0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi quý hợi 1983 nữ mạng năm 2024

28/01/2024
Bản mệnh nữ mạng Quý Hợi 1983 có ngày sinh trong khoảng 13/02/1983 đến 01/02/1984 tính theo Dương Lịch, thuộc tuổi con Lợn. Giải nghĩa can chi của tuổi 1983 có nghĩa là Lâm Hạ Chi Trư, Lợn trong rừng. Người sinh năm 1983 mệnh Thuỷ - Đại Hải Thuỷ (Nước biển lớn).

Tổng Quan Tử Vi Tuổi Quý Hợi Năm 2024 Nữ Mạng

Bản mệnh nữ mạng Quý Hợi 1983 có ngày sinh trong khoảng 13/02/1983 đến 01/02/1984 tính theo Dương Lịch, thuộc tuổi con Lợn. Giải nghĩa can chi của tuổi 1983 có nghĩa là Lâm Hạ Chi Trư, Lợn trong rừng. Người sinh năm 1983 mệnh Thuỷ - Đại Hải Thuỷ (Nước biển lớn).

Xét theo ngũ hành, bản mệnh 1983 mệnh Thuỷ nên tương khắc với mệnh Hoả của năm Giáp Thìn 2024. Bên cạnh đó ta có, thiên can Quý bình hoà với thiên can Giáp địa chi Hợi bình hoà với địa chi Thìn, như vậy là rất tốt. 

Vận mệnh của người phụ nữ sinh năm 1983 đang có điều kiện thuận lợi phát triển. Ngoài ra, còn có những thách thức phải vượt qua. Vì vậy, bạn nên biết cách giữ mình chậm rãi nhưng vững vàng và tránh rủi ro.Tử vi phụ nữ tuổi Hợi 1983 có người giúp đỡ, hỗ trợ vượt qua khó khăn. Chỉ cần bạn biết cách xây dựng kế hoạch cụ thể, mục tiêu rõ ràng và kiên trì thực hiện chúng thì bạn sẽ thành công..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Hợi 1983 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Phụ nữ sinh năm 1983 năm Giáp Thìn 2024 hài lòng với thành tích của mình. Mọi nỗ lực, cố gắng trong công việc sẽ được đền đáp. Nếu người phụ nữ Quý Hợi thường xuyên giúp đỡ đồng nghiệp và thân thiện với mọi người trong công việc thì sẽ xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp.Bên cạnh những lợi ích, công việc cũng có một số thách thức. Bạn không ngừng phát triển tính cách của mình, khiêm tốn học hỏi và xây dựng hình ảnh của mình khi đối mặt với thực tế. Có rất nhiều thứ không cần thiết phải chiến đấu vì không ai có thể lấy được số phận của bạn..

2. Tài chính

Tình hình tài chính của phụ nữ tuổi Hợi năm 2024 khá ổn định. Nguồn thu nhập không ngừng tăng lên, khả năng thu nhập của Quý Hợi năm 1983 là rất đáng kể.Cuộc sống tuy phong phú, dồi dào nhưng cần duy trì sự đơn giản, tiết kiệm. Phụ nữ Quý Hợi, hãy yêu bản thân và đầu tư đúng đắn cho mình và gia đình nhé. Đặc biệt, bạn nên chi tiêu cho những thứ như sức khỏe, kiến ​​thức,… Giảm chi tiêu cho giải trí và mua sắm..

3. Tình duyên, gia đạo

Năm Thìn 2024, cuộc sống gia đình của người phụ nữ tuổi Hợi sẽ ấm áp, hòa thuận. Đối với trẻ em, số mệnh biết lắng nghe và nhẹ nhàng khuyên răn, để chúng ngày càng phát triển hoàn thiện hơn. Vợ chồng Quý Hợi biết bao dung, chia sẻ và thấu hiểu sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.Gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Để duy trì hạnh phúc gia đình, cần có bàn tay của một người phụ nữ có trách nhiệm, chu đáo và đức độ. Nếu người phụ nữ Quý Hợi sống tôn trọng, không cãi vã với ai, tôn trọng họ hàng… thì gia đình sẽ hòa thuận và nhận được nhiều phước lành..

4. Sức khỏe

Phụ nữ Quý Hợi 42 tuổi nên chăm sóc tinh thần và cơ thể tốt hơn. Khi tinh thần thoải mái, sáng suốt, chủ nhân của số phận sẽ nhìn thấy được điểm mạnh điểm yếu của mình và từ đó khắc phục được.Năm 2024, phụ nữ tuổi Hợi 1983 phải thay đổi nhịp sống thường ngày. Bạn cần tập thể dục thường xuyên, ngủ sớm để trẻ hóa cơ thể và ăn uống lành mạnh để duy trì năng lượng tích cực và sức sống liên tục cho cơ thể..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024 nữ mạng tuổi Quý Hợi có sao La Hầu chiếu mệnh. Sao này chủ về thị phi, hao tài, ảnh hưởng cho nam mạng nhiều hơn, nên nữ tuổi Quý Hợi không phải quá lo lắng. 

Sao La Hầu sẽ gây khó khăn đối với tuổi Quý Hợi 1983 có tính hiếu thắng, tự mãn. Còn nếu là người biết đối nhân xử thế, dĩ hoà vi quý, khiêm tốn với tài năng của mình thì gặp thử thách nào cũng hoá nguy thành an, được mọi người kính nể và hỗ trợ. 

6. Hóa giải sao hạn

Trong năm Giáp Thìn 2024, để giảm tác động xấu của sao La Hầu và hạn Diêm Vương, nữ mạng tuổi Quý Hợi nên tu tâm dưỡng tính, khởi tâm làm việc tốt để tích đức cho mình và con cháu. Khi phước báu được tích lũy đủ lớn, gặp khó khăn sẽ được hóa giải. 

Bên cạnh đó, bản mệnh có thể thực hiện lễ cúng sao giải hạn vào đầu năm, tại nhà hoặc tại chùa để tâm lý vững vàng, cầu những điều may mắn. Nghi thức trang trọng, lễ vật thành tâm sẽ được ơn trên chứng giám. 

7. Vật phẩm phong thủy

Mặt Phật Bản Mệnh, vòng tay tam hợp  quý nhân hợi mão mùi là những vật phẩm phong thuỷ cầu bình an, may mắn cho nữ mạng Quý Hợi 1983 trong năm Giáp Thìn 2024.