0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi nhâm tý 1972 nam mạng năm 2024

06/01/2024
Sinh trong khoảng thời gian từ 15/02/1972 - 02/02/1973 (Dương Lịch) là những người thuộc tuổi Nhâm Tý, cầm tinh con Chuột. Thiên can Nhâm kết hợp với địa chi Tý có nghĩa là Sơn Thượng Chi Thử (Chuột trên núi). Tuổi Nhâm Tý 1972 mệnh Mộc - Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Nhâm Tý Năm 2024 Nam Mạng

Sinh trong khoảng thời gian từ 15/02/1972 - 02/02/1973 (Dương Lịch) là những người thuộc tuổi Nhâm Tý, cầm tinh con Chuột. Thiên can Nhâm kết hợp với địa chi Tý có nghĩa là Sơn Thượng Chi Thử (Chuột trên núi). Tuổi Nhâm Tý 1972 mệnh Mộc - Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu).

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Hoả. Năm tuổi 1972 là năm Nhâm Tý, mệnh Mộc. Dựa trên thuyết ngũ hành, Mộc sinh Hoả, nghĩa là năm tuổi tương sinh với năm 2024. Thiên can Nhâm tương sinh với thiên can Giáp, địa chi Tý tam hợp với địa chi Thìn, đều rất tốt. 

Năm 2024, nam Nhâm Tý sẽ có nhiều cơ hội và may mắn hơn năm ngoái. Trong công việc, chủ nhân sẽ đạt được nhiều kết quả tốt nếu nỗ lực, phấn đấu và tiến bộ. Tôn giáo trong gia đình và các mối quan hệ xung quanh cũng hòa thuận, êm ấm.Xem Tử Vi Nam Nhâm Tý 1972 Giáp Thìn vui vẻ, tốt lành. Nó nhắc nhở bạn phải luôn khiêm tốn, bình tĩnh trong mọi việc và suy nghĩ thật kỹ khi đưa ra quyết định. Nếu vậy thì cuộc sống năm 2024 sẽ suôn sẻ và những điều ước sẽ thành hiện thực..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Tý 1972 Năm 2024 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tý sinh năm 1972 sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển công việc. Là người đức hạnh và lương thiện nên các mối quan hệ của Nhâm Tý rất ổn định và anh luôn nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ đồng nghiệp.Đôi khi có một số thử thách trong công việc nhưng đàn ông Nhâm Tý vẫn không ngừng học hỏi và làm việc không ngừng. Khi đạt được những kết quả nhất định, bạn phải giữ thái độ khiêm tốn và biết ơn những người đã giúp đỡ mình. Nếu bạn sống kiên định thì mọi người sẽ tôn trọng đạo đức và đạo đức của bạn..

2. Tài chính

Tình trạng kinh tế của nam giới sinh năm Tý 2024 rất khả quan. Người chủ càng siêng năng, siêng năng trong công việc thì càng có nhiều cơ hội tăng thu nhập. Tuy nhiên, người ta vẫn cần phải tiết kiệm và kiểm soát chặt chẽ chi phí để đạt được sự dồi dào về tài chính và thịnh vượng.Hầu hết đàn ông sinh năm Tý ở tuổi 53 đều hiểu rằng “tiết kiệm là điều quan trọng trong cuộc sống”. Tiết kiệm giúp bạn xây dựng khoản dự trữ cho tương lai nếu bạn cần chi tiền cho sức khỏe hoặc đầu tư tài chính..

3. Tình duyên, gia đạo

Gia đình nam giới sinh năm Thìn 2024 sẽ được hạnh phúc về mọi mặt. Bạn luôn tôn trọng bản thân, hiểu rõ quyền lợi, trách nhiệm của mình và tôn trọng văn hóa cũng như quan điểm sống của người khác. Vì vậy, đàn ông sinh năm Nhâm Tý có gia đình êm ấm, hòa thuận.Ở độ tuổi này, gia chủ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc con, cháu và các thành viên trong gia đình. Là những bậc trưởng lão được kính trọng, người Nhâm Tý rất coi trọng việc giữ gìn trật tự, nề nếp gia đình và những truyền thống tốt đẹp của gia đình..

4. Sức khỏe

Năm 2024 là thời điểm cần thiết để nam giới sinh năm 1972 thay đổi huấn luyện viên sức khỏe. Sức khỏe ở đây là cả thể chất và tinh thần.Tập thể dục buổi sáng, ăn uống điều độ và ngủ đủ giấc giúp cơ thể được an toàn và ngăn ngừa bệnh tật. Một tinh thần lạc quan và ít giận dữ sẽ giúp sinh lực trong cơ thể luôn cường tráng, ngăn ngừa bệnh tật và mang lại sức khỏe tốt cho nam giới Nhâm Tý trong năm 2024 trở đi..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024 nam mạng tuổi Nhâm Tý có sao Thái Âm chiếu mệnh. Thái Âm là một trong ba cát tinh tốt nhất của hệ thống sao Cửu Diệu, chủ về giàu sang tài lộc. 

Sao này sẽ đem đến cho mệnh chủ nhiều tài lộc, danh lợi. Những việc liên quan đến bất động sản như mua bán, xây dựng, sửa chữa nhà cửa cũng dễ cát lợi. Chỉ cần chăm chỉ, hoàn thiện trong công việc từng chút một thì kết quả nhận lại sẽ được tươi sáng. 

6. Hóa giải sao hạn

Năm Giáp Thìn 2024, để đón lành, tránh dữ trước hạn Diêm Vương, nam mạng tuổi Nhâm Tý nên hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống, gieo duyên tạo phúc, tôn bồi phước báu. Khi đã cố gắng hết sức mình, sống lương thiện thì sẽ cải biến được vận mệnh. 

Bên cạnh đó, nam tuổi Tý 1972 có thể thực hiện lễ cúng dâng nghênh đón sao Thái Âm vào đầu năm. Lễ cúng thực hiện tại nhà hoặc tại chùa. Việc chuẩn bị lễ vật không cần cầu kỳ, chỉ cần tùy tâm và thực hiện nghi thức thật trang nghiêm thì công đức sẽ được ghi nhận. 

7. Vật phẩm phong thủy

Nam mạng tuổi Nhâm Tý có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy cầu bình an, may mắn trong năm Giáp Thìn 2024 như vòng tam hợp quý nhân thân tý thìn .