0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi quý hợi 1983 nam mạng năm 2024

28/01/2024
Nam mạng tuổi Quý Hợi cầm tinh con Lợn, có ngày sinh dương lịch từ 13/02/1983 đến 01/02/1984. Can chi của tuổi Quý Hợi có nghĩa là Lâm Hạ Chi Trư, tức Lợn trong rừng. Sinh năm 1983 mệnh Thuỷ - Đại Hải Thuỷ (Nước biển lớn). 

Tổng Quan Tử Vi Tuổi Quý Hợi Năm 2024 Nam Mạng

Nam mạng tuổi Quý Hợi cầm tinh con Lợn, có ngày sinh dương lịch từ 13/02/1983 đến 01/02/1984. Can chi của tuổi Quý Hợi có nghĩa là Lâm Hạ Chi Trư, tức Lợn trong rừng. Sinh năm 1983 mệnh Thuỷ - Đại Hải Thuỷ (Nước biển lớn). 

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Hoả. Xét theo ngũ hành ta có, mệnh Thuỷ của tuổi tương khắc với mệnh Hoả của năm 2024. Hai yếu tố thiên can và địa chi bình hoà với nhau, Quý bình hoà với Giáp, Hợi bình hoà với Thìn, đều là tốt. 

Đàn ông sinh Quý Hợi năm 2024 sẽ có cơ hội đưa ra những quyết định quan trọng. Nếu bạn biết tính toán cẩn thận bài toán và giải các bài toán từng bước một thì bạn có thể giải quyết được mọi việc. Dù làm gì cũng cần phải bình tĩnh và “chậm mà chắc” mới có kết quả tốt.Tử vi đàn ông tuổi Hợi 1983 đôi khi phải đối mặt với thử thách. Đó là lời nhắc nhở hãy cẩn thận trong việc lường trước những rủi ro tiềm ẩn, luôn lên kế hoạch và chuẩn bị chủ động để mọi công việc diễn ra suôn sẻ..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Hợi 1983 Năm 2024 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Giáp Thìn 2024, nam giới tuổi Hợi 1983 sẽ gặp nhiều thuận lợi trong đời sống nghề nghiệp so với năm trước. Các mối quan hệ hài hòa và đáng khích lệ nên mọi việc sẽ ổn. Nó còn giúp người Quý Hợi học hỏi được nhiều điều từ đồng nghiệp, bạn bè.Người xưa thường nói: “Ba phần may mắn, bảy phần rắc rối”. Trong cuộc sống, người Quý Hợi không chờ đợi vận may đến mà luôn chủ động tạo ra cơ hội cho mình. Tâm luôn biết ơn và quan tâm giúp đỡ người khác. Với điều này, bạn sẽ dễ dàng gặp được những người cao quý, những người sẽ tin tưởng và giúp đỡ bạn..

2. Tài chính

Năm 2024, tình hình kinh tế của nam giới sinh năm Hợi sẽ được cải thiện. Thu nhập không đổi và có nhiều cơ hội phát triển từ nhiều nguồn thu nhập khác nhau. Càng làm việc nhiều, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng giá trị.Đàn ông tuổi Hợi nên chi tiêu khôn ngoan và biết tiết kiệm ở tuổi 42 để xây dựng quỹ dự trữ cho tương lai. Bạn có thể chi tiền cho gia đình, chăm sóc sức khỏe và đầu tư an toàn vào các lĩnh vực mà bạn hiểu rõ và kiếm được lợi nhuận tốt..

3. Tình duyên, gia đạo

Năm con Rồng 2024, cuộc sống gia đình của nam giới tuổi Hợi sẽ êm ấm, hòa thuận. Bạn nên luôn bao dung với những người thân yêu, dành thời gian trò chuyện và làm sâu sắc thêm tình cảm gia đình.Đôi khi những bất hòa trong gia đình là điều không thể tránh khỏi, trong trường hợp đó việc rèn luyện và trau dồi nhân cách, phẩm chất cao thượng là điều đáng làm. Nếu biết lắng nghe những người thân yêu và đưa ra những lời khuyên sáng suốt sẽ giúp gia đình bạn ngày càng hưng thịnh.4. Sức khỏe.

4. Sức khỏe

Ở tuổi 42, là lúc đàn ông Quý Hợi cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Gia chủ không nên làm quá nhiều việc mà nên tập trung nghiêm túc và cẩn thận vào kế hoạch chăm sóc cơ thể.Nam giới Quý Hợi nên tập thể dục hàng ngày với cường độ vừa phải như đi bộ, chạy bộ và tập tạ sẽ rất có lợi cho cơ thể. Cuộc sống thường xuyên và ngủ đủ giấc thúc đẩy tuần hoàn máu và năng lượng dồi dào..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024 nam mạng tuổi Quý Hợi có sao Vân Hớn chiếu mệnh. Trong hệ thống sao Cửu Diệu, Vân Hớn là sao trung, vừa tốt vừa xấu, chủ về vấn đề kiện tụng, giấy tờ. 

Sao này tương đối lành, chỉ thường gây ảnh hưởng đến những tuổi có tính cách bảo thủ, vội vã, không biết lắng nghe. Nếu là người dĩ hoà vi quý, biết tiếp thu ý kiến từ người khác thì sẽ tránh được những cãi vã, thị phi. 

6. Hóa giải sao hạn

Trong năm Giáp Thìn 2024, để giảm tác động xấu của sao Vân Hớn và hạn Thiên La, nam mạng tuổi Quý Hợi nên tu tâm tích đức, làm nhiều việc thiện. Giúp đỡ người khác cũng đồng nghĩa với việc tích lũy phước báu, mở rộng cơ hội cho chính mình. 

Mặt khác, nam tuổi Quý Hợi 1983 có thể cúng sao Vân Hớn vào đầu năm Âm Lịch. Nghi thức có thể thực hiện tại nhà hoặc tại Chùa, lễ vật bày biện tùy tâm, không cần cầu kỳ nhưng thành tâm cầu gặp hung hóa cát, cuộc sống bình an thuận lợi. 

7. Vật phẩm phong thủy

Mặt Phật Bản Mệnh, vòng tay tam hợp hợi mão mùi không chỉ là đồ trang sức có giá trị thẩm mỹ cao mà còn là vật phẩm phong thuỷ có ý nghĩa tâm linh đặc biệt, phù trợ cho nam mạng tuổi Quý Hợi 1983 cầu công danh, tiền tài, bình an.