0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi quý sửu 1973 nam mạng năm 2024

07/01/2024
Dựa trên thuyết ngũ hành, năm 2024 là năm Giáp Thìn mệnh Hỏa, bản mệnh Quý Sửu mệnh Mộc, mệnh của năm tương sinh với mệnh của tuổi (Mộc sinh Hoả), rất tốt. Can Quý bình hoà với can Giáp, chi Sửu tương xung với chi Thìn. 

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Quý Sửu Năm 2024 Nam Mạng

Khi sinh ra trong khoảng thời gian từ 03/02/1973 đến 22/01/1974 (Dương Lịch), tuổi của mệnh chủ là Quý Sửu, cầm tinh con Trâu. Thiên can Quý kết hợp với địa chi Sửu giải nghĩa là Lan Ngoại Chi Ngưu - Trâu ngoài chuồng. Tuổi 1973 mệnh Mộc - Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu). 

Dựa trên thuyết ngũ hành, năm 2024 là năm Giáp Thìn mệnh Hỏa, bản mệnh Quý Sửu mệnh Mộc, mệnh của năm tương sinh với mệnh của tuổi (Mộc sinh Hoả), rất tốt. Can Quý bình hoà với can Giáp, chi Sửu tương xung với chi Thìn. 

Đàn ông sinh năm Quý Sửu năm 2024 có cả may mắn và thử thách. Vì vậy, trong giai đoạn này, bạn nên cân nhắc kỹ xem mình có muốn bắt đầu một ngành nghề mới hay không. Hãy cẩn thận với các vấn đề giấy tờ và pháp lý, lấy hóa đơn cho các giao dịch để tránh nhầm lẫn. Tử vi nam Quý Sửu 1973 sẽ có nhiều thay đổi, đặc biệt là vấn đề tài chính. Nếu biết cách xử lý tiền bạc một cách thông minh, bạn sẽ đạt được sự an toàn về tài chính và sống một cuộc sống chủ động, thoải mái và bình yên..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Sửu 1973 Năm 2024 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Ở tuổi 52, công việc của đàn ông sinh năm Quý Sửu dường như đi lên quỹ đạo, đạt được những thành tựu nhất định. Năm 2024 là thời điểm những người sở hữu khối tài sản phải tiếp tục giữ vững thành tích của mình và càng truyền lại nền tảng cho con cháu càng tốt.Dù khó khăn vẫn còn hiện hữu nhưng đàn ông sinh năm 1973 Quý Sửu lại có cách tiếp cận khác trong việc chấp nhận và đối mặt với thử thách. Lúc này bạn bình tĩnh và tích cực hơn, luôn trong tâm trạng chủ động. Đây là những điều đàn ông đã học được khi còn trẻ..

2. Tài chính

Năm 2024, tình hình tài chính của Quý Sửu sẽ ổn định. Người chủ bản chất là người chăm chỉ, biết lường trước và quản lý tốt, rèn luyện tính tiết kiệm. Hơn nửa cuộc đời, người Quý Sửu đã tích lũy được một khoản tiền tiết kiệm đáng kể để có thể sống thoải mái.Đàn ông Quý Sửu 52 tuổi biết tiêu tiền hợp lý trong các mối quan hệ quan trọng như hôn nhân, con cái, sức khỏe, thể thao hay kinh doanh. Đầu tư vào những lĩnh vực pháp lý này sẽ giúp bạn có cuộc sống thoải mái và hạnh phúc hơn..

3. Tình duyên, gia đạo

Năm con Rồng 2024, cuộc sống gia đình của nam giới tuổi Sửu sẽ hòa thuận, thịnh vượng. Là trụ cột trong gia đình, đàn ông được mọi người vô cùng kính trọng và yêu thương. Dù hiếm khi thể hiện tình cảm ra bên ngoài nhưng anh luôn quan tâm và giúp đỡ các thành viên khác.Năm 2024 gia chủ nên bao dung và chia sẻ, dành nhiều thời gian cho gia đình để mối quan hệ với con cái, họ hàng trở nên gần gũi và hiểu biết hơn. Ngoài ra, hãy chia sẻ với đối tác của bạn và xem con bạn xây dựng sự nghiệp. Vì vậy cuộc sống gia đình luôn hòa thuận và hạnh phúc..

4. Sức khỏe

Năm 2024, tuổi Quý Sửu nên có kế hoạch chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Duy trì lối sống lành mạnh, thay đổi thói quen ăn uống và tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp cơ thể dẻo dai mà còn ngăn ngừa bệnh tật.Trong thời gian này, gia chủ nên nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, ăn nhiều thực phẩm bổ dưỡng, v.v. Trước hết, anh ấy nên đi khám sức khỏe định kỳ hàng năm để biết được tình trạng sức khỏe của mình và điều trị kịp thời..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024 nam mạng tuổi Quý Sửu có sao Kế Đô chiếu mệnh. Trong hệ thống sao Cửu Diệu, Kế Đô là hung tinh, chủ về những thị phi, buồn rầu.

Sao Kế Đô sẽ gây khó khăn đối với nữ mạng nhiều hơn, còn nam giới ít bị ảnh hưởng. Chỉ cần bản mệnh biết kiểm soát bản thân chặt chẽ, không tham lam vật chất, không làm chuyện sai trái, không phát ngôn bừa bãi thì sẽ tránh được điều thị phi.

6. Hóa giải sao hạn

Trong năm Giáp Thìn 2024, để giảm tác động xấu của sao Kế Đô và hạn Địa Võng, nam mạng tuổi Quý Sửu nên tích cực làm nhiều việc thiện, tu tâm dưỡng tính. Nếu làm việc ngay thẳng, cống hiến hành thiện cho đời, giúp người mà không mong cầu thì sẽ tích được phước báu. 

Bên cạnh đó, nam tuổi Sửu 1973 cũng có thể làm lễ cúng dâng sao hạn để tâm thanh thản, lòng an nhiên. Nghi thức được thực hiện tại chùa hoặc tại gia đều được, chuẩn bị lễ vật tùy tâm, miễn sao có lòng thành kính thì sẽ được chứng giám.

7. Vật phẩm phong thủy

Nam mạng tuổi Quý Sửu có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy cầu bình an may mắn trong năm 2024 như vòng tam hợp tỵ dậu sửu .