0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi quý sửu 1973 nữ mạng năm 2024

07/01/2024
Xét theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc, năm 2024 là năm Giáp Thìn mệnh Hỏa, bản mệnh Quý Sửu mệnh Mộc, Mộc sinh Hoả nên được rất tốt. Can Quý bình hoà với can Giáp, địa chi Sửu tương xung với địa chi Thìn. 

Bản mệnh sinh ra trong khoảng thời gian từ 03/02/1973 đến 22/01/1974 (Dương Lịch) thuộc tuổi Quý Sửu, cầm tinh con Trâu. Thiên can Quý kết hợp với địa chi Sửu có nghĩa là Lan Ngoại Chi Ngưu, tức là Trâu ngoài chuồng. Tuổi 1973 mệnh Mộc - Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu). 

Xét theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc, năm 2024 là năm Giáp Thìn mệnh Hỏa, bản mệnh Quý Sửu mệnh Mộc, Mộc sinh Hoả nên được rất tốt. Can Quý bình hoà với can Giáp, địa chi Sửu tương xung với địa chi Thìn. 

Năm 2024, phụ nữ Quý Sửu sẽ gặp ít may mắn trong công việc và tài chính. Nếu kiên định và tập trung vào nhiệm vụ, bạn sẽ đạt được những kết quả nhất định. Do đó, tài sản tài chính cũng được củng cố và có nhiều hơn trước.Tử vi nữ Quý Sửu 1973 năm Giáp Thìn có cả cơ hội và khó khăn. Vì vậy, năm nay bạn nên cẩn thận hơn bao giờ hết trong mọi kế hoạch, cẩn thận trong mọi suy nghĩ, hành động để tránh lãng phí tiền bạc và đạt được kết quả như mong muốn..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Sửu 1973 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Công việc của phụ nữ sinh năm 1973 ở Sõnn năm nay vẫn ở mức ổn định. Là người cần cù, siêng năng và kiên nhẫn nên mỗi khi làm một việc gì đó, phụ nữ Quý Sửu sẽ cam chịu đến cùng và cố gắng gắn bó lâu dài với một nghề nào đó.Do đó, vào năm 2024, chủ sở hữu sẽ tiếp tục công việc của năm trước. Dù ở độ tuổi này, phụ nữ Quý Sửu vẫn khá hài lòng với thành tích mình đạt được trong công việc. Nhờ lối suy nghĩ như vậy mà gia chủ có được cuộc sống bình yên, không có những thay đổi lớn trong công việc..

2. Tài chính

Tình hình tài chính của phụ nữ tuổi Sửu năm 2024 không còn quá eo hẹp vì đã đến tuổi nghỉ hưu. Những người đi làm và doanh nhân đã có sự luân chuyển công việc dẫn đến thu nhập ổn định.Tuy nhiên, ở độ tuổi này việc thay đổi cách quản lý chi phí là điều đáng làm. Tiết kiệm là chìa khóa cho một cuộc sống dồi dào, thoải mái và chủ động. Ngoài ra, chủ sở hữu nên chi nhiều tiền hơn cho sức khỏe của mình trong năm nay..

3. Tình duyên, gia đạo

Phụ nữ sinh 1973 năm 2024 sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, hòa thuận. Bạn là người cởi mở, biết nhìn nhận và động viên những điều chồng con đã cố gắng đạt được, không áp đặt suy nghĩ của mình lên người thân, con cái.Năm nay, phụ nữ ở Quý Sửu có thể dành thời gian chăm sóc gia đình và giúp đỡ con cái việc nhà. Mọi người quây quần bên bữa ăn, chia sẻ những câu chuyện cuộc sống, chăm sóc lẫn nhau…, tình cảm gia đình được bền chặt hơn..

4. Sức khỏe

Ở tuổi 52, Quý Sửu hiểu rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người. Có sức khỏe tốt thì cuộc sống mới bình yên và hạnh phúc. Vì vậy, chủ sở hữu nên đầu tư nhiều hơn cho sức khỏe của mình, sống một cuộc sống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên, v.v.Ngoài ra, hãy chú ý cải thiện chất lượng giấc ngủ và duy trì tinh thần lạc quan. Thay đổi thói quen ăn uống, đưa thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe vào cơ thể. Đồng thời, nên đi khám sức khỏe định kỳ để nhanh chóng phòng ngừa và điều trị bệnh..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024 nữ mạng tuổi Quý Sửu có sao Thái Dương chiếu mệnh. Trong hệ thống sao Cửu Diệu, Thái Dương là một trong 3 sao tốt chủ về an khang thịnh vượng, phúc lộc vẹn toàn. Bản mệnh được sao này chiếu sẽ gặp nhiều may mắn, cát lợi và vượng khí.

Sao này sẽ tạo thuận lợi cho những người tuổi Quý Sửu làm ăn buôn bán, giúp kinh doanh phát đạt và tạo dựng được danh tiếng tốt. Nếu biết chia sẻ, bao dung trong gia đình thì nữ mệnh sẽ được chồng con lo toan, hỗ trợ cho mọi việc, dễ có sức khoẻ dồi dào.

6. Hóa giải sao hạn

Năm Giáp Thìn 2024, để nghênh sao Thái Dương và giảm tác động xấu của hạn Địa Võng, nữ mạng tuổi Quý Sửu nên sống tích cực, làm nhiều việc tốt, tu tâm dưỡng tính. Muốn hái trái ngọt thì phải gieo nhân lành, muốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống thì trước tiên mệnh chủ cần phải thay đổi tâm thức, sống hành thiện tích đức và cho đi nhiều hơn. 

Bên cạnh đó, nữ tuổi Sửu 1973 có thể thực hiện lễ cúng nghênh đón sao Thái Dương vào đầu xuân năm mới. Lễ cúng tại gia hoặc tại Chùa. Khi tham dự gia chủ chuẩn bị lễ vật tùy tâm, không cần phô trương hình thức nhưng vẫn đủ sự trang nghiêm và lòng thành kính. 

7. Vật phẩm phong thủy

Để cầu sự bình an, điều tốt lành trong năm 2024 này, nữ mạng tuổi Quý Sửu có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy như vòng tam hợp quý nhân tỵ dậu sửu.