0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tân hợi 1971 nữ mạng năm 2024

06/01/2024
Xét theo thuyết ngũ hành, năm Giáp Thìn 2024 mệnh Hỏa, tương khắc với mệnh Kim của tuổi. Thiên can Canh bình hoà với thiên can Giáp, địa chi Hợi bình hoà với địa chi Thìn, đều mang ý nghĩa tốt lành.

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Tân Hợi Năm 2024 Nữ Mạng

Tuổi Tân Hợi 1971 nữ mạng là những người được sinh ra trong khoảng thời gian từ 27/01/1971 đến 14/02/1972 Dương Lịch, cầm tinh con Lợn. Giải nghĩa chi tiết can chi tuổi Tân Hợi là Khuyên Dưỡng Chi Trư, tức Lợn nuôi nhốt. Nữ mạng Tân Hợi 1971 mệnh Kim, cụ thể là Thoa Xuyến Kim, Vàng trang sức.

Xét theo thuyết ngũ hành, năm Giáp Thìn 2024 mệnh Hỏa, tương khắc với mệnh Kim của tuổi. Thiên can Canh bình hoà với thiên can Giáp, địa chi Hợi bình hoà với địa chi Thìn, đều mang ý nghĩa tốt lành.

Vì vậy, tử vi chung của phụ nữ tân hợi 1971 năm 2024 sẽ gặp nhiều thử thách vào đầu năm 1971 nhưng về sau sẽ gặp nhiều yếu tố tích cực nếu muốn. Gia chủ không nên quá bận rộn với công việc mà nên ưu tiên sức khỏe của mình hơn. Việc nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần mang lại nhiều niềm vui mỗi ngày.Năm 2024, Tân Hợi 1971 sẽ không còn phải lo lắng chuyện gia đình nữa. Con cái đã lớn, tự lập nên chủ nhân số mệnh có thể yên tâm. Bên cạnh tin vui gia đình, phụ nữ sinh Tân Hợi còn có thêm năng lượng tích cực từ việc ăn chay, noi theo Phật và sống cuộc sống tự do, an lạc..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Hợi 1971 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Vận may, sự nghiệp của người phụ nữ tuổi Hợi không có nhiều biến động và khá ổn định. Có người đã nghỉ hưu để lo việc gia đình, có người vẫn đi làm và làm những công việc nhẹ nhàng. Vì không còn gánh nặng tài chính nên tâm lý làm việc của chị em cũng thoải mái hơn.Mạng lưới Phụ nữ Tân Hợi thực hiện công việc đầu năm một cách cẩn thận và chu đáo. Nếu bạn có ý định đầu tư thì tôi phải khuyên bạn đừng vội, phải nghiên cứu kỹ và lựa chọn phương án an toàn..

2. Tài chính

Vận may tài chính của người phụ nữ Tân Hợi 1971 năm 2024 sẽ tiếp tục có những bước tiến vững chắc theo kế hoạch dài hạn của gia chủ. Thu nhập và chi tiêu rất hợp lý nên không có áp lực tài chính trong cuộc sống và số tiền tiết kiệm được sẽ được giữ lại cho tương lai.Năm Thìn, phụ nữ Tân Hợi muốn đầu tư vào lĩnh vực mới phải suy nghĩ kỹ càng. Khi vay tiền hoặc ký hợp đồng, chủ nhà cần có giấy tờ rõ ràng, minh bạch để tránh nhầm lẫn sau này..

3. Tình duyên, gia đạo

Gia đình của những người phụ nữ sinh năm Hợi sẽ được hưởng sự bình yên, hòa thuận trong năm nay. Con cháu có cuộc sống sung túc, thành đạt và độc lập về tài chính. Vì vậy, chủ nhân của mệnh có thể tin tưởng con cái và sống hạnh phúc, bình yên.Phụ nữ Tân Hợi sẽ có nhiều thời gian hơn cho con cháu trong năm 2024, nghỉ ngơi để tiếp thêm năng lượng cho bản thân. Ngoài ra, để gia tăng hạnh phúc và giữ gìn truyền thống gia đình, phụ nữ nên tích cực làm việc thiện, khuyên răn con cháu sống tốt..

4. Sức khỏe

Nữ Tân Hợi 54 tuổi không nên chủ quan về sức khỏe của mình. Tích cực chăm sóc bản thân bằng cách giảm khối lượng công việc, tăng cường tập thể dục, ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc. Hãy khám sức khỏe định kỳ để cập nhật thông tin về sức khỏe của bạn.Trong cuộc sống đời thường, dù có chuyện gì xảy ra thì cư dân mạng Tân Hợi vẫn bình tĩnh, tích cực, lạc quan và không lo lắng quá nhiều. Nếu bạn giữ được tâm trí ổn định và bình tĩnh, bạn sẽ khỏe mạnh từ trong ra ngoài..

5. Sao chiếu mệnh

Sinh năm 1971 tại Tân Hợi, người phụ nữ mệnh Thủy năm 2024 chính là sao Thủy Diệu. Là sao trung lập, vừa tốt vừa xấu trong hệ sao Cửu Diệu, là người sở hữu của cải và tin đồn.Ngôi sao này gây ra mâu thuẫn giữa những người phụ nữ Tân Hợi hung hãn và liều lĩnh. Nếu bạn là người điềm tĩnh, trung thực và làm việc có kế hoạch rõ ràng, minh bạch thì bạn không cần phải lo lắng. Duy trì tư duy tích cực và bình tĩnh sẽ tránh được xung đột và duy trì các mối quan hệ lâu dài giữa con người với nhau..

6. Hóa giải sao hạn

Nỗi bất hạnh của năm 2024 sẽ được giải quyết nếu phụ nữ Tân Hợi biết phát triển trí tuệ, sống nhân hậu, giữ gìn các đức tính tốt, làm nhiều việc thiện, gieo nhân lành, v.v. Nó không chỉ cải thiện cuộc sống của họ. mà còn để thu về nhiều phước lành cho bản thân và gia đình.Năm 2024, phụ nữ sinh năm 1971  sẽ gặp được sao Thủy Diệu. Theo quan niệm dân gian, chủ nhân của bản mệnh có thể vừa đón cung sao, vừa dâng sao để giải hạn. Nghi lễ được thực hiện từ đầu năm, tại nhà hay ở chùa, tế lễ theo tấm lòng và tế lễ danh dự, nhân phẩm..

7. Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm cầu bình an, may mắn, sức khỏe mà tuổi Tân Hợi nữ mạng nên sử dụng trong năm 2024 là vòng tam hợp quý nhân hợi mão mùi .