung niên, người tuổi Mão nên ưu tiên chăm sóc sức khỏe của mình. Hạn chế làm việc vất vả, tránh xa rượu bia và các chất giải trí để bảo vệ cơ thể. Kiểm tra sức khỏe thường xuyên để hiểu tình hình của bạn và thực hiện những thay đổi cần thiết trong lối sống của bạn.Ngoài ra, đàn ông tuổi Mậu Ngọ phải tập thể dục thường xuyên và lựa chọn môn thể thao phù hợp. Nếu cơ thể khỏe mạnh, tinh thần tỉnh táo thì chủ nhân sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc và cuộc sống..

5. Sao chiếu mệnh

Mệnh chủ nam mạng Mậu Ngọ gặp sao chiếu mệnh Thổ Tú trong năm 2024. Trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, Thổ Tú chủ về công danh sự nghiệp. 

Sao này có thể gây ảnh hưởng đến những người tuổi Ngọ có tính cách nóng vội, hiếu thắng. Nếu nam mạng 1978 là người biết tu dưỡng lời nói, làm gì cũng có sự chuẩn bị và tinh thần trách nhiệm thì mọi việc sẽ thuận lợi thành công. 

6. Hóa giải sao hạn

Để hóa giải tai ương do sao Thổ Tú và hạn Ngũ Mộ mang lại, nam tuổi Mậu Ngọ nên sống hướng thiện, gieo duyên lành, tích cực giúp đỡ người khó khăn. Đó là cách nâng cao công đức của bản thân, giúp xoay chuyển họa thành phúc, đạt được bình an và hạnh phúc trong cuộc sống. 

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian, vào đầu năm mệnh chủ Mậu Ngọ nam mạng có thể thực hiện lễ cúng dâng sao giải hạn để cầu may mắn, trừ tai họa. Nghi lễ có thể thực hiện tại nhà hoặc tại chùa, lễ vật chuẩn bị tùy tâm, thể hiện được sự thành kính và tôn nghiêm. 

7. Vật phẩm phong thủy

Nam mạng Mậu Ngọ 1978 nên sử dụng vật phẩm phong thủy như vòng tam hợp quý nhân dần ngọ tuất để cầu công danh, bình an và sức khỏe trong năm 2024.