0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tân dậu 1981 nam mạng 2024

24/01/2024
Bản mệnh sinh từ 05-02-1981 đến 24-01-1982 (Dương Lịch) thuộc tuổi Tân Dậu, cầm tinh con Gà. Thiên can Tân kết hợp với địa chi Dậu mang ý nghĩa Long Tàng Chi Kê (Gà trong lồng). Tuổi 1981 mệnh Mộc - Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu đá).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Tân Dậu Năm 2024 Nam Mạng

Bản mệnh sinh từ 05-02-1981 đến 24-01-1982 (Dương Lịch) thuộc tuổi Tân Dậu, cầm tinh con Gà. Thiên can Tân kết hợp với địa chi Dậu mang ý nghĩa Long Tàng Chi Kê (Gà trong lồng). Tuổi 1981 mệnh Mộc - Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu đá).

Xét theo thuyết ngũ hành, mệnh Mộc của nam Tân Dậu 1981 tương sinh với mệnh Hoả của năm Giáp Thìn 2024. Thiên can Tân bình hoà với thiên can Giáp, địa chi Dậu lục hợp với địa chi Thìn, như vậy là rất tốt. 

Năm 2024, tuổi Dậu sinh năm 1981 sẽ gặp nhiều thuận lợi và thách thức hơn năm ngoái. Khi may mắn đến và bạn biết nắm bắt thì nó sẽ trở thành cơ hội và mang lại nhiều lợi ích. Bạn phải chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng, luôn khiêm tốn, sẵn sàng học hỏi và chờ đợi thời cơ thích hợp.Tử vi tuổi Dậu 1981 Đối với nam giới tuổi Thìn giống như một cuộc hành trình leo núi, dù dốc có gồ ghề nhưng khi chinh phục được đỉnh núi, bạn sẽ có tầm nhìn xa và tận hưởng viên mãn. kết quả.. Nó sẽ luôn nhắc nhở bạn phải kiên trì, chăm chỉ, kiêu ngạo trước những điều kiện thuận lợi và không nản lòng trước những khó khăn trong hẹn hò vì luôn có những điều mới mẻ để hướng tới..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Dậu 1981 Năm 2024 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Năm Nhâm Thìn 2024, người tuổi Dậu sinh năm 1981 sẽ gặp nhiều thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong công việc. Với tầm nhìn chiến lược và trí tuệ, Tân Đậu luôn có kế hoạch và chủ động giải quyết vấn đề. Mọi việc thành công là nhờ biết vận dụng trí tuệ, kỹ năng chuyên môn và lắng nghe ý kiến ​​của người tài.Một số khó khăn trong công việc khó tránh khỏi nhưng với kinh nghiệm dày dặn và sự điềm tĩnh, người Tân Dậu có thể xử lý được mọi việc. Khi bạn gặp khó khăn mà không phàn nàn, không hoảng sợ, khi bạn biết suy nghĩ sáng suốt và hành động từ bi thì khó khăn cũng trở thành thuận lợi..

2. Tài chính

Năm 2024, tình hình kinh tế của nam giới tuổi Dậu sẽ được cải thiện. Bạn càng bỏ ra nhiều nỗ lực và chăm chỉ thì bạn sẽ nhận được càng nhiều tiền thưởng có giá trị. Dù công việc có lương cao nhưng người Tân Dậu cũng phải hết sức tỉnh táo, không tự mãn hay vội vàng đầu tư mạo hiểm.Ở tuổi 44, bạn nên dự trữ tiền mặt cá nhân để tránh sử dụng tới. Người ta phải cẩn thận và khiêm tốn để đạt được kết quả và sử dụng tiền tiết kiệm đúng lúc và đúng chỗ. Một người sống càng đơn giản và thực tế thì càng dễ đạt được thành công bền vững..

3. Tình duyên, gia đạo

Gia đình nam sinh 2024 tuổi Dậu hòa thuận, đoàn kết và tràn đầy yêu thương. Gia đình còn là chỗ dựa vững chắc, mang lại cho chủ nhân động lực, sức mạnh cho cuộc sống. Vì vậy, đàn ông tuổi Dậu 1981 nên yêu thương, trân trọng bạn đời của mình nhiều hơn.Năm 2024 phải duy trì sự cân bằng giữa công việc và gia đình. Trong cuộc sống hôn nhân, người nam và người nữ phải chung thủy, bao dung những khuyết điểm của nhau, ở bên nhau lúc khó khăn, chia sẻ việc nhà, v.v. Chung tay xây dựng tổ ấm hạnh phúc..

4. Sức khỏe

Năm nay người dân Tân Dậu phải tích cực luyện tập nhiều hơn. Thay đổi lối sống lành mạnh, khám sức khỏe định kỳ để kịp thời khỏi bệnh và ngăn ngừa bệnh tật.Năm 2024, đàn ông Tân Dậu nên chăm chỉ luyện tập, có kế hoạch ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý. Đi ngủ sớm mỗi tối chính là liều thuốc dễ dàng nhất giúp trẻ hóa cơ thể. Ngoài ra, gia chủ cũng nên tránh vận động quá sức vì dễ gây mệt mỏi tinh thần, mất năng lượng..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024 nam mạng tuổi Tân Dậu có sao Thái Âm chiếu mệnh. Trong hệ thống sao Cửu Diệu, Thái Âm là cát tinh, chủ về giàu sang tài lộc.

Trong năm này, đường công danh sự nghiệp của mệnh chủ được danh lợi như mưu cầu. Làm việc gì cũng có người giúp đỡ, nhiều cơ hội phát tài. Những việc liên quan đến đất đai, nhà cửa như mua, bán, sửa chữa cũng đều cát lợi. Cuộc sống gia đình, sức khỏe dễ được tốt đẹp, vui vẻ.

6. Hóa giải sao hạn

Trong năm Giáp Thìn 2024, để cầu sức khỏe, bình an và giảm bớt vận hạn, nam mạng tuổi Tân Dậu nên tu nhân tích đức, sống lương thiện, giúp đỡ người khó khăn hoạn nạn, đề cao tâm tính, giữ gìn phẩm hạnh,.. Thì sẽ tích được nhiều phước báu cải biến vận mệnh, gặp dữ hóa lành.

Bên cạnh đó, nam tuổi Dậu 1981 có thể thực hiện lễ cúng dâng sao hạn theo phong tục cổ truyền. Nghi thức này được thực hiện 1 lần đầu năm, tại gia hoặc tại Chùa gần nhà. Mệnh chủ chuẩn bị lễ vật tuỳ điều kiện bản thân nhưng thể hiện được sự trang nghiêm và lòng thành tâm. 

7. Vật phẩm phong thủy

Nam Tân Dậu có thể thỉnh những vật phẩm phong thủy cầu bình an, may mắn, hóa giải tai ương trong năm 2024 như vòng tam hợp quý nhân tỵ dậu sửu