0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi mậu thân 1968 nam mạng năm 2024

04/01/2024
Năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Hỏa. Căn cứ thuyết ngũ hành, mệnh Hoả của năm tương sinh với mệnh Thổ của tuổi (Hoả sinh Thổ), được đánh giá là rất tốt. Can Mậu tương khắc với can Giáp, địa chi Thân tam hợp với Thìn. 

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Mậu Thân Năm 2024 Nam Mạng

Những người sinh trong thời gian từ 29/01/1968 - 15/02/1969 (Dương Lịch) thuộc tuổi Mậu Thân, cầm tinh con Khỉ. Thiên can Mậu kết hợp với địa chi Thân có nghĩa là Độc Lập Chi Hầu (Khỉ độc thân). Tuổi 1968 mệnh Thổ - Đại Trạch Thổ (Đất nền nhà). 

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Hỏa. Căn cứ thuyết ngũ hành, mệnh Hoả của năm tương sinh với mệnh Thổ của tuổi (Hoả sinh Thổ), được đánh giá là rất tốt. Can Mậu tương khắc với can Giáp, địa chi Thân tam hợp với Thìn. 

Trong năm 2024 này, Mậu Thân 1968, sẽ có nhiều thay đổi quan trọng về sự nghiệp, tài chính, tình cảm và sức khỏe. Cơ hội  đến khi bạn làm việc có chiến lược rõ ràng, nhìn thấu  mọi việc và giữ tinh thần bình tĩnh. Tập trung vào  công việc ổn định sẽ có được sự thịnh vượng trong năm con Rồng.   Với nam giới sinh năm 1968, năm 2024 là năm con Rồng với nhiều thuận lợi và thách thức. Lời khuyên của tôi là hãy làm việc chăm chỉ và  cân nhắc các lựa chọn của mình, bạn sẽ vượt qua  mọi vấn đề và đạt được những kết quả nhất định.

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Thân 1968 Năm 2024 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Tuổi Thìn 2024, sự nghiệp của người tuổi Thân 1968 ổn định, mọi việc đều ổn định và  tiến triển thuận lợi. Dù bạn vừa làm vừa học, cũng đừng ngại khó khăn, vất vả mà hãy kiên trì đến cùng bạn sẽ nhận được những kết quả quý giá. Mậu Thần giỏi ngoại giao, sống đức độ và thường  nhận được sự giúp đỡ từ những người xứng đáng.   Đôi khi bạn gặp phải một số vấn đề trong công việc. Việc bạn không ngại bày tỏ quan điểm và đưa ra ý tưởng sẽ giúp nhóm đạt được những bước phát triển mới. Từ đó, những người đàn ông Mậu Thần có thêm  kinh nghiệm để áp dụng vào công việc sau này, và người  lãnh đạo chiếm được lòng dân.

2. Tài chính

Năm 2024, vận may tài chính của nam giới sinh năm Mậu Thân khá khả quan. Khi về hưu, bạn có một số tiền tiết kiệm nhất định để chi tiêu và đầu tư. Ngoài ra, bạn nên cẩn thận  về tiền bạc, năm nay có thể  sẽ có nhiều khoản chi tiêu quan trọng.   Ở  tuổi 57, nam giới sinh năm Mậu Thân nên chú ý quản lý tài chính khôn ngoan. Hạn chế những  chi phí không cần thiết. Điều này giúp chủ sở hữu tránh lãng phí tiền bạc  và đạt được sự an toàn về tài chính.

3. Tình duyên, gia đạo

Năm 2024. Chuyện gia đình của nam giới tuổi Mậu Thân cần được quan tâm nhiều hơn. Trong gia đình phải duy trì tư duy tích cực  và luôn cư xử chín chắn, điềm tĩnh với con cái,  người thân.   Trân trọng hạnh phúc gia đình, tạo nên những kỷ niệm khó quên thông qua những buổi gặp gỡ, tụ họp gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên. Hãy lắng nghe các thế hệ tiếp theo, yêu thương và ủng hộ họ,  làm điều đó bằng tất cả sự chân thành.

4. Sức khỏe

Thể chất của đàn ông sinh mạng Mậu Thân có dấu hiệu  chủ nhân đã bước sang tuổi 57. Cơ thể  cần  dinh dưỡng, sinh hoạt điều độ và nghỉ ngơi nhiều  nên gia chủ phải chú ý.   Tập thể dục thường xuyên, ăn uống  cân bằng, uống đủ nước và ngủ 8 tiếng mỗi ngày, v.v. Người chủ phải thường xuyên biến điều này thành thói quen. Coi trọng sức khỏe của mình sẽ mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh hơn vào năm 2024 và hơn thế nữa.

5. Sao chiếu mệnh

Vượt lên trên đàn ông sinh năm 2024, sao Thủy Diệu tỏa sáng tuổi Mậu Thân. Trong hệ  sao Cửu Diệu, Thủy Diệu là một trong ba sao trung tính, cả tốt lẫn xấu, có tính tranh chấp.   Ngôi sao này  gây khó khăn cho những người sinh năm Bính, tính tình thất thường và thích cạnh tranh. Nếu bạn là người điềm tĩnh, quan tâm và suy nghĩ rõ ràng về điều tốt và điều xấu trong mọi việc mình làm thì bạn không cần phải lo lắng. Hãy nhìn mọi việc theo hướng tích cực hơn, khuyết điểm sẽ trở thành ưu điểm.

6. Hóa giải sao hạn

Năm 2024 Giáp Chi, để giảm bớt ảnh hưởng xấu của sao Thủy Diệu và hạn hán Thiên Tịnh, người đàn ông sinh năm Mậu Thân nên làm nhiều việc thiện và phát triển tâm trí để tích đức. Khi tâm trí bạn rộng mở và suy nghĩ lạc quan thì mọi thứ đều bình lặng.   Ngoài ra, nam giới sinh năm 1968 có thể thực hiện nghi lễ cúng  sao để giải tỏa những hạn chế của Thủy Diệu tại nhà hoặc trong chùa. Đây là nghi lễ được thực hiện một lần vào đầu năm. Của lễ được chuẩn bị theo tấm lòng của bạn, khi bạn dâng lên một cách trang trọng mới thấy được sự chân thành của bạn.

7. Vật phẩm phong thủy

Nam mạng tuổi Mậu Thân có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy như Mặt Phật Bản Mệnh, vòng tam hợp quý nhân thân tý thìn .