0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi tý năm 2023

27/11/2023
Tử vi tuổi Tý tháng 11/2023  cho thấy những khó khăn trước đây đang dần tan biến, bạn phải mở lòng  đón nhận những khả năng mới và không bám víu vào những quan niệm cũ.

Tử vi tuổi Tý tháng 11/2023  cho thấy những khó khăn trước đây đang dần tan biến, bạn phải mở lòng  đón nhận những khả năng mới và không bám víu vào những quan niệm cũ.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 11/2023

Những người sinh năm Tý nên tập trung cải thiện công việc trong tháng mới. Dù làm công việc gì cũng phải chú ý đến chi tiết cũng như tổng thể, không được chủ quan và đề phòng những kẻ xấu muốn gây sự - những người này có thể đến từ các công ty cạnh tranh hoặc từ chính công ty.  Nếu bạn đóng vai trò là người lãnh đạo thì đừng quá bướng bỉnh. 

Làm việc với nhân viên để tăng cường sự đồng thuận nội bộ là cách tốt nhất để  bảo vệ chính bạn. Bạn càng khiêm tốn thì bạn càng hữu ích. Dù bạn là ai, đừng ngại thừa nhận một số sai lầm của mình.  Lời khuyên của tôi dành cho bạn lúc này là: đừng để cái tôi lấn át bạn. Đừng vội  bỏ rơi khi nghe ý kiến ​​của người khác mà hãy thu thập những điều nhỏ nhặt có ích  cho sau này.   

Khả năng sáng tạo của những người tuổi Tý cũng sẽ được phát huy mạnh mẽ trong tháng 11/2023  nên cần chú ý nhiều hơn đến các dự án nghệ thuật. Những người hoạt động trong  lĩnh vực  truyền thông, giải trí, nghệ thuật… đều có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn này.   Tuy nhiên, đừng quá tự tin vào khả năng của mình và hãy cẩn thận với tính cách thẳng thắn của mình để không làm mất lòng  những người xung quanh. 

Nhận xét của bạn, tuy mang tính xây dựng nhưng cũng có thể gây ra những tranh cãi không cần thiết.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 11/2023

Xem tử vi tháng 11/2023  12 con giáp  Cửu Tử bay về hướng Đông Nam, báo hiệu  tin vui sẽ  đến với gia chủ trong tháng 11  này. Nhìn chung khả năng kiếm được nhiều hay ít tiền hoàn toàn nằm trong tay bạn nhưng  đừng  quá tham lam.  

Thành tích của bạn trong công việc hay  học tập  đều  ở mức khiến mọi người ngưỡng mộ. Nhiều người nhận được tiền thưởng hoặc tăng lương nhờ điều đó.  

Những quyết định lớn được đưa ra trong tháng này hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp. Nếu vận may của bạn tốt như hiện tại, bạn có thể lắng nghe trực giác của mình mà không cần suy nghĩ quá nhiều hay nghe lời nhiều người.   

Đây cũng là tháng mà những người tuổi Tý có thể nghiên cứu, so sánh giá cả và đạt được mục tiêu mua được thứ gì đó có giá trị  với mức giá phù hợp với túi tiền của mình, bạn không thể hạnh phúc hơn được nữa. Điều này sẽ hạn chế việc chi quá nhiều tiền  cho những thứ mà bạn đã thích từ lâu.

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 11/2023

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Canh Tý  Mộc Đức cho thấy bạn rất có sức hấp dẫn với người khác giới, ngay cả khi bạn không  muốn cố ý kết nối hoặc gây ảnh hưởng đến ai đó. Nói chung, nếu bạn giữ  tâm trạng tốt và vui vẻ thì những điều tốt đẹp sẽ tự động đến với bạn.  

Năng lượng tình yêu đi qua tử vi  tuổi Tý, nếu có thể, bạn nên mở lòng và cho đối phương cơ hội  tìm hiểu bạn. Hứa với họ một người có thể xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Ngược lại, nếu  để cơ hội trôi qua  vì sự bướng bỉnh, lạnh lùng của mình thì bạn sẽ phải hối hận. Những người đã lập gia đình tranh thủ giới thiệu bản thân với gia đình hoặc bàn chuyện hôn nhân, sinh con. Không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ, khi thời tiết, đất đai và con người hòa hợp đến vậy.   

Bạn cũng có thể trải nghiệm những thay đổi trong các mối quan hệ xã hội của mình thông qua bạn bè hoặc đồng nghiệp trong tháng này. Vì vậy, đừng từ chối những lời mời, hãy tham gia các nhóm để thêm phần thú vị và đừng quá kén chọn những thứ khác.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 11/2023

Có một số thời điểm khá căng thẳng trong cuộc sống đòi hỏi sự tập trung để giải quyết, nhưng sau đó, cách tốt nhất để thư giãn là tìm một hoạt động thư giãn mới. Bạn có nhiều trách nhiệm nhưng đừng để những vấn đề căng thẳng khiến bạn phát ốm.  

Ngày 11, thời tiết trở lạnh nên bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe của  mình và gia đình. Trẻ nhỏ đặc biệt  dễ mắc bệnh do dịch bệnh thuận lợi.  Bạn cũng rất dễ bị cảm lạnh, sức đề kháng suy yếu nên hãy luôn cố gắng giữ ấm cơ thể. Trước khi đi đâu đó, bạn nên xem dự báo thời tiết và chuẩn bị  quần áo phù hợp.  Nếu phải đi xa hoặc phải di chuyển thường xuyên thì bạn cũng cần phải có kế hoạch hoạch định rõ ràng đề phòng trường hợp gặp phải vấn đề trên đường đi.