0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tân sửu 1961 nữ mạng năm 2024

18/12/2023
Phụ nữ  Tân Sửu sinh năm 2024 có nhiều cơ hội thực hiện những dự định của mình. Là người quan tâm đến an toàn nên  chủ xe không có nhiều thay đổi trong công việc.

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Tân Sửu Năm 2024 Nữ Mạng

Nữ  Tân Sửu với ngày sinh  15/02/1961 - 04/02/1962. Thiên tay Tân trên cánh tay thổ của con trâu có nghĩa là Lô Đồ Chi Niu (có nghĩa là trâu trên đường). Trong ngũ hành, phụ nữ sinh năm 1961 có yếu tố thổ - Bích Thượng Thổ.   

Năm con Rồng 2024, thuộc mệnh Hỏa. Về ngũ hành, yếu tố lửa của năm phù hợp với yếu tố đất của năm, rất tốt. Thân nâu trời hòa thuận với năm Giáp, con trâu cành đất xung đột với con rồng. Nhìn chung, tử vi năm 2024 của phụ nữ sinh năm Sửu có cả may mắn và thử thách.   

Phụ nữ  Tân Sửu sinh năm 2024 có nhiều cơ hội thực hiện những dự định của mình. Là người quan tâm đến an toàn nên  chủ xe không có nhiều thay đổi trong công việc. Năm nay mạng lưới chị em Tân Sửu  phát triển dựa trên  nền tảng trước đó. Năm nay, vận mệnh của bạn đặc biệt thuận lợi cho các hoạt động công ích, tình nguyện. Phụ nữ sinh năm Kim Ngưu 1961  có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn bè mới, kết bạn với nhiều người có cùng  lý tưởng sống. Hãy dùng thời gian này để giúp đỡ  nhiều người và làm  nhiều điều tốt đẹp.

1. Công việc, sự nghiệp

Phụ nữ quê Giáp Thìn ở Tân Sửu vẫn giữ nghề cũ. Mọi thứ dường như đang đi đúng hướng, không có những thay đổi và xáo trộn lớn. Về cơ bản, phụ nữ Tân Sửu  đã trưởng thành và biết những điều này. Năm 2024, bạn sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình.   

Nếu có cơ hội gặp gỡ những đồng nghiệp mới, chị em Tân Sửu nên tận dụng để học hỏi thêm kinh nghiệm và kiến ​​thức từ họ. Các bạn trẻ  thường làm việc rất sáng tạo, nhiệt tình và có nhiều năng lượng. Đây cũng là điều mà phụ nữ Tân Sửu khó có thể duy trì ở độ tuổi này.

2. Tài chính

Công việc ổn định nên  thu nhập của phụ nữ tuổi Sửu 1961 khá tốt. Năm 2024, nếu gia chủ vẫn duy trì thói quen tiết kiệm và quản lý tốt chi tiêu  thì có thể tiết kiệm tiền cho chính mình.   

Ở độ tuổi này, gia chủ cũng nên có kế hoạch để dành tiền để tránh tuổi già sau này. Hãy cẩn thận với những âm mưu lãng phí tiền bạc hoặc những lời mời đầu tư có lợi nhuận cao và rủi ro cao.

3. Tình duyên, gia đạo

Nữ mạng tuổi Tân Sửu là người coi trọng gia đình, lúc nào cũng quan tâm tới con cháu. Vì vậy, mệnh chủ cũng nhận được sự yêu thương, quý mến, kính trọng của những thành viên trong gia đình.

Năm 2024 này, mệnh chủ hãy tiếp tục là người kết nối tình cảm trong gia đình, sống chuẩn mực để làm gương cho con cháu. Gia đình có hòa thuận thì mới tích được nhiều phước khí. Chẳng vậy mà cổ nhân xưa có câu: “Gia hòa vạn sự hưng”.

4. Sức khỏe

Ở tuổi 64, nữ cư dân mạng Tấn Sửu nên chú ý tới sức khỏe của mình  hơn. Chủ sở hữu nên đi kiểm tra thường xuyên và thực hiện lối sống lành mạnh. Tuy nhiên, duy trì  tinh thần lạc quan, vui vẻ, tích cực  sẽ giúp kéo dài tuổi thọ.   

Năm 2024, phụ nữ Tân Sửu  có thể tham gia các lớp tập thể dục, yoga, thiền, v.v. để giữ cho tâm trí của mình rõ ràng và bình tĩnh. Giữ lối sống lành mạnh, nói điều tốt, làm việc tốt. Nó không chỉ cải thiện chất lượng cuộc sống mà còn tích lũy đức hạnh và gia tăng của cải.

5. Sao chiếu mệnh

Kế Đô là ngôi sao trong vận mệnh của người phụ nữ sinh Tân Sửu  năm 2024. Trong tử vi năm 2024, Kế Đô là hành tinh xấu về sức khỏe và tiền bạc.   

Nữ Tân Sửu đối mặt với ngôi sao Kẻ Đỏ cần thận trọng trước khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc, giao dịch mua bán cần có giấy tờ rõ ràng. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan nếu  có dấu hiệu thay đổi trong cơ thể. Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên đi khám sức khỏe định kỳ.

6. Hóa giải sao hạn

Muốn hóa giải vận rủi, giảm bớt tai họa trong năm 2024, phụ nữ  tuổi Tân Sửu nên làm nhiều việc tốt giúp đỡ người khác, nói lời tử tế, làm ăn lương thiện và phát triển trí tuệ. Nếu gặp xui xẻo, bạn có thể vượt qua tai họa và tận hưởng sự bình yên tốt đẹp.   

Theo kinh nghiệm của người xưa, vào năm bản mệnh có sao dữ chiếu vào thì có thể tổ chức lễ cúng  sao để giảm bớt vận xui. Nghi lễ này được thực hiện một lần vào dịp đầu năm, ở chùa hoặc tại nhà. Đến dự, chủ nhà chuẩn bị quà theo ý mình, quan trọng nhất là tấm lòng chân thành.

6. Vật phẩm phong thủy

Để cầu bình an, sức khỏe, giảm tai ương trong năm 2024, nữ mạng tuổi Tân Sửu có thể đeo vòng tam hợp quý nhân.