0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi mão năm 2023

02/12/2023
Tử vi tháng 11/2023  cho thấy những thành tích tốt đẹp của bạn là kết quả từ sự nỗ lực của rất nhiều người. Nhưng nếu bạn nghĩ  đó là do bạn quá ngầu thì bạn đang đi sai hướng rồi.

Tử vi tháng 11/2023  cho thấy những thành tích tốt đẹp của bạn là kết quả từ sự nỗ lực của rất nhiều người. Nhưng nếu bạn nghĩ  đó là do bạn quá ngầu thì bạn đang đi sai hướng rồi.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 11/2023

Tử vi tháng 11/2023 của những người sinh năm Cát Đế Thịnh Vượng dự đoán trăng non có thể mang lại may mắn trong công việc, sự nghiệp và những phần thưởng quý giá cho những người sinh năm Mão bị thất tình. Dù thế nào đi chăng nữa, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc, tích cực hơn rất nhiều và có thêm  động lực, động lực để tiến về phía trước với những mục tiêu mới của mình.  Đây là thời điểm thích hợp để bạn có một bước tiến lớn trong  công việc. Nhiều cơ hội mới xuất hiện, càng làm việc càng nhận được nhiều.   

Kiều Tài Tốt nhất nên hạ cánh một cách lặng lẽ, đừng có thêm kẻ địch, cố gắng tập trung làm tốt nhiệm vụ, tránh mắc sai lầm để không bị kẻ xấu tấn công. Nếu bạn không được lòng mọi người thì chuyện gì cũng có thể xảy ra nên bạn cũng nên cẩn thận  hơn trong lời  nói của mình.  Những người làm việc trong các công ty lớn hoặc trong môi trường cạnh tranh gay gắt sẽ gặp căng thẳng trong tháng này và thậm chí phải đối mặt với những bất đồng nghiêm trọng. Khéo léo rút lui khỏi  tranh chấp, cố gắng không mắc sai lầm trong công việc do bất cẩn.

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 11/2023

Nhìn vào tử vi tháng 11 năm 2023 của 12 con giáp, những người sinh năm Mão hứa hẹn rằng tháng này sẽ có tình hình tài chính tuyệt vời như mong đợi và nhìn chung bạn sẽ thoát khỏi  những lo lắng, hỗn loạn trước đó. Nếu bạn cảm thấy an toàn với tình hình tài chính hiện tại của mình, bạn sẽ không bị đè nặng bởi những gánh nặng vô hình.   

Cơ hội mở ra với những người sinh năm Mão nên hãy nhanh tay nắm bắt, đừng để sự chậm trễ hủy hoại vận may của mình. Có những việc bạn phải làm và mở khóa từng nút một. Không có cách nào để chuẩn bị mọi thứ để bạn có thể dễ dàng hưởng lợi ngay lập tức.  

Dù kinh doanh  không hề dễ dàng nhưng  nhiều cánh cửa vẫn đang rộng mở. Thành công phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng nắm bắt cơ hội của bạn. Đặt mục tiêu  cao và hành động quyết đoán nhưng đừng  quá tham lam.   Trong kinh doanh, đừng  tập trung quá nhiều vào  đối thủ, hãy học hỏi điểm mạnh của đối thủ, tránh xa điểm yếu của họ, vì đó là cách  bạn có thể cải thiện thu nhập cho công ty.

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 11/2023

Những người sinh năm Mão trở nên dịu dàng hơn trong đời sống tình cảm vào dịp trăng non, điều này khiến đời sống tình cảm của họ suôn sẻ hơn bao giờ hết. Nếu biết  yêu thương và bao dung hơn thì mối quan hệ giữa nam và nữ sẽ rất yên bình và hạnh phúc.  

Nhờ  sự ghé thăm của ngũ hành  nên mối quan hệ  diễn ra tốt đẹp. Những hiểu lầm sẽ lần lượt được giải quyết, mang lại cho bạn sự an tâm bấy lâu nay.  Hoa đào may mắn ghé thăm những người độc thân nên biết đâu một chàng trai hay cô gái mới sẽ phải lòng bạn mãi mãi. Thậm chí, hai người “dính như keo” còn thường  cố tình dành thời gian  gặp gỡ, tìm hiểu nhau trong giai đoạn hẹn hò.  

Thông thường, hầu hết những người sinh năm Mão đều kết thúc tháng này vui vẻ và hạnh phúc hơn  những ngày đầu tháng.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 11/2023

Người tuổi Mèo có vẻ nhanh quên nên không để những áp lực cuộc sống đè nặng lên mình như những người khác. Nhờ đó, sức khỏe tinh thần của bạn rất tốt trong giai đoạn này.  Tuy nhiên, thời tiết hiện nay đã trở lạnh, bạn nên chăm sóc sức khỏe thật kỹ, tìm hiểu  tình trạng cơ thể  để tìm ra biện pháp chữa trị phù hợp.  

Các nhà y học cổ xưa  coi  thời điểm có năng lượng tích cực là rất quan trọng, bởi họ tin rằng năng lượng tích cực rất quan trọng đối với cơ thể. Vì vậy, trời càng lạnh bạn càng phải tìm cách  giữ ấm cơ thể để tránh bệnh tật. Thực phẩm như ngô luộc và khoai lang. hay những đồ uống như trà gừng, trà bạc hà, cacao nóng… sẽ giúp bạn làm ấm cơ thể ngay lập tức. Tránh  bị cảm lạnh và gây ra các yếu tố bất lợi cho sức khỏe.