0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi quý mão 1963 nữ mạng năm 2024

25/12/2023
Người sinh trong khoảng thời gian từ 25/01/1963 - 12/02/1964 (Dương Lịch) thuộc tuổi Quý Mão, cầm tinh con Mèo. Thiên can Quý kết hợp với địa chi Mão được giải nghĩa là Quá Lâm Chi Thố (Thỏ qua rừng). Tuổi 1963 mệnh Kim - Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Quý Mão Năm 2024 Nữ Mạng

Người sinh trong khoảng thời gian từ 25/01/1963 - 12/02/1964 (Dương Lịch) thuộc tuổi Quý Mão, cầm tinh con Mèo. Thiên can Quý kết hợp với địa chi Mão được giải nghĩa là Quá Lâm Chi Thố (Thỏ qua rừng). Tuổi 1963 mệnh Kim - Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc).

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Hỏa. Xét theo thuyết ngũ hành, mệnh Hoả của năm tương khắc với mệnh Kim của tuổi, Hoả khắc Kim. Can Quý bình hoà với can Giáp, địa chi Mão tương xung với địa chi Thìn. 

Dự đoán, năm 2024, phụ nữ Quý Mão sẽ gặp nhiều thuận lợi và  thách thức. Dù làm việc gì cũng phải cẩn thận, ân cần và trung thực. Có những người cao thượng sẽ  giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Công việc năm nay sẽ bằng phẳng và nhẹ nhàng.  tử vi người phụ nữ sinh năm Giáp Thìn thiên về sự bình yên, tự do và không tranh giành với cuộc sống. Người nắm giữ mệnh mệnh chú trọng hơn đến đời sống tâm linh, tu dưỡng nhân cách, nhịn ăn và niệm Phật, v.v. Đó cũng là niềm vui tuổi già của những người phụ nữ sinh năm Mão.

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Mão 1963 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Phụ nữ sinh năm Thìn 2024 và năm Quý Mão 1963 về nước chủ yếu là để hoàn thành vai trò của mình trong gia đình. Trong tâm trí, bạn cảm thấy có  trách nhiệm lớn lao trong mọi công việc, tham gia nhiều hoạt động cộng đồng hơn và tạo ra những phúc lành giúp cải thiện mọi thứ xung quanh mình.   Đối với phụ nữ sinh năm Mão ở độ tuổi này, công việc không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa. Nếu tôi tiếp tục công việc của mình, cũng để tránh sự nhàm chán và lười biếng. Thái độ làm việc đúng mực, nhẹ nhàng, không hoạch định quá nhiều kế hoạch giúp phụ nữ Quý Cát có cuộc sống bình tĩnh, thư thái hơn.

2. Tài chính

Năm 2024, tình hình tài chính của phụ nữ sinh năm Mão sẽ ổn định. Chủ sở hữu đã có sẵn tiền hàng tháng và các kế hoạch dự phòng cho quỹ  hưu trí. Nhờ đó, tài chính của bạn sẽ ổn định phần nào khi lớn lên và bạn sẽ không phải lo lắng nhiều.   Nếu có đủ nguồn lực vật chất thì nên đầu tư  chăm sóc sức khỏe từ bên trong một cách chu đáo và sáng suốt. Về vấn đề tiền bạc, bạn cũng nên cẩn thận không cho người mình không tin tưởng vay.

3. Tình duyên, gia đạo

Gia đình người phụ nữ sinh năm quý mão 2024 tuổi Thìn gặp phải những vấn đề cần giải quyết. Để gia đình thêm yêu thương, gắn kết, người chủ gia đình phải bao dung, chia sẻ, vì lợi ích chung của mọi người và  gia đình, là tấm gương cho thế hệ sau thì đạo đức gia đình cũng bị ảnh hưởng. chiều cao. . .   Dù là năm Nhâm Thìn hay xa hơn nữa, hãy luôn dành thật nhiều tình cảm cho những người thân trong gia đình nhé. Hãy hạn chế  trách móc để tâm bạn cao thượng hơn và hạnh phúc sẽ đến. Ngay cả khi có vấn đề xảy ra, mọi chuyện sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch nếu bạn biết giữ bình tĩnh và có lòng trắc ẩn với người khác.

4. Sức khỏe

Ở tuổi 62, phụ nữ Quý Mão có thể gặp phải tình trạng lão hóa, mệt mỏi hay đau nhức xương khớp. Dù đây là dấu hiệu lão hóa thường gặp nhưng bạn cũng không nên chủ  quan và chăm sóc bản thân nhiều hơn.   Tập thể dục ở cường độ phù hợp, duy trì thói quen ăn uống đủ dinh dưỡng và ngủ đủ 8 tiếng sẽ mang lại cho bạn sức khỏe tốt trong năm 2024 và hơn thế nữa. Hãy bắt đầu bằng việc lên kế hoạch cho một lối sống lành mạnh và khoa học.

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024, phụ nữ sinh năm Quý Mão sẽ gặp được minh tinh Thái Bạch. Trong hệ  sao Cửu Diệu, Thái Bạch là một ngôi sao ác độc, chủ nhân của những tai họa bất ngờ.   Tuy nhiên, ngôi sao Thái Bách chỉ  cản trở  công việc của những người sinh năm Mão thiếu kiên nhẫn, chủ quan và kiêu ngạo. Nhưng nếu bạn là người cẩn thận, biết cân nhắc lời nói của mình thì không cần phải quá cẩn thận.

6. Hóa giải sao hạn

Năm Nhâm Thìn 2024, để giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực của sao Tài Bạch và hạn hán Thiên La, người phụ nữ  tuổi  Mão phải phát triển trí tuệ, gieo nhân lành và làm việc thiện để được công nhận cho việc làm của mình. . . nghi lễ biển Dù bạn làm gì, nếu tâm trí và cơ thể bạn trong sáng và lương thiện thì cuộc sống của bạn sẽ bình yên.   Ngoài ra, phụ nữ tuổi Mão 1963 có thể thực hiện lễ cúng sáu sao  tại nhà hoặc tại miếu vào  đầu năm. Thầy chuẩn bị đồ tế lễ theo ý mình, không  quá kén chọn, nếu thành tâm dâng hương thì thể hiện.

7. Vật phẩm phong thủy

Để sự bình an, điều tốt lành, hóa giải vận hạn, nữ mạng tuổi Quý Mão trong năm 2024 có thể sử dụng vòng tam hợp quý nhân hợi mão mùi.