0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi mậu ngọ 1978 nữ mạng năm 2024

16/01/2024
Năm 2024 là năm Giáp Thìn mệnh Hỏa, bình hoà với mệnh Hỏa của nữ mạng Mậu Ngọ 1978. Thiên can Mậu tương khắc với thiên can Giáp, địa chi Ngọ bình hòa với chi Thìn. Dự báo vận trình tử vi 2024 của nữ mạng Mậu Ngọ sẽ là một năm bình ổn, vượt qua được nhiều thử thách. 

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Mậu Ngọ Năm 2024 Nữ Mạng

Nữ mệnh sinh ra trong khoảng thời gian từ ngày 07/02/1978 đến 27/01/1979 là người tuổi Mậu Ngọ, cầm tinh con Ngựa. Xét can chi của tuổi, thiên can Mậu kết hợp với địa chi Ngọ mang ý nghĩa Cứu Nội Chi Mã (Ngựa trong chuồng). Tuổi 1978 mệnh Hoả - Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời). 

Năm 2024 là năm Giáp Thìn mệnh Hỏa, bình hoà với mệnh Hỏa của nữ mạng Mậu Ngọ 1978. Thiên can Mậu tương khắc với thiên can Giáp, địa chi Ngọ bình hòa với chi Thìn. Dự báo vận trình tử vi 2024 của nữ mạng Mậu Ngọ sẽ là một năm bình ổn, vượt qua được nhiều thử thách. 

Phụ nữ tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 là người có tư duy sâu sắc và chính xác trong công việc nên dù làm gì nhất định sẽ đạt được. Năm nay, nếu có thể duy trì được thế mạnh của mình thì sự nghiệp của bạn sẽ càng vững mạnh hơn.Tình hình kinh tế chung của phụ nữ Mậu Ngọ năm 2024 ổn định. Chỉ cần bạn không phung phí tiền bạc vào những thứ xa xỉ mà biết tiết kiệm, cân đối chi tiêu thì cuộc sống gia đình sẽ càng trở nên tốt đẹp, hạnh phúc hơn..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Ngọ 1978 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Nhờ sự chăm chỉ và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phụ nữ sinh Mậu Ngọ năm 1978 sẽ đạt được những thành tựu nhất định trong năm nay. Đồng thời, người chủ cũng phải dành thời gian hợp lý để nghỉ ngơi, tập trung năng lượng để quá trình làm việc được hiệu quả hơn.Phụ nữ Mậu Ngọ nên tiếp tục công việc nhẹ nhàng ở tuổi 47, hài lòng với thành quả đạt được, chăm chỉ nhưng không căng thẳng. Chỉ cần bạn làm tốt nhiệm vụ của mình thì chủ nhân có thể bảo vệ thành quả của mình..

2. Tài chính

Vận may tài chính của phụ nữ Mậu Ngọ năm 2024 có xu hướng tích lũy. Người chủ biết cách quản lý vốn và có kiến ​​thức đầu tư nên nguồn thu nhập không ngừng tăng lên.Cuộc sống của phụ nữ Mậu Ngọ trên 47 tuổi chú trọng đời sống tinh thần và sự giản dị hơn là sự xa hoa bề ngoài. Vì vậy, chủ nhân sử dụng tiền đúng mục đích và không còn lo lắng về tiền bạc nữa..

3. Tình duyên, gia đạo

Năm 2024 là năm hạnh phúc, bình yên trong gia đình người phụ nữ tuổi Ngọ 1978. Nam, nữ thường xuyên chăm sóc, chia sẻ với nhau nên giảm bớt cảm giác cô đơn khi về già. Người phụ nữ Mậu Ngọ là người sống có nề nếp, chuẩn mực và luôn là tấm gương cho con cái noi theo. Vì thế thế hệ sau sẽ trẻ con và thành công.Gia đình hòa thuận mang lại nhiều phước lành. Hiểu được điều này, phụ nữ Mậu Ngọ luôn là người gắn kết yêu thương, tình cảm giữa mọi người trong nhà. Những bữa ăn thân mật, chải chuốt chung... giúp tình yêu gia đình thêm nồng nàn, hạnh phúc..

4. Sức khỏe

Ở tuổi 47, phụ nữ Mậu Ngọ nên chú ý chăm sóc sức khỏe và đừng chủ quan về hình thể hiện tại của mình. Luyện tập các thói quen vận động nhẹ nhàng mỗi ngày như đi bộ, đạp xe, tập thể dục, yoga… giúp cải thiện các vấn đề về xương khớp và tuần hoàn máu.Ngoài ra, phụ nữ mệnh Mộc phải giữ tâm hồn ổn định, thoải mái thì cuộc sống mới bình yên. Bạn nên duy trì lối sống đơn giản, sạch sẽ, hòa đồng với mọi người và không cố gắng kiểm soát mọi thứ thì cuộc sống của bạn sẽ là một cuộc sống thư thái và hạnh phúc lâu dài..

5. Sao chiếu mệnh

Trong năm Giáp Thìn 2024, nữ Mậu Ngọ gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh. Sao này chủ về vấn đề giấy tờ, kiện tụng. 

Sao Vân Hớn gây ảnh hưởng tới những nữ tuổi Ngọ có tính cách cứng nhắc, nóng nảy. Còn nếu mệnh chủ là người biết lắng nghe, nhìn nhận vấn đề thấu đáo thì sẽ có quyết định và hành động sáng suốt. 

6. Hóa giải sao hạn

Để giảm trừ những tác động xấu của sao hạn năm 2024, nữ Mậu Ngọ nên biết cảm thông cho người khác, gieo duyên lành và biết ơn những gì mình đang có. Sự lương thiện sẽ giúp mệnh chủ được hưởng bình an và hậu vận tốt đẹp về sau.

Bên cạnh đó, nữ tuổi Ngọ 1978 có thể thực hiện lễ cúng dâng sao giải hạn vào đầu năm mới. Theo quan niệm dân gian, lễ cúng có thể thực hiện tại nhà hoặc tại chùa, tùy tâm biện lễ với nghi thức trang nghiêm, thành kính sẽ được soi tỏ. 

7. Vật phẩm phong thủy

Nữ mạng tuổi Mậu Ngọ có thể thỉnh mặt Phật Bản Mệnh hoặc vòng tam hợp quý nhân dần ngọ tuất để cầu may mắn, bình an, hóa giải tai ương hoạn nạn trong năm Giáp Thìn 2024.