0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi nhâm tuất 1982 nữ mạng năm 2024

26/01/2024
Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất sinh ra trong khoảng thời gian Dương Lịch từ ngày 25/01/1982 đến ngày 12/02/1983, cầm tinh con Chó. Thiên can Nhâm kết hợp với địa chi Tuất mang ý nghĩa Cố Gia Chi Khuyển, có nghĩa là Chó về nhà. Tuổi 1982 mệnh Thuỷ - Đại Hải Thuỷ, tức là Nước biển lớn.

>Tổng Quan Tử Vi Tuổi Nhâm Tuất Năm 2024 Nữ Mạng

Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất sinh ra trong khoảng thời gian Dương Lịch từ ngày 25/01/1982 đến ngày 12/02/1983, cầm tinh con Chó. Thiên can Nhâm kết hợp với địa chi Tuất mang ý nghĩa Cố Gia Chi Khuyển, có nghĩa là Chó về nhà. Tuổi 1982 mệnh Thuỷ - Đại Hải Thuỷ, tức là Nước biển lớn.

Năm Giáp Thìn 2024 là năm mệnh Hoả. Xét theo ngũ hành, mệnh Thuỷ của tuổi tương khắc với mệnh Hoả của năm. Thiên can Nhâm tương sinh với thiên can Giáp, rất tốt. Địa chi Tuất tương xung với địa chi Thìn. 

Năm 2024, vận mệnh của Phụ Nữ Nhâm Tuất sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Nếu bạn đặt mục tiêu tốt và làm việc chăm chỉ, quyết tâm và chính xác thì công việc của bạn sẽ suôn sẻ đạt được thành tựu. Luôn phấn đấu và nâng cao tinh thần - trí tuệ - nghị lực, con người tiến bộ mỗi ngày.Tử vi cho người sinh năm 1982 tuổi Tuất. Phụ nữ tuổi Thìn giống như một chiếc thuyền, lúc xuôi dòng, lúc xuôi dòng. Nhưng nếu người chèo thuyền tự tin cầm lái thì không gì có thể làm khó được. Nếu người phụ nữ Nhâm Tuất sống hòa thuận, nhân hậu và khiêm tốn thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Tuất 1982 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Năm Thìn 2024, phụ nữ sinh năm Tuất 1982 sẽ có cơ hội và quý nhân giúp đỡ trong công việc. Bởi phụ nữ Nhâm Tuất thông minh, dễ thích ứng và biết cách ứng xử với mọi người nên đã tạo dựng được danh tiếng và có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài.Thực tế công việc nào cũng có những khó khăn nhất định. Khi gặp vấn đề, phụ nữ Nhâm Tuất không nên quá coi trọng mà hãy kết hợp công việc và nghỉ ngơi để tinh thần sảng khoái, đầu óc minh mẫn, làm việc hiệu quả và cuộc sống viên mãn hơn..

2. Tài chính

Năm 2024, tình hình tài chính của phụ nữ tuổi Nhâm Tuất sẽ được cải thiện. Thu nhập đến từ những khoản đầu tư an toàn và quỹ tiết kiệm thường xuyên mang lại lợi nhuận cho chủ sở hữu. Việc siêng năng gây quỹ sẽ giúp ổn định tài chính cho nữ Nhâm Tuất 1982 trong năm nay.Năm nay chủ nhân phải chi tiêu cho những chi phí cần thiết như chăm sóc gia đình, chăm sóc sức khỏe và đầu tư vào học tập, lĩnh vực chuyên môn. Về lâu dài, việc lựa chọn đúng đắn sẽ giúp phụ nữ Nhâm Tuất xây dựng được nền tảng vững chắc cho cuộc sống tương lai của mình..

3. Tình duyên, gia đạo

Phụ nữ sinh năm 1982 sẽ phát triển các mối quan hệ tốt hơn. Dù giỏi lắng nghe và thuyết phục người khác nhưng phụ nữ Nhâm Tuất cũng là người sống nội tâm và hiếm khi chia sẻ suy nghĩ của mình với thế giới bên ngoài.Vì vậy, lời khuyên của phụ nữ từ năm 1982 là hãy chia sẻ nhiều hơn với gia đình, bạn đời để nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ giúp cuộc sống bình yên và tốt đẹp hơn. Dù là năm 2024 hay muộn hơn, hãy luôn dành thời gian bên những người thân yêu để tổ ấm của bạn luôn hạnh phúc..

4. Sức khỏe

Người phụ nữ Nhâm Tuất năm 1982 , khi Nhâm Tuất bước sang tuổi 43 theo âm lịch nên ông phải chú trọng đến chế độ ăn uống và giữ cho cơ thể cũng như tinh thần luôn khỏe mạnh. Dinh dưỡng bao gồm hai yếu tố, tập luyện và thư giãn kết hợp.Duy trì tinh thần vui vẻ, tích cực và lạc quan giúp phụ nữ Nhâm Tuất tỉnh táo, minh mẫn và nâng cao sức khỏe. Người ta nên ngủ nghỉ đều đặn, ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên để cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt và dẻo dai để ngăn ngừa bệnh tật..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024 nữ mạng tuổi Nhâm Tuất có sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là một trong ba sao phúc thiện tinh tốt nhất trong hệ thống sao Cửu Diệu, chủ về an khang thịnh vượng. 

Sao này chiếu mạng sẽ đem đến cho nữ Nhâm Tuất nhiều may mắn trong công việc sự nghiệp, buôn bán phát đạt, sức khoẻ dồi dào. Chỉ cần bản mệnh làm ăn ngay thẳng, quang minh chính đại thì sẽ nhận được nhiều vượng khí, cát lợi. 

6. Hóa giải sao hạn

Trong năm Giáp Thìn 2024, để đón được cát khí từ sao Thái Dương và giảm bớt vận hạn Địa Võng, nữ mạng tuổi Nhâm Tuất nên tích cực hành thiện tích đức. Làm việc thiện từ tâm yêu thương, giúp đỡ người khác mà không màng nhận lại thì sẽ cải biến được vận mệnh, phúc trạch cũng được lâu dài.

Bên cạnh đó, nữ tuổi Tuất 1982 có thể thực hiện lễ cúng dâng sao hạn vào đầu năm để cầu giảm trừ vận hạn, tránh dữ đón lành. Việc chuẩn bị lễ vật không cần cầu kỳ, tuỳ điều kiện mỗi gia đình nhưng phải thể hiện được sự tôn kính. Nghi lễ có thể thực hiện tại nhà hoặc tại Chùa. 

7. Vật phẩm phong thủy

Mặt Phật Bản Mệnh, vòng tay tam hp quý nhân dần ngọ tuất thường được mọi người sử dụng để cầu bình an, may mắn. Do đó nữ mạng Nhâm Tuất 1982 cũng có thể lựa chọn hai vật phẩm phong thuỷ này trong năm Giáp Thìn 2024.