0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tân sửu 1961 nam mạng năm 2024

22/12/2023
Tuổi Tân Sửu là những người có ngày sinh dương lịch từ 15/02/1961 đến 04/02/1962, cầm tinh con Trâu. Thiên can Tân kết hợp với địa chi Sửu mang ý nghĩa Lộ Đồ Chi Ngưu (Trâu trên đường). Nam mạng Tân Sửu 1961 mệnh Thổ - Bích Thượng Thổ.

Tuổi Tân Sửu là những người có ngày sinh dương lịch từ 15/02/1961 đến 04/02/1962, cầm tinh con Trâu. Thiên can Tân kết hợp với địa chi Sửu mang ý nghĩa Lộ Đồ Chi Ngưu (Trâu trên đường). Nam mạng Tân Sửu 1961 mệnh Thổ - Bích Thượng Thổ.

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, cầm tinh con Rồng, mệnh Hỏa. Xét về ngũ hành, mệnh Hỏa của năm tương sinh với mệnh Thổ của tuổi. Thiên can Tân bình hòa với năm Giáp, địa chi Sửu xung với Thìn. Như vậy tổng quan năm 2024 của tuổi nam Tân Sửu có hợp, có xung. 

Trong 12 con giáp, Tân Sửu là những người điềm tĩnh, chăm chỉ và trung thực. Người làm chủ có tầm nhìn xa trông rộng về một chủ đề nào đó và không dễ  bị thu hút bởi những lợi ích trước mắt. Năm 2024, nếu người mệnh kim giữ được sự bình tĩnh, quyết tâm và nỗ lực  trong công việc thì sẽ đạt được những kết quả nhất định.  Ngoài ra, năm 2024 cũng là  năm đề cao sự an toàn cho nam giới sinh năm Tân Sửu 1961. Dù làm gì cũng phải có kế hoạch  và sự chuẩn bị chi tiết từ trước. Đừng vội vàng hay hấp tấp trong các quyết định.

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Sửu 1961 Năm 2024 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Có nhiều thay đổi mới trong công việc  Tân Sửu đối với nam giới sinh năm 2024. Gia chủ là người siêng năng, cần cù, không ngại khó nên luôn được quý trọng.   

Năm 2024 cũng là thời điểm dàn nam mạng Tấn Sửu học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn. Mọi người đều có thể học, người nông dân học để tìm ra những giống cây trồng,  vật nuôi có hiệu quả kinh tế hơn. Những người làm việc tự do học cách quản lý công việc của họ tốt hơn. Học tập là suốt đời, chỉ có việc không ngừng tìm tòi kiến ​​thức mới mang lại thành công.

2. Tài chính

Đàn ông sinh năm Tân Sửu  sống giản dị, bình dị, không bị ảnh hưởng nhiều bởi tiền bạc vật chất. Họ làm việc chăm chỉ và tiết kiệm tiền. Hiếm khi đàn ông sinh năm 1961 tiêu nhiều tiền  vào bất cứ thứ gì  hoặc phải suy nghĩ  kỹ trước khi tiêu tiền.   

Vận mệnh tài chính  của nam giới sinh năm Tân Sửu không có nhiều thay đổi so với năm trước là 2024 nên gia chủ sẽ có tiền tiết kiệm trong năm nay nếu tiếp tục lối sống thanh đạm, giản dị.

3. Tình duyên, gia đạo

Đàn ông sinh năm Tân Sửu là  người sống  tình cảm,  quan tâm đến người khác nhưng hiếm khi thể hiện  ra bên ngoài. Trong chuyện gia đình, người chủ có phần nghiêm khắc và sống kỷ luật, có  đạo đức.   

Năm 2024, nam giới tuổi Sửu 1961 sẽ có nhiều thời gian bên gia đình hơn. Người chủ có thể chia sẻ kinh nghiệm sống của mình và truyền lại cho con cháu. Để mọi người có thêm những bài học, thông tin bổ ích.

4. Sức khỏe

Ở độ tuổi này, sức khỏe  nam giới Tấn Sửu đã có nhiều thay đổi và có thể xuất hiện các dấu hiệu lão hóa về thể chất. Năm 2024,  chủ nhân nên duy trì những thói quen tốt cho sức khỏe như tập thể dục, thiền định, ăn uống bổ dưỡng, nghỉ ngơi điều độ, v.v. Có sức khỏe tốt, đầu óc bạn luôn tỉnh táo. Tâm trạng thoải mái, bớt nóng nảy.   

Năm 2024, người dân Tân Sửu cần có kế hoạch  khám sức khỏe định kỳ. Bằng cách này, bạn sẽ sớm nhận thấy những thay đổi trong cơ thể mình. Có bệnh  thì  chữa ngay.

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024, số mệnh của Tân Sửu sẽ gặp được ngôi sao Rahu. Trong hệ  Cửu Diệu, La Hầu là ác tinh chuyên buôn chuyện, phung phí tiền bạc.   

Thuật ngữ này không tốt cho phụ nữ, nếu là đàn ông thì không  vấn đề gì. Ngược lại, nếu việc kinh doanh thành công, nếu vợ  người đàn ông mang thai thì sẽ sinh con an toàn và người mẹ sẽ sinh ra một đứa con khỏe mạnh.

6. Hóa giải sao hạn

Để vượt qua vận rủi năm 2024, đàn ông tuổi Tân Sửu nên làm nhiều việc thiện, phát triển trí tuệ, thoát khỏi tư tưởng xấu và rèn luyện những đức tính tốt. Khi con người tiến bộ, hạnh phúc sẽ đến.   Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian, người sở hữu mệnh khi gặp một ngôi sao xấu xa chiếu sáng vận mệnh của mình có thể viết ra một lời đề nghị nhằm xoa dịu sự khô khan của sao Rahu. Nghi lễ này được thực hiện tại nhà hoặc chùa mỗi năm một lần vào dịp đầu năm. Tham gia, chủ nhân chuẩn bị quà theo ý thích, quan trọng nhất là sự chân thành.

5. Vật phẩm phong thủy

Trong năm 2024, Tân Sửu nam mạng có thể đeo các vật phẩm phong thủy vòng tam hợp quý nhân tỵ dậu sửu mang lại may mắn bình an tài lộc .