0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tân dậu 1981 nữ mạng 2024

26/01/2024
Những người sinh từ 05-02-1981 đến 24-01-1982 (Dương Lịch) thuộc tuổi Tân Dậu, cầm tinh con Gà. Thiên can Tân kết hợp với địa chi Dậu giải nghĩa là Long Tàng Chi Kê (Gà trong lồng). Tuổi 1981 mệnh Mộc - Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu đá).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Tân Dậu Năm 2024 Nữ Mạng

Những người sinh từ 05-02-1981 đến 24-01-1982 (Dương Lịch) thuộc tuổi Tân Dậu, cầm tinh con Gà. Thiên can Tân kết hợp với địa chi Dậu giải nghĩa là Long Tàng Chi Kê (Gà trong lồng). Tuổi 1981 mệnh Mộc - Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu đá).

Dựa trên thuyết ngũ hành, năm Giáp Thìn 2024 mệnh Hoả, ta có mệnh Mộc của tuổi tương sinh với mệnh Hoả của năm. Thiên can Tân bình hoà với thiên can Giáp, địa chi Dậu lục hợp với địa chi Thìn, tất cả đều rất tốt. 

Năm 2024, nữ Tân Dậu 1981 sẽ có nhiều cơ hội tốt trong công việc và cuộc sống. Chỉ cần bạn đề cao lợi ích của xã hội, làm những việc tốt giúp đỡ người khác và không bỏ cuộc trước thử thách thì bạn sẽ nhận được nhiều phước lành và hạnh phúc.Tử vi cho những người sinh năm Dậu 1981 Phụ nữ sinh năm Thìn được thuận lợi bởi điều kiện môi trường và con người cao thượng. Lời khuyên của tôi dành cho bạn: đừng chủ quan, hãy khiêm tốn, hãy học hỏi và báo đáp ân nhân thì phước lành sẽ lâu dài..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Dậu 1981 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Năm Thìn 2024, phụ nữ tuổi Dậu sinh năm 1981 sẽ có điều kiện nghề nghiệp thuận lợi hơn. Nếu người chủ siêng năng, cẩn thận trong công việc, làm việc trung thực và có ích thì sẽ thành công. Giao tiếp thông minh, bình tĩnh giúp chiếm được lòng tin và sự hợp tác của nhiều người.Đôi khi có những khó khăn trong công việc nhưng bằng tư duy linh hoạt, phụ nữ Tân Dậu đã vượt qua, biến nguy hiểm thành an toàn và thu được nhiều kinh nghiệm quý báu. Khi đối mặt với vấn đề, nếu bạn có thể bình tĩnh quan sát và không vội kết luận thì bạn sẽ nhìn thấy được những mặt tích cực của vấn đề..

2. Tài chính

Năm 2024, tình hình kinh tế của phụ nữ tuổi Dậu sẽ phát triển theo chiều hướng tốt. Bạn phải làm việc chăm chỉ để có được thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau. Chi tiêu chặt chẽ và thông minh là cách hoạch định rủi ro và xây dựng nền tảng tài chính vững chắc.Phụ nữ tuổi Dậu nên chi tiêu tiết kiệm ở tuổi 44 và không lãng phí tiền bạc một cách không cần thiết. Mỗi khi thu nhập của bạn tăng lên, bạn có thể tăng số tiền tiết kiệm trong quỹ của mình. Nếu vậy thì cuộc sống luôn chủ động và vô tư..

3. Tình duyên, gia đạo

Tuổi Thìn 2024, cuộc sống gia đình của người phụ nữ tuổi Dậu sẽ êm ấm, êm ấm, hôn nhân sẽ lâu dài và hạnh phúc vì họ luôn dịu dàng, dịu dàng với chồng và bao dung với con cái. . . .  khiêm tốn, đức độ trong việc nuôi dạy con cái, xứng đáng là hậu phương vững chắc để chồng yên tâm làm việc.Bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân và gia đình của phụ nữ Tân Dậu chính là sự dịu dàng, vị tha và bao dung. Học cách lắng nghe những người thân yêu của bạn và hỗ trợ họ khi cần thiết. Cuộc sống gia đình chắc chắn là ấm áp và thịnh vượng..

4. Sức khỏe

Để có sức khỏe và năng lượng tốt trong năm Giáp Thìn, phụ nữ Tân Dậu phải thực hiện lối sống lành mạnh. Điều chỉnh chế độ ăn uống, lên kế hoạch cho các hoạt động hàng ngày, v.v. là tốt cho sức khỏe thể chất và giúp bạn thư giãn, cảm thấy thoải mái.Những người tuổi Dậu có thể làm quen với các môn thể thao nhẹ nhàng như đi bộ, yoga, nhảy dây,… Phụ nữ sinh năm Dậu nên khám sức khỏe tổng quát ở độ tuổi 30-40. mỗi năm một lần để hiểu sức khỏe của bạn. biết tình trạng cơ thể của bạn..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024 nữ mạng tuổi Tân Dậu gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh. Đây là một trong những hung tinh trong bảng sao hạn 2024, chủ về các tai họa bất ngờ.

Sao này sẽ gây ra biến động cho cuộc sống của những nữ mạng Tân Dậu có tính cách tiêu cực, nóng vội. Còn nếu bản mệnh là người lý trí, bình tĩnh trước mọi việc thì không cần quá lo lắng.

6. Hóa giải sao hạn

Trong năm Giáp Thìn, để giảm tác động xấu của sao Thái Bạch và hạn Thiên La, nữ mạng tuổi Tân Dậu nên giữ tâm lý vững vàng, tích cực làm việc tốt, ngay thẳng trong mọi việc. Có lối sống lành mạnh thì tự khắc tâm sẽ an nhiên, không còn lo lắng, hoang mang nữa. 

Bên cạnh đó, nữ tuổi Dậu 1981 có thể thực hiện lễ cúng dâng sao hạn sao Thái Bạch để cầu mọi việc thuận buồm xuôi gió, giảm trừ tai hoạ. Nghi thức này được thực hiện 1 lần đầu năm, có thể tại nhà hoặc ở chùa. Mệnh chủ chuẩn bị lễ vật tùy tâm, không cần cầu kỳ nhưng vẫn trang trọng và tôn nghiêm. 

7. Vật phẩm phong thủy

Để cầu sự bình an, điều tốt lành, may mắn và thịnh vượng trong năm 2024 này, nữ mạng tuổi Tân Dậu có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy như vòng tam hợp quý nhân tỵ dậu sửu.