0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi quý mão 1963 nam mạng năm 2024

25/12/2023
Những người có ngày sinh từ 25/01/1963 - 12/02/1964 (Dương Lịch) thuộc tuổi Quý Mão, cầm tinh con Mèo. Thiên can Quý kết hợp với địa chi Mão mang ý nghĩa Quá Lâm Chi Thố (Thỏ qua rừng). Tuổi 1963 mệnh Kim - Kim Bạch Kim.

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Quý Mão Năm 2024 Nam Mạng

Những người có ngày sinh từ 25/01/1963 - 12/02/1964 (Dương Lịch) thuộc tuổi Quý Mão, cầm tinh con Mèo. Thiên can Quý kết hợp với địa chi Mão mang ý nghĩa Quá Lâm Chi Thố (Thỏ qua rừng). Tuổi 1963 mệnh Kim - Kim Bạch Kim.

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Hỏa. Nếu chiếu theo thuyết ngũ hành, mệnh Hỏa của năm tương khắc với mệnh Kim của tuổi (Hỏa khắc Kim). Can Quý bình hoà với can Giáp, địa chi Mão tương xung với Thìn. 

Năm 2024, người Quý Mão  có tình hình tài chính ổn định nhưng sẽ phải chú ý đến sức khỏe  hơn  năm ngoái. Sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện  nếu bạn sống tích cực và tạo niềm vui cho bản thân và gia đình. Nếu bạn có thể trân trọng cuộc sống và bao dung với người khác, bạn sẽ  nhận lại được những điều tốt đẹp.   Tử vi tuổi Thìn Quý Cát 1963  có cả cơ hội và thách thức. Nó nhắc nhở bạn rằng dù làm việc gì cũng phải nuôi dưỡng tâm thiện, tích cực giúp đỡ những người xung quanh, siêng năng gieo điều tốt mỗi ngày và gặt hái thành quả hạnh phúc quanh năm.

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Mão 1963 Năm 2024 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Năm Giáp Thìn 2024, nam giới tuổi Mão 1963 sẽ chuyển từ công việc  xã hội sang vai trò chính là công việc  gia đình khi đến tuổi nghỉ hưu. Là người thông minh, đức độ, luôn nghĩ và làm nhiều điều cho con cháu, người Quý Mão cũng chia sẻ nhiều trí tuệ, đạo đức để giúp thế hệ mai sau tiến bộ.   Đôi khi công việc  gia đình  khiến đàn ông Quý Mão cảm thấy  bận rộn và lo lắng suy nghĩ. Nhưng miễn là bạn giữ được thái độ bình tĩnh và suy nghĩ  theo bản chất thì cả thân và tâm  sẽ  bình tĩnh.

2. Tài chính

Tình hình kinh tế của nam giới sinh năm 2024 được đánh giá là ổn định và có cơ hội  tăng thu nhập nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Ngoài ra, đầu tư tiết kiệm hàng tháng còn mang lại lợi ích thường xuyên giúp người này thoải mái chi tiêu  hàng ngày mà không  phải lo lắng quá nhiều.   Ở  tuổi 62, người Quý Mão nên luôn giữ  tài chính  trong vòng an toàn và chỉ đầu tư vào lĩnh vực mà mình có chuyên môn. Nếu biết quản lý tiền bạc cẩn thận và lấy tính tiết kiệm làm gốc  thì tài chính của bạn sẽ luôn dồi dào. Năm nay tiền nên được chi  cho sức khỏe  một cách trang nghiêm.

3. Tình duyên, gia đạo

Gia đình nam sinh 2024 sẽ nhận được tin vui thêm đông người, thịnh vượng. Để gia đình luôn hạnh phúc, bạn nên bao dung, động viên và chia sẻ nhiều hơn với con cái, người thân.   Trong những buổi họp mặt gia đình, khi mọi người  quây quần quanh bàn ăn, hỏi han, trò chuyện, những cử chỉ động viên tăng lên và những lời trách móc giận dữ giảm đi thì chắc chắn  tình cảm giữa các thành viên trở nên yêu thương hơn. tình yêu, mối quan hệ

4. Sức khỏe

Ở tuổi 62, đàn ông sinh ra thuộc hành Quý Mão có thể có dấu hiệu suy nhược, đau nhức xương khớp. Vì vậy, người sở hữu mệnh mệnh phải xây dựng cho mình  chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập thể dục để khí huyết lưu thông tốt, tăng sức đề kháng.   Dinh dưỡng đầy đủ, ngủ  8 tiếng, tập thể dục thường xuyên và nghỉ ngơi đầy đủ là bí quyết để có cuộc sống khỏe mạnh cho đàn ông Quý Mão  năm 2024. Hãy bắt đầu chăm sóc sức khỏe của mình ngay bây giờ và tiếp tục. Nếu duy trì đều đặn hàng ngày, bạn sẽ nhận thấy những dấu hiệu cải thiện rất tích cực.

5. Sao chiếu mệnh

Với nam giới sinh năm 2024, sao Thái Âm tỏa sáng. Trong hệ  sao Cửu Diệu, Thái Âm là một trong ba vị đứng đầu, người sở hữu của cải, tài sản.   Ngôi sao này  tạo cơ hội giúp gia chủ có tài sản, các công việc liên quan đến mua bán, xây dựng, sửa chữa bất động sản cũng thuận lợi. Thật dễ dàng để đạt được sự hài lòng và mãn nguyện trong cuộc sống, cả về thể chất lẫn tinh thần.  Người xưa thường nói: “Mọi thứ trên thế gian đều là tương đối, nghĩa là chúng đều vô thường, vô ngã, khi tâm khởi lên thì nó trở thành tùy thuộc”. Người thông minh hiểu được điều này thì không nên quá kiêu ngạo khi gặp chuyện tốt mà nên  biết  khiêm tốn, bình tĩnh trước hoàn cảnh. Chỉ trong trường hợp này, cây may mắn sẽ bền.

6. Hóa giải sao hạn

Năm Giáp Thìn 2024,  nam giới tuổi Mèo phải làm nhiều việc  ý nghĩa, phát triển trí tuệ, rèn luyện các việc thiện, tích đức để nhận được phước lành của sao Tình Thái Thái và giảm nhẹ vận mệnh Diêm Vương. . Đồng thời, hãy giữ  tinh thần  lạc quan, thoải mái để giải quyết mọi vấn đề.   Ngoài ra, nam giới sinh năm  1963 có thể thực hiện lễ nhập tịch tại nhà hoặc ở chùa. Gia chủ chuẩn bị lễ vật thành khẩn và thực hiện các nghi lễ lễ hội theo tín ngưỡng cúng  sao Thái Âm.

7. Vật phẩm phong thủy

Để cầu sự bình an, điều tốt lành trong năm 2024 này, nam mạng tuổi Quý Mão có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy vòng tam hợp quý nhân hợi mão mùi .