0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi nhâm tý 1972 nữ mạng năm 2024

06/01/2024
Những người có ngày sinh từ 15/02/1972 - 02/02/1973 (Dương Lịch) thuộc tuổi Nhâm Tý, cầm tinh con Chuột. Thiên can Nhâm kết hợp với địa chi Tý mang ý nghĩa Sơn Thượng Chi Thử (Chuột trên núi). Tuổi 1972 mệnh Mộc - Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Nhâm Tý Năm 2024 Nữ Mạng

Những người có ngày sinh từ 15/02/1972 - 02/02/1973 (Dương Lịch) thuộc tuổi Nhâm Tý, cầm tinh con Chuột. Thiên can Nhâm kết hợp với địa chi Tý mang ý nghĩa Sơn Thượng Chi Thử (Chuột trên núi). Tuổi 1972 mệnh Mộc - Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu).

Xét theo thuyết ngũ hành, năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Hoả. Năm tuổi 1972 là năm Nhâm Tý, mệnh Mộc. Mộc tương sinh với Hoả, như vậy là rất tốt. Can Nhâm tương sinh với can Giáp, địa chi Tý tam hợp với Thìn, đều rất tốt. 

Năm 2024, phụ nữ Nhâm Tý sẽ rất may mắn về mặt hạnh phúc, tình yêu. Nếu bạn phát triển và phát triển bản thân thì vận mệnh của bạn sẽ thăng tiến mỗi ngày. Năm nay gia chủ cũng sẽ có cơ hội gặp được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.Tử vi nữ giới  1972 trong 2024 có nhiều thuận lợi và nhiều cơ hội. Tuy nhiên, người làm chủ vận mệnh cũng phải giữ bản tính khiêm tốn, không quá chủ quan trước những điều tốt đẹp và chỉ hành động cẩn thận để đạt được thành công..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Tý 1972 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Trong năm Nhâm Thìn 2024, phụ nữ sinh năm 1972 tuổi Tý đã đạt được nhiều thành công trong công việc. Nếu bạn kiên nhẫn và bền bỉ trước mọi khó khăn, thử thách thì bạn sẽ đạt được thành công. Là người lý trí, độc lập và tài giỏi, Nhâm Tý đã tạo dựng được danh tiếng tốt cho bản thân và được nhiều người kính trọng, giúp đỡ.Khi gặp vấn đề trong công việc, phụ nữ Nhâm Tý hiểu rõ bản chất và đơn giản hóa mọi việc để giải quyết hiệu quả. Nếu thành công, người chủ sẽ luôn tìm cách báo đáp và đối đãi với những người đã giúp đỡ mình. Chỉ cần bạn duy trì được tính cách tốt như vậy thì sự nghiệp cả đời của bạn sẽ gặt hái được những lợi ích lâu dài..

2. Tài chính

Tình hình kinh tế của phụ nữ tuổi Tý sẽ tiến triển tốt trong năm 2024. Sự giàu có được tạo ra trên cơ sở tâm lý năng động, chăm chỉ và sự hợp tác bí mật lẫn nhau với những người có năng lực. Chính vì vậy mà năm nay phụ nữ Nhâm Tý có rất nhiều tiền.Ở tuổi 53, một số phụ nữ ở Nhâm Tý vẫn đang đi làm và một số đã nghỉ hưu để lo công việc gia đình. Dù đang ở vị trí nào, bạn cũng nên quản lý tốt tài chính cá nhân để luôn chủ động. Bằng cách sống tiết kiệm, bạn phát triển bản thân, làm gương cho con cháu và gặt hái những phước lành lâu dài..

3. Tình duyên, gia đạo

Năm Giáp Thìn 2024, phụ nữ tuổi Tý sẽ có cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc. Người chủ phải giữ đức tính tốt, luôn bao dung, rộng lượng với con cái, người thân, không khí gia đình luôn vui vẻ, hòa thuận.Những cuộc gặp gỡ, những bữa cơm chung, những cuộc trò chuyện chung tạo nên những kỷ niệm gia đình ấm áp hơn. Một tâm hồn cởi mở, một sự hiểu biết rộng lượng đối với người trẻ và đặt mình vào vị trí của người khác để khuyến khích những nỗ lực dù nhỏ nhất của những người thân yêu của bạn sẽ giúp củng cố tình yêu gia đình..

4. Sức khỏe

Ở tuổi 53, nữ cư dân mạng Nhâm Tý nên ưu tiên sức khỏe của mình. Hãy trân trọng cơ thể của bạn, rèn luyện tâm trí bình tĩnh và điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp với sức khỏe của bạn.Muốn bồi bổ cơ thể tốt thì nên ngủ đủ giấc, dậy sớm tập thể dục và ăn những thực phẩm bổ dưỡng để tinh thần sảng khoái, máu huyết lưu thông. Năm 2024 là thời điểm thích hợp để phụ nữ Nhâm Tý tập trung vào dinh dưỡng và sức khỏe lâu dài..

5. Sao chiếu mệnh

Trong năm 2024, sao chiếu mạng nữ mệnh Nhâm Tý là sao Thái Bạch. Đây được đánh giá là hung tinh trong hệ thống sao Cửu Diệu, chủ về các tai hoạ bất ngờ. 

Sao này có tác động xấu đến những người tuổi Nhâm Tý có tính ganh đua, chủ quan. Còn nếu là người cẩn trọng, khiêm tốn, làm việc gì cũng có kế hoạch cụ thể và chi tiết thì bản mệnh không phải lo lắng nhiều. Chỉ cần gặp thử thách luôn bình tĩnh đối diện thì họa sẽ thành phúc. 

6. Hóa giải sao hạn

Trong năm Giáp Thìn 2024, nữ mạng Nhâm Tý có thể giảm tác động xấu của sao Thái Bạch và hạn Thiên La bằng cách tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc tốt. Khi không làm việc khiến mình day dứt, tự khắc thân tâm sẽ được an nhiên. 

Bên cạnh đó, nữ tuổi Tý 1972 có thể thực hiện lễ cúng dâng sao hạn sao Thái Bạch. Nghi thức này có thể thực hiện tại gia hoặc tại Chùa gần nhà, và 1 lần vào đầu xuân năm mới. Mệnh chủ chuẩn bị lễ vật không cần cầu kỳ mà vẫn trang trọng và thể hiện được lòng thành tâm. 

7. Vật phẩm phong thủy

Trong năm 2024 này, nữ mạng tuổi Nhâm Tý muốn cầu bình an, sự tốt lành có thể sử dụng vật phẩm vòng tam hợp quý nhân thân tý thìn