0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi quý hợi 1983 nữ mạng năm 2022

23/11/2021
Xem tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 không chỉ giúp người tuổi Quý Hợi nữ mạng đoán biết những thay đổi trong cuộc sống cũng như công việc trong năm Nhâm Dần.

Xem tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 không chỉ giúp người tuổi Quý Hợi nữ mạng đoán biết những thay đổi trong cuộc sống cũng như công việc trong năm Nhâm Dần. Bên cạnh đó, chuyên gia phong thủy còn đưa ra những gợi ý về phương thức hóa giải vận hạn giúp tiết chế tối đa những bất lợi hay trở ngại có thể đưa đến năm này cho người nữ mạng tuổi 1983.

 

Tổng quan về tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 

- Đặc điểm chung Tuổi Quý Hợi: Tính cách của người tuổi này nữ mạng mạnh mẽ, đan xen với tính cách ôn nhu và hòa nhã. Những người tuổi Quý Hợi nữ mạng hiền lương, thẳng thắn nên đôi lúc khiến người lớn không vừa lòng. Theo vận mệnh tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng thì nghề nghiệp phù hợp là nghề đòi hỏi chuyên môn cao, ổn định và cần sự cần cù, chăm chỉ. Nếu làm những công việc này dễ đạt được thành công như ý nguyện. Mùa thuận sinh của người tuổi 1983 nữ mạng là Thu  - Đông có được cuộc sống nhàn hạ, thuận lợi và giàu sang. Sinh vào mùa không thuận sinh thì thanh xuân tình duyên khó tránh trắc trở. Trung niên từ khoảng 45 tuổi trở đi sự nghiệp mới được ổn định và gia đạo hưởng hưng vượng.

- Khái quát tổng quan: Xem tử vi tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng năm 2022 đối với tuổi Quý Hợi năm Nhâm Dần là một năm khá tốt có nhiều tin vui đưa tới, có lộc về đất cát nơi ăn chốn ở, công việc có sự mở mang thêm ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ. Công việc làm ăn có sự mở mang thêm và có tin vui đưa tới trong gia đình. Về sức khỏe quý cô phải chú ý bệnh liên quan tới đau đầu và ốm đau thì lâu khỏi bệnh.

tử vi quý hợi 1983 nữ mạng 2022

II. Xem vận hạn tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi nữ mạng 1983 năm 2022 theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can của nữ mạng tuổi 1983 Quý (Thủy) gặp năm Nhâm 2022 (Thủy) là Bình Hòa: Không có thay đổi về công việc, trong năm đều ở mức bình thường. Tiền bạc thì vẫn làm ra được nhưng chỉ đủ cho gia đình chi tiêu.

- Địa Chi: Xem bói tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983 cho thấy địa chi của người tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp: Công việc trong năm Nhâm Dần được hanh thông. Bên cạnh đó phải di chuyển đi lại nhiều hoặc thay đổi liên quan đến nơi ăn chốn ở.

- Tứ trụ: Thiên Lợi, Địa Hao: Công việc làm ăn được thăng tiến và có tài lộc tới. Theo tử vi Quý Hợi 2022 nữ mạng thì nếu phát triển sự nghiệp trong năm này được lợi. Tuy nhiên chuyện tình cả gặp chuyện rối rắm. Nếu người nữ tuổi Quý Hợi đã kết hôn thì quan tâm nhiều về chồng và con hơn. Mưu sự được thành quả tốt và dễ dàng thu xếp như ý muốn.

2. Tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của người tuổi Quý Hợi gặp năm Kim là Tương Sinh - Tốt: Mọi công việc thực hiện trong năm đều hanh thông và sinh ra được tài lộc. Hơn nữa được quý nhân giúp đỡ nên công việc tiến hành được như ý muốn.

- Ngũ hành cung phi: Xét tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2022 nữ mạng cho thấy Cung Phi của người nữ tuổi 1983 Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) Tương sinh - Tốt: Đây là năm với những thuận lợi đưa tới trong công việc, quý nhân giúp đỡ. Nhiều tài lộc sinh ra cho công việc kinh doanh.

Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

Tháng 1: Có thời gian sinh vào tháng này, người nữ tuổi Quý Hợi trong năm Nhâm Dần may mắn đón nhiều tin vui đưa tới trong cuộc sống và cả trong công việc. Xuất hành cũng được suôn sẻ, tin vui trong nhà đưa tới. Tuy nhiên sức khỏe thì có thể bị ốm đau bệnh tật.

Tháng 2: Theo luận giải tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 thì đây là tháng sinh người nữ tuổi này chú ý nhiều về phương diện sức khỏe trong năm Nhâm Dần. Còn lại các phương diện khác đều đón được nhiều tin vui, đặc biệt là tin vui về lĩnh vực nhà đất, thuận lợi trong công việc. Nếu xuất hành trong năm này được việc và tin vui may đưa tới. Gia đạo cũng đón được tin vui. Bệnh đau đầu khó tránh trong năm.

Tháng 3: Tử vi nữ 1983 năm 2022 sinh vào tháng 3 Âm lịch năm Nhâm Dần 2022 không cần lo nghĩ nhiều vì cơ bản mọi điều đều được thuận lợi. Đón tin vui trong công việc, trong cuộc sống gia đình. Chuyện đất cát thuận lợi. Đây là năm thuận cho xuất hành. Cẩn thận về vấn đề sức khỏe.

Tháng 4: Nếu sinh vào tháng này người nữ mạng tuổi Quý Hợi chú ý cẩn thận trong năm. Xuất tiền cho đầu tư công việc gì nên có sự tính toán để hạn chế tối đa những điều bất lợi xảy đến

Tháng 5: Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng năm 2022 sinh vào tháng này, công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần của người tuổi Quý Hợi chú ý có đan xen cả xấu và tốt cho nên cần phải có sự lưu tâm cẩn thận. Công việc có thể có sự thay đổi và đầu tư về tiền bạc cho công việc.

Tháng 6: Tử vi nữ sinh năm 1983 năm 2022 cho biết những người sinh tháng này có thể nhiều thay đổi cho các công việc làm ăn, hoặc đầu tư mới cho công việc. Đây là năm với sự tiềm ẩn nhiều nguy cơ nên làm việc gì cũng nên chú ý hết sức. 

Tháng 7: Đây là tháng sinh người tuổi này nữ mạng chú ý về tình cảm gia đình, sức khỏe không tốt. Xuất hành cho công việc có thể bất lợi. Tiền bạc chi tiêu nhiều cho công việc làm ăn.

Tháng 8: Xem bói tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng sinh vào tháng 8 âm lịch sức khỏe bị đau ốm và lâu khỏi. Gia đình cẩn thận tình cảm vợ chồng không được thuận hòa như ý muốn. Trong năm công việc phải đi lại nhiều. Tiền bạc tuy kiếm ra được nhưng cũng phải đầu tư nhiều. Nên hạn chế xuất hành đi xa vì không được lợi. 

Tháng 9: Xem bói tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983 dự báo những người sinh vào tháng này chú ý về tình cảm cũng như sức khỏe không được tốt. Tài chính nhiều cơ hội kiếm ra tiền bạc nhưng lại tập trung chi tiêu nhiều cho làm ăn, cẩn thận xuất hành đi xa.

Tháng 10: Người tuổi này sinh vào tháng 10 Âm lịch trong năm Nhâm Dần đón được nhiều tin vui đưa tới. Đó là tin vui trong nhà, tin vui cho công việc hanh thông và thuận lợi.

Tháng 11: Xem tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng cho biết trong năm Nhâm Dần những người có tháng sinh 11 nữ mạng tuổi 1983 may mắn hết sức. Cụ thể là tin vui về lộc nhà cửa. Công việc có cơ hội mở mang, được quý nhân hỗ trợ và hanh thông vô cùng.

Tháng 12: Theo tử vi tuổi 1983 nữ mạng năm 2022 đây là tháng sinh của người nữ mạng tuổi Quý Hợi năm Nhâm Dần không cần phải lo nghĩ nhiều vì tin vui đưa tới. Có lộc về nhà cửa đất đai. Mở mang phát triển cho công việc kinh doanh và được hỗ trợ từ những người xung quanh nên khó khăn nào cũng khó thể vượt qua và hanh thông hết sức.

Tổng kết tử vi chung: 

Nhìn chung tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng trong năm Nhâm Dần người tuổi 1983 nữ mạng mọi công việc đều tốt đẹp và có tin vui đưa tới. Để tăng cường thêm những cát lợi cho năm này người nữ mạng tuổi Quý Hợi nên chú ý tiết khí Thái Âm chiếu mạng bằng việc đeo các trang sức đá hành Thủy như thạch anh tóc tiên đen, hoặc đá thanh kim, đá mã não màu xanh dương hay thạch anh tóc đen,.