0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi mậu thìn 1988 nữ mạng 2024

03/02/2024
Những người có ngày sinh từ 17/02/1988 đến 05/02/1989 thuộc tuổi Mậu Thìn, cầm tinh con Rồng. Thiên can Mậu đi với địa chi Thìn mang ý nghĩa Thanh Ôn Chi Long (Rồng ôn hòa). Nữ sinh năm 1988 mệnh Mộc - Đại Lâm Mộc (gỗ rừng già).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Mậu Thìn Năm 2024 Nữ Mạng

Những người có ngày sinh từ 17/02/1988 đến 05/02/1989 thuộc tuổi Mậu Thìn, cầm tinh con Rồng. Thiên can Mậu đi với địa chi Thìn mang ý nghĩa Thanh Ôn Chi Long (Rồng ôn hòa). Nữ sinh năm 1988 mệnh Mộc - Đại Lâm Mộc (gỗ rừng già).

Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Mộc của tuổi tương sinh với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn (Mộc sinh Hỏa). Can Mậu tương xung với can Giáp, chi Thìn gặp nhau được bình hòa. Như vậy, tổng quan các yếu tố về mệnh - can - chi của tuổi Mậu Thìn so với năm 2024 có hợp, có xung, dự báo vận trình tử vi 2024 có thuận lợi và cả thách thức. 

Phụ nữ Mậu Thìn đón chào những cột mốc mới trong công việc và cuộc sống trong năm 2024. Gia chủ sẽ có cơ hội làm những việc mình yêu thích từ lâu. Nếu bạn kiên định và cố gắng không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được những phần thưởng.Các khía cạnh về tình yêu, sức khỏe, tài chính… đều theo ý muốn của bạn. Trong năm này, những người sở hữu bản mệnh sẽ phải đối mặt với những hoàn cảnh khó khăn để rèn luyện và nâng cao phẩm chất nội tâm của mình. Hãy coi đây là món quà gửi đến người phụ nữ Mậu Thìn năm 1988 để sống tích cực hơn và yêu thương nhiều hơn..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Thìn 1988 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Phụ nữ sinh năm Mậu Thìn coi trọng công việc, sự nghiệp và lối sống độc lập về tài chính. Vì vậy, người mệnh Thủy dành phần lớn tuổi trẻ của mình để theo đuổi ước mơ, mục tiêu của mình.Mậu Thìn Phụ nữ trên 37 tuổi có nhiều cơ hội phát triển công việc, các mối quan hệ kinh doanh. Nếu bạn tận dụng được cơ hội tốt, nó có thể cho bạn cơ hội thay đổi bản thân và cải thiện công việc..

2. Tài chính

Năm 2024, tài sản tài chính của phụ nữ Mậu Thìn sẽ như mong đợi nếu gia chủ thực hiện các phương pháp thu nhập và quản lý tài chính thông minh. Là người phụ nữ trong gia đình, chị hiểu sự ổn định tài chính đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của các thành viên. Đó là lý do tại sao việc lập kế hoạch tiết kiệm là điều cần thiết lúc này.Phụ nữ sinh năm 1988 có thể giảm bớt những khoản chi tiêu không cần thiết cho việc giải trí, mua sắm và đầu tư nhiều hơn vào kiến ​​thức, giáo dục con cái và sức khỏe của mọi người. Việc sử dụng tiền bạc một cách khôn ngoan sẽ tạo nền tảng vững chắc cho cuộc sống tương lai..

3. Tình duyên, gia đạo

Trong 12 con giáp, người tuổi Thìn là người thiên về tình cảm và gia đình. Phụ nữ ở độ tuổi này đặc biệt quan tâm đến trẻ em, nấu nướng và chăm sóc các thành viên trong gia đình. Bởi có lẽ gia đình chính là sự nghiệp quan trọng nhất đối với phụ nữ Mậu Thìn.Bạn hãy tiếp tục tốt vai trò và trách nhiệm của mình trong năm 2024 này. Bà là một người mẹ yêu thương, một người vợ bao dung và một người con hiếu thảo. Có như vậy thì cuộc sống hôn nhân và gia đình sẽ luôn hòa thuận, êm ấm..

4. Sức khỏe

Đừng chủ quan về sức khỏe của mình trong năm 2024. Phụ nữ tuổi Thìn nên áp dụng lối sống lành mạnh như: ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi điều độ, tập thể dục đều đặn mỗi ngày,… để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.Ngoại hình cũng rất quan trọng đối với phụ nữ sinh năm 1988, để họ yên tâm trong cuộc sống. Vì vậy, khi bước sang tuổi 37, bạn nên yêu bản thân mình nhiều hơn, chăm sóc làn da, giữ gìn vóc dáng thật tốt,… Bởi sắc đẹp chính là vũ khí đắc lực của phụ nữ thời nay..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024, nữ mạng tuổi Mậu Thìn gặp sao Kế Đô chiếu mệnh. Đây là hung tinh chủ về những sóng gió, chuyện thị phi.

Sao Kế Đô nhắc nhở nữ tuổi nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, cách cư xử của bản thân. Muốn tránh thị phi thì tâm phải tĩnh, dĩ hòa vi quý, bỏ qua những lời gièm pha, nói lời hay làm việc tốt,.. Như vậy thì sẽ tránh được những cãi vã, thị phi không đáng có.

6. Hóa giải sao hạn

Muốn hóa giải vận hạn trong năm 2024 này, tuổi Mậu Thìn nữ mạng trước tiên hãy tu tâm dưỡng tính, sửa đổi những khuyết điểm, hoàn thiện con người. Khi bản thân có nhân sinh quan đúng đắn thì hãy đi giúp người, giúp đời, hành thiện tích đức, gieo duyên lành.. Như vậy phước báu sẽ gia tăng, vận mệnh sẽ cải biến.

Theo kinh nghiệm của người xưa, vào năm có sao Kế Đô chiếu mệnh, gia chủ có thể làm lễ cúng dâng sao giải hạn ở chùa, hoặc ở nhà. Khi tiến hành nữ tuổi Mậu Thìn chuẩn bị lễ vật tùy tâm, thành kính dâng hương. 

7. Vật phẩm phong thủy

Để cầu may mắn, giảm trừ tai ương trong năm 2024, nữ mạng tuổi Mậu Thìn có thể thỉnh mặt Phật Bản Mệnh hoặc vòng tam hợp quý nhân thân tý thìn.