0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi mậu thân 1968 nữ mạng năm 2024

04/01/2024
Năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Hỏa. Xét theo thuyết ngũ hành, mệnh Hoả của năm tương sinh với mệnh Thổ của tuổi, được xem là rất tốt. Can Mậu tương xung với can Giáp nhưng địa chi Thân tam hợp với Thìn nên được bình hòa. 

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Mậu Thân Năm 2024 Nữ Mạng

Những người sinh trong khoảng thời gian từ 29/01/1968 - 15/02/1969 (Dương Lịch) thuộc tuổi Mậu Thân, cầm tinh con Khỉ. Thiên can Mậu và địa chi Thân được giải nghĩa là Độc Lập Chi Hầu (Khỉ độc thân). Sinh năm 1968 mệnh Thổ - Đại Trạch Thổ (Đất nền nhà).

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Hỏa. Xét theo thuyết ngũ hành, mệnh Hoả của năm tương sinh với mệnh Thổ của tuổi, được xem là rất tốt. Can Mậu tương xung với can Giáp nhưng địa chi Thân tam hợp với Thìn nên được bình hòa. 

Năm 2024 này, nữ Mậu Thân 1968  có nhiều cơ hội cũng như thách thức trong công việc và kinh tế. Nếu bạn làm việc theo một kế hoạch cẩn thận và có cái nhìn sâu sắc về mọi điều sẽ xảy ra trong năm nay, bạn có thể gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.   Ngoài ra, người tuổi  Mậu Thân nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe và gia đình. Khi  đi du lịch xa hơn, bạn cần chú ý đến sức khỏe, sự an toàn và lên kế hoạch  trước để đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ.

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Thân 1968 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Người tuổi Thân 1968 sẽ gặp nhiều niềm vui trong công việc. Nếu bạn chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi việc mình làm, bạn sẽ đạt được kết quả tốt. Là người khôn ngoan, có cái nhìn sáng suốt trước mọi sự việc, người phụ nữ Mậu Thân  dễ dàng được mọi người chấp nhận và tin tưởng, làm ăn theo ý mình.   Với phụ nữ Mậu Thân đã nghỉ hưu, năm 2024 cũng là năm lý tưởng để thực hiện kế hoạch gia đình cá nhân. Với bề dày kinh nghiệm của mình, tôi luôn  đóng góp cho tập thể và là tấm gương cho mọi người xung quanh. Vì vậy, phụ nữ Mậu Thân  được người thân, con cháu ngưỡng mộ và kính trọng.

2. Tài chính

Tình hình tài chính của phụ nữ sinh năm Mậu Thân năm 2024 sẽ được cải thiện và duy trì ổn định. Bạn càng quản lý chi tiêu tốt thì tài chính của gia đình bạn sẽ càng phát triển. Tiết kiệm là gốc rễ của sự giàu có và khi phụ nữ hiểu được điều này thì họ luôn biết cách chi tiêu một cách khôn ngoan.   Ở  tuổi 57, hầu hết phụ nữ  Mậu Thân đều hoạch định cho tương lai để chủ động trong mọi việc. Thông qua sự đảm bảo về tài chính, bạn là tấm gương cho con cái học hỏi.

3. Tình duyên, gia đạo

Có rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp trong cuộc sống gia đình của người phụ nữ tuổi mậu thân. Gia chủ luôn biết cách thể hiện tình yêu thương, bao dung và thấu hiểu với con cái, những người thân yêu của mình.   Bữa cơm gia đình luôn tràn ngập tiếng cười cùng những lời chào hỏi, động viên. Dù đôi khi có cơ hội quay ngược không gian và thời gian nhưng sự quan tâm, hỗ trợ, động viên lẫn nhau trong gia đình vẫn không thay đổi. Gia chủ và gia đình luôn là nơi  con cháu nồng nhiệt chào đón mỗi lần gặp mặt. Đối với người phụ nữ sinh Mậu Thân, tuổi Thìn và  những năm tiếp theo, gia đình sẽ luôn là nơi của tình yêu đích thực. Vì vậy, chủ nhân của vận mệnh sẽ luôn dành tình yêu thương vô điều kiện cho chồng con, cháu chắt, gia đình sẽ đón nhận tin vui, thêm nhiều người và phú quý.

4. Sức khỏe

Ở tuổi 57, phụ nữ Mậu Thân còn có nhiều triệu chứng sức khỏe khác so với trước như đau nhức xương khớp hay thường xuyên chóng mặt, đau đầu. Tuy đây là  hiện tượng tự nhiên nhưng  sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện nếu biết cách điều trị nhanh chóng.   Một chế độ ăn uống dinh dưỡng và cân bằng, tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc và uống đủ nước sẽ mang lại cho cơ thể bạn năng lượng, sự linh hoạt và sức chịu đựng. Hãy năng động và chăm sóc sức khỏe kịp thời để ngăn ngừa các  bệnh tuổi già.

5. Sao chiếu mệnh

Phụ nữ sinh năm 2024 năm Mậu Thân được cai trị bởi sao Mộc Đức. Là một trong ba vị trí đầu trong hệ  sao Cửu Diệu, là ngôi nhà của tin vui và may mắn.   Ngôi sao này mang lại nhiều niềm vui hơn cho mặt tình cảm của  Mậu Thân và tăng thêm niềm vui trong công việc. Nếu bạn sống chính trực và trung thực thì cuộc sống của bạn sẽ gặt hái được những lợi ích quý giá.

6. Hóa giải sao hạn

Để thoát khỏi tà khí Mộc Đức và hạn Tam Kheo năm Giáp Thìn 2024 và gặp được nhiều may mắn, phụ nữ sinh năm Mậu Thân nên phát triển bản thân, tích lũy đức hạnh, chân thành phấn đấu hướng thiện. Nếu bạn thay đổi, bạn sẽ nhận được phước lành lâu dài.   Ngoài ra, phụ nữ sinh năm Bính Thân 1968 có thể thực hiện lễ tặng sao vào đầu xuân năm Giáp Thìn để xoa dịu hạn hán. Việc cúng dường có thể được thực hiện tại nhà hoặc tại chùa. Buổi lễ long trọng có sự chứng kiến ​​của tổ tiên và thần linh.

7. Vật phẩm phong thủy

Trong năm 2024 này, nữ mạng tuổi Mậu Thân có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy để cầu bình an, thu hút tài lộc như Mặt Phật Bản Mệnh, vòng tam hợp  quý nhân thân tý thìn .